mười ba.

71 13 0
                                    

"Yoongi."

"Nae?"

Em đang ngồi uống sữa ở ghế sofa thì hắn đi ra bế em ngồi lên đùi, xoa xoa tai em.

"Mấy ngày tới tôi phải đi công tác."

"Đi công tác ạ?"

"Ừm, nhưng mà em không thể đi theo được."

Em nghe vậy thì ngạc nhiên nhìn hắn, hỏi.

"Tại sao vậy ạ?"

"Vì lần này tôi bận lắm, không có thời gian cho em đâu, em qua nhà Jimin chơi đỡ mấy ngày nha?"

"Không thích! Em muốn đi cùng!"

"Nh-"

"Em muốn đi, em muốn đi, em muốn đi!! Em muốn đi chung mà!! Anh mà không cho em đi thì em sẽ bỏ nhà đi cho coi!"

"..."

Vì em khóc lóc dữ quá nên hắn đã quyết định cho em đi cùng, lúc ở sân bay em vui vẻ chạy lon ton khắp nơi, còn tíu ta tíu tít như trẻ con.

"Yoongi ngoan, đứng yên nào, lỡ bị lạc thì làm sao."

"Nae, mà anh ơi, đến Paris em có thể đi mua sắm không ạ?"

"Ừm, có thời gian sẽ đưa em đi."

"Nae~"

Đến lúc lên máy bay thì em đã mệt lã mà ngủ mất, hắn đắp mền cho em xong thì ngồi đọc mấy tờ báo giết thời gian.

Sau hơn 14 tiếng trên không thì cả hai cũng đến được khách sạn.

"Yoongi, đừng ngủ nữa nào em, tối lại khó ngủ bây giờ."-Taehyung xoa xoa đuôi em mấy cái liền bị em hất ra.

"Ưm...muốn ngủ..."

Em khó chịu cắn tay hắn một phát rồi lại nằm xuống giường đắp chăn đi ngủ tiếp.

Taehyung nhìn thấy chỉ im lặng, nheo mắt nhìn chằm chằm em...
.
.
.
"A~...khoan đã...hức...em không chịu được nữa...ưm ha~~~"
.
.
.
Yoongi nằm sấp trên giường, ánh mắt uất ức mang theo mỗi oán hận nhìn con người bên cạnh thỏa mãn vì được ăn no đang nằm ôm mình ngủ ngon ơ, thật sự chỉ muốn cắn chết cho bỏ ghét!!

"Sao vậy? Không phải nói muốn ngủ hay sao?"

"Con mẹ nó! Anh chết đi!!!!!!"

__________

[Taegi] Mèo Tinh~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ