Sau bao nhiêu nỗ lực và cố gắng thì hắn cũng đã đưa em tới trước phòng khám nha khoa, đợi một lát cũng tới lượt mình, em chưa vào nhổ răng mà đã khóc bù lu bù loa rồi.
"Người tiếp theo, Min Yoongi."
Em được hắn bế trên tay không chịu đi xuống, miệng nhỏ vẫn cứ khóc.
"Ngoan nào, nhổ một chút thôi, không đau đâu."
Hắn đặt em xuống ghế, tay em vẫn cứ nắm chặt tay hắn.
"Hả miệng ra nào, nhổ cái là xong ấy mà."
...
"Hức hức...đau..."
"Không sao không sao, không đau nữa, không nhổ răng nữa ngoan, anh mua bánh thưởng cho nhé."
"Thật ạ?"
"Thật."
"Dạ!"
Em liền lau nước mắt, vui vẻ vì sắp được ăn bánh, hắn mua cho em vài loại bánh ngọt và cả một ít kem nữa.
"Hôm nay bé giỏi nên anh sẽ thưởng kem."
"Nae! Bé yêu anh nhất nhất!!"
Hai người đi về nhà, em cởi cái đống quần áo nóng nực kia ra, chạy vào lấy bánh với kem ăn.
"Ăn ít thôi để lát còn ăn cơm đấy nhé."
Hắn từ trong bếp nói vọng ra.
"Dạ em biết rồi."
Em ăn bánh với kem ngon ơi là ngon, nhưng do ngon quá nên em ăn gần hết luôn, đến khi no em mới dừng lại.
"Toang rồi, Taehyungie mà biết sẽ đánh nát mông xinh nhất."
Em đang định đem giấu hết mấy cái vỏ kem với bánh thì hắn từ trong bếp đi ra.
"Đứng yên đó, ăn bao nhiều bánh với kem rồi?"
"Em...em ăn có chút xíu thôi à..."
"Chút xíu? Hết bịch bánh rồi kìa, còn nữa, tôi mua 10 cây kem mà sau giờ chỉ còn có 4 cây?"
"Em xin lỗi..."
Tai mèo của em lập tức cụp xuống tỏ ra đáng thương, thấy hắn vẫn có vẻ giận, em biến thành mèo, chạy tới liếm liếm tay hắn, Kim Taehyung đến chịu với em.
"Biến lại thành người mau!"
Em bị mắng thì cũng biến lại thành người.
"Xin lỗi mà ạ...đừng có giận em nha~"
Chậc, bỗng nhiên hắn không muốn ăn cơm nữa, thứ hắn muốn ăn là e-thôi, bậy bậy.
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Mèo Tinh~
AléatoireNhà Taehyung có nuôi một bé mèo mỗi lần gặp người lạ sẽ biến thành một con mèo lông trắng bình thường, nhưng nếu gặp hắn sẽ biến thành hình người với đôi tai và chiếc đuôi trắng muốt nhạy cảm vô cùng đáng yêu.