"Yoongi? Mèo con? Em đâu rồi?"
Hắn đang loay hoay đi tìm em, bây giờ là giao mùa, nếu không mặc ấm sẽ dễ bị bệnh.
Mà tìm mãi chẳng thấy em đâu nên hắn cũng hơi lo, sợ giống như lần trước thì khổ.
Tìm trong nhà không thấy nên hắn chạy ra sân xem thử thì trời ạ.
Em đang ngồi chơi cát cùng với mấy con gấu bông và một vài bé mèo hoang, thế là hắn phải chạy ra bế em lên, tiện thể đánh mông em một cái.
"A! Đau em..."
"Biết bây giờ lạnh lắm không mà dám ra đây chơi thế hửm? Ăn mặc mỏng manh như vậy bệnh thì sao?"
"Em chán, em muốn chơi mà."
"Đi tắm, đồ dơ hết rồi này."
"Hong tắm đâu, hôm qua tắm rồi mà."
"Không hư nhé."
Hắn bế em vào phòng tắm, mới cởi đồ ra mặt em liền bí xị.
"Ngoan, tai mèo với đuôi mèo dơ hết rồi này, nếu không tắm sẽ bệnh đó."
Hắn thả em vào bồn lớn, mở nước ấm chuẩn bị lấy xà bông.
"Nào, lại đây tôi rửa tai mèo cho, toàn cát thôi."
Phải loay hoay mất 30 phút thì em mới ra khỏi phòng, trên người là chiếc áo hoodie màu đen.
"Meow~...lạnh chết người ta rồi."
Em chui vào trong mền ý muốn đi ngủ, gã cũng bước ra, em nghe tiếng động nên quay người lại thì thấy hắn chỉ choàng đúng một cái khăn tắm ngang hông.
"Anh làm gì vậy. Mặc đồ vào đi!!"
Tai em cụp xuống, hơi đỏ mặt.
"Em ơi...tôi muốn..."
"Nh-nhưng mà..."
"Chúng ta đã không gần gũi một tháng rồi đó, cho tôi có được không?"-hắn đi lại gần dùng giọng nũng nịu để năn nỉ.
"Dạ...nhưng anh phải làm nhẹ nhẹ thôi nha."
"Ừm, tôi sẽ làm nhẹ."
Kết quả thì ai cũng biết rồi đó.
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Mèo Tinh~
AléatoireNhà Taehyung có nuôi một bé mèo mỗi lần gặp người lạ sẽ biến thành một con mèo lông trắng bình thường, nhưng nếu gặp hắn sẽ biến thành hình người với đôi tai và chiếc đuôi trắng muốt nhạy cảm vô cùng đáng yêu.