peanut
em bé đang làm gì đó?doran
em bé đang tắmpeanut
thật không đódoran
ai rảnh mà lừa anhpeanut
anh không tin
phải chụp cho anh thấy anh mới tindoran
gớm
muốn nhìn thì nói luôn đi
lại còn bày đặt tin với chả không tinđược chưaa
peanut
dạa
bé tắm nhanh lên không cảm đấy
tí xong gọi cho anh biết chưadoran
bé bíc rùi
đợi bé xíu nhapeanut
ừmm
anh chờ bé*٭
Wangho chưa vội tắt điện thoại mà còn mải mê nhìn tấm ảnh em yêu của mình gửi cho mình.
Chết thật, lại nhớ mất rồi.
Hắn mới xa em yêu của hắn có hai ba hôm thôi là hắn đã nhớ em đến phát điên rồi. Nhớ giọng nói ngọt ngào của em mỗi khi gọi tên hắn, nhớ đôi môi mọng của em lúc nào cũng chu chu đòi hôn, nhớ cặp chân thon lúc nào cũng vắt vẻo lên người hắn. Và hơn hết là hắn nhớ quả đào căng mọng của em, bự bự, mềm mềm bóp rất đã tay. Mông bự sẽ cong tớn lên lúc em chơi trò cưỡi ngựa.
Đang mải mê nghĩ về mông đít thì tiếng chuông điện thoại reo lên làm hắn giật mình, nhưng rồi cũng nhanh tay bấm nghe để nhìn bé người yêu của mình.
- em tắm xong rồi hả?
- chưa xong thì gọi anh làm gìWangho nghe Hyeonjoon nói vậy thì chỉ biết cười, em yêu của hắn bình thường ngoan lắm, nhưng mà em ít có bình thường (?).
Hyeonjoon được cái bướng bỉnh không ai bằng, hắn nói không chịu nghe, lúc nào cũng làm theo ý của mình. Nói chuyện cũng rất ngang ngạnh. Hắn thấy em như vậy thì bực lắm, bé của hắn bị hắn chiều đến hư luôn rồi, mà bé hư thì phải bị tét đít. Vậy là mỗi lần em quấy phá là hắn lại thẳng tay đánh xuống cánh mông của em mấy phát liền, em bị đánh thì không khóc, mà em giận. Dỗi hắn nguyên ngày nhưng đến đêm thì lại leo lên người hắn, nằm im cho hắn chơi nhưng nhất quyết không hé răng nửa lời, trai đẹp họ Han thấy em yêu như vậy thì lại phải xuống nước dỗ dành. Thương bé nhất mà, tại bé hư quá nên anh mới đánh thôi.