Bay thật xa,

165 13 0
                                    


Warning: Có sự xuất hiện của các tuyển thủ khác ảnh hưởng trực tiếp tới mạch truyện cụ thể ở đây là Keria và Viper. Nếu bạn khó chịu với tình tay ba/nam phụ thì hãy dừng lại tại đây nhé.

Tất cả chỉ là trí tưởng tượng và sở thích cá nhân, không có thật, không xúc phạm hoặc áp đặt suy nghĩ trên bất cứ cá nhân nào xuất hiện.

__________________________

'' 爬升 ,,
Hãy bay thật xa và đừng bao giờ ngoảnh đầu lại.
______

'' Chú hổ nhỏ năm ấy giờ đã đủ lớn. Có thể tự mình vỗ cánh bay lên cao ,,
__________________________

" ''PEANUT'' HAN WANGHO! "

Chàng thiếu niên dáng người nhỏ nhắn, nhan sắc đẹp mê hồn tựa hoa hồng đỏ thẫm, cúi đầu nhắm mặt lại hít một hơi sâu lấy bình tĩnh. Tiếng đế giày trắng cũ lấm chấm vết bẩn bao năm ròng rã, mang theo những kí ức tốt đẹp nhất, cũng khó quên nhất bước đi.

Han Wangho ngẩng đầu lên thật cao, đôi mi cong khẽ mở, đón nhận vạn ánh đèn sáng chói trải đường mời mình đặt chân. Họ nói, chẳng biết bao nhiêu năm qua những đội tuyển cậu gia nhập trả lương bèo bọt tới mức nào mà đôi Air force 1 cũ sờn kia đã đeo gần chục năm không có tiền mua mới.

Âm thanh hò hét cao thấp nhộn nhạo xáo trộn trong khán đài, lấp đi mất tiếng đập thình thịch trong lồng ngực Wangho.

Han Wangho, 26 tuổi khoác trên mình chiếc áo của đội tuyển HLE, trước đây chính là Rox Tigers, '' Vương triều '' mà cậu vốn vẫn luôn luôn hướng về, là màu trắng, bạch hổ, chứ không phải màu đỏ, màu sắc tối tăm nhẫn tâm ấy. '' Vương triều đỏ ''

Tôi đã trở về.
Han Wangho từ phía trong được ánh đèn hậu thuẫn như thần tiên hạ phàm thành công làm tất cả ầm ĩ một phen. Gừng càng già càng cay, nếu chú hổ nhỏ nghịch ngợm năm ấy tung tăng chạy nhảy, hai khoé miệng kéo thành hình lưỡi liềm nhưng lại mang đến vẻ đẹp như ánh nắng đầu hè chói chang. Thì Han Wangho của 8 năm sau chỉ mỉm cười dịu dàng như ánh trăng vàng, ngại ngùng giơ tay với lên hàng ghế trên đầu với hàng ngàn cánh tay đang với xuống để được chạm lấy bàn tay tuyệt mĩ.

Wangho thật sự đã ánh lên vẻ trưởng thành trong đôi mắt đen láy. Từ một cậu nhóc nghịch ngợm với đủ loại màu tóc, cuối cùng lại trở về với màu tóc trời sinh. Mái tóc bạch kim là lí do chú bạch hổ nhỏ được sinh ra năm 2016. Ngông cuồng hống hách, tràn đầy nhựa sống, không sợ trời, cũng chẳng sợ đất. Ở Rox Tigers một mình được các anh lớn bảo vệ cưng chiều, lối đánh hổ báo ăn khớp tưởng như sinh ra là dành cho nhau. Muốn sẽ gắn bó với nơi này mãi mãi. Nhưng không phải con đường nào cũng sẽ phẳng tắp mà không sỏi đá. Tháng 11 cuối 2016, kết thúc gần một năm hợp đồng, Han Wangho đang là đương kim vô địch LCK được chuyển nhượng sang ông lớn nhất nhì làng esports khi đó, SKT T1 2017.

Han Wangho tuổi 19 lần đầu tiên cảm nhận được áp lực đè nặng lên vai, cảm giác thấp kém, lạc lõng bị bỏ lại đằng sau mà gọi mãi không ai quay đầu lại.

[SHORTFIC|FAKENUT] Hổ Mọc Thêm CánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ