Rồi trở về.

74 16 0
                                    

'' 回家 ,,

" Sau cuộc hành trình bôn ba, ta nhận ra rằng không đâu được như là nhà. Nhà là nơi ấm êm đón ta sau những ngày lang thang mệt mỏi. Nhà ôm ta vào lòng, nhà đôi khi không phải là một vật vô tri vô giác, nhà nhiều khi đơn giản là một người nào đó sẵn sàng bên ta vỗ về lúc đớn đau".
__________________________

Han Wangho đang trở nên thân thiết hơn nhiều với " Tôi rất nhớ giọng nói của em ".

Tiểu hoa sinh đơn giản nghĩ rằng mình vừa làm thân được với một người bạn mới cùng leo rank, hoặc là trong thâm tâm em nhìn thấy được hình bóng ai đó trong cách đánh liên minh khôn khéo của người kia. Mức độ của sự thân thiết vẫn chỉ dừng lại ở những ván game trong khung giờ quen thuộc cùng đống tin nhắn í ới nhau trong Discord. Mặc dù người kia biết về Han Wangho thật sự rất nhiều, song em tuyệt nhiên không hề có chút thông tin nào về anh ta.

Park Dohyeon ngồi bên cạnh sẵn sàng leo rank cùng anh dửng dưng bị Han Wangho gạt sang một bên không thương tiếc. Cậu thầm oán trách bản thân không thể nào như thế này được, nhưng cũng không biết làm gì cho xong. Sự chán nản dâng lên cao, Dohyeon gửi một dòng tin nhắn nhanh gọn mà dễ hiểu. Vài phút sau đó, huynh đệ từ khắp các nước đã phi ngựa tới tiếp tế.

Park Dohyeon méo mó vừa gắp thịt nướng bỏ vào miệng kèm theo từng ngụm soju đăng đắng.

" Anh ấy thật sự không quan tâm tới tao " Dohyeon nằm úp má xuống mặt bàn lạnh, giọng líu nhíu.

" Tao đã hỏi anh ấy duo rank rất nhiều lần nhưng đều bị từ chối. Thậm chí còn nói dối tao. Cái người đó rốt cuộc là ai mà lại say sưa như thế chứ! "

" Gặp được tuyển thủ chuyên nghiệp rồi được thành partner duo rank thì số của cậu bạn kia cũng may mắn thật " Jeong Jihoon nhìn người anh em của mình bết bát vì tình, thuận miệng trêu chọc.

" Jihoon à, mày nói mấy lời này thì không khác gì đang nói móc tao không may mắn bằng một người lạ hoắc ở đâu đó chui ra "

" Em chỉ nói sự thật thôi? Mà ID người kia là gì thế, có phải cao thủ thách đấu đang nằm trong top server không? "

" Anh mày không rõ nữa, những hình như là cái gì đó " Rất nhớ giọng nói của em ? " Park Dohyeon đăm chiêu suy nghĩ nói.

" Anh rất nhớ giọng nói của em? " Jeong Jihoon gần như bật nhảy lên khỏi ghế.

" Ừ, hình như là thế. Mà sao mày lại biết? " Cậu nheo mày thắc mắc.

" Điên thật, đấy là acc của anh Faker "
Jeong Chovy Jihoon há miệng làm điệu bộ ngạc nhiên. Son Siwoo bên cạnh cũng giật mình quay sang nhìn chằm chằm.

" Mày nói gì? Là thật à Jeong Jihoon? " Park Dohyeon gần như tỉnh rượu quát lên, làm mọi người xung quanh phải ngoái lại nhìn.

" Hồi trước em có đi thi đấu tại Asiad với anh ấy, anh ấy đã dùng tài khoản này để tập luyện thêm sau giờ tập, em chỉ vô tình lướt qua nhưng do cái tên quá đặc biệt nên nhớ mãi tới bây giờ "

[SHORTFIC|FAKENUT] Hổ Mọc Thêm CánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ