8. Lần đầu yêu

95 16 0
                                    

Cái hồi mới yêu, bén duyên còn ngại ngùng đồ, mỗi cái nắm tay thôi cũng khiến Seokmin cười tủm tỉm hết cả.

Seokmin còn nhớ buổi quay hình cho lần comback sắp tới năm 2019, cái đấy là sau khi cậu tỏ tình với Jisoo thành công nên trong lúc ghi hình cậu cứ cười mãi. Seungkwan còn phải chuyển chủ đề để cậu tập trung.

Cậu không biết tại sao mà lại sắp xếp chỗ ngồi hợp lý thế, cậu ngồi ngay bên cạnh anh luôn mà. Còn được nắm tay anh nữa, hỏi sao cậu không cười? Xem lại thì thấy cậu cười không thấy mắt đâu luôn.

Anh bé thì chọc cậu mãi, còn thêm vụ đi Paris chung với nhau mà toàn bắt gặp cảnh Seokmin nhìn Jisoo si mê, mấy tấm đấy mà đăng lên thì toang nên Seokmin chỉ để lại một mình ngắm thôi.

Seokmin thích anh bé từ hồi còn là thực tập sinh cơ, lúc đó cậu nhát lắm, nếu thấy bản thân làm gì sai sai cậu liền xin lỗi liền. Jisoo mới nói có tý là cậu cảm thấy bản thân bị bệnh tim từ lúc đấy rồi.

Lý do cậu yêu đơn phương lâu như vậy chắc chắn là vì cậu sợ anh bé từ chối rồi giữ khoảng cách nhất định cậu, suy cho cùng thì cả hai đều là bạn bè và là thành viên trong gia đình lớn Seventeen mà. Nếu mà thất bại thì cậu không dám tưởng tượng tới bầu không khí giữa Seventeen sẽ trở nên gượng gạo như thế nào đâu... Cơ mà nếu là Jisoo thì không nghĩ vậy bao giờ, có mỗi cậu overlinhtinh.

Và tại sao Seokmin quyết định thổ lộ thì do một lần ngồi xem lại fancam của chính mình trong suốt đợt quảng bá vừa qua - “mình phải xem để còn rút kinh nghiệm chứ” - cậu tự nói với bản thân như vậy đó, nhưng thật ra là chỉ để tự ngắm tạo hình đẹp trai ngầu lòi của bản thân thôi mà. Lúc đấy thì Seokmin để ý thấy Jisoo dõi theo cậu mãi, dù làm trò con mèo con bò, lắc mông rồi chạy như bị ma dí từ sân khấu chính đến sân khấu phụ, Jisoo luôn nhìn về phía cậu với ánh mắt cưng chiều lắm. Rồi cậu cũng để ý, Jisoo cũng muốn tham gia cùng cậu nhưng năng lượng của Seokmin quá nên anh bé chỉ nhìn thôi, dù chỉ là một cái liếc.

Lúc đấy trong đầu Seokmin như quá tải mà bùng nổ những suy luận logic là, "Shua thích mình đúng không???!"

Cún nhỏ như được tiếp thêm sức mạnh, trước bám cục bông theo tiêu chí 'anh em nên phải thế', thay đổi thành 'là anh, nên em mới làm thế'.

Mà các thành viên đều biết tình cảm của Seokmin, riêng chỉ Jisoo là lơ ngơ không biết. Trước thì chỉ có hội 97line biết thôi nhưng Mingyu lẫn Myungho không giữ bí mật cho nên dần dần ai trong nhóm cũng biết trừ Jisoo.

Được anh em support, Seokmin được cơ hội lúc nào cũng đứng cạnh Jisoo, ngày trước nếu muốn nắm tay thì cậu phải đợi lúc hô 'Say the name - Seventeen' dù khá hiếm hoi, hay là lúc vô tình chạm tay khi Jisoo đưa gì đó. Giờ thì khỏi cần, cậu hết nhát rồi, nắm tay với ôm thường xuyên mà cục bông kia vẫn cứ ngốc không biết.

Thế đấy, lúc tỏ tình với anh, Seokmin đã cầu ông tổ ông tông phù hộ cho cậu tán crush thành công, thế mà thành công thật.

Cậu khóc sướt mướt luôn, mà thế cũng là mở đầu cho chuỗi ngày bị trêu là Seokmin khóc nhè đấy, chuyện này mà nói với Carat thì chắc cậu dỗi nguyên năm.

Còn nữa, cậu rất thắc mắc tại sao các thành viên không tin cậu nằm trên và Jisoo nằm dưới, wwể!

Lee Seokmin này chiều cục bông, chăm cục bông từng cái, yêu thương nhiều ơi là nhiều, cái gì cũng Jisoo, Shua, Sooie, rất xứng đáng nhé.

Seoksoo |  Nhật ký Yêu Mèo Của DokyeomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ