3. Điều không nói (1)

173 12 0
                                    

Chả là hôm nay là ngày cưới của anh manager với chị makeup artist của nhóm, ai chứ đã là anh manager thì hội anh em xã đoàn đây nhất quyết phải dí tới cùng.

Ngay khi nhận được lời mời dự đám cưới của anh quản lý, Seokmin đã lên kế hoạch cùng những mống kia ngay trong đêm.

Cầm máy quay bí mật là Junhui cùng phóng viên Myungho sẽ phụ trách bình luận và ghi hình. MC đương nhiên là Seungkwan, ở đây đã có một cuộc nói chuyện "vui vẻ, tình làng nghĩa xóm" với chú rể để có được chức vụ này.

Hát đám cưới, tất nhiên là phải có và để cho cả khu ấy biết là đang có đám cưới thì phần này chắc chắn giao cho ngũ đại hào kiệt gồm có: Năm Dần - Kwon Soonyoung, 10 Tòng - Lee Seokmin, Bé Út - Lee Chan, Min Ngố - Kim Mingyu, và cuối cùng là MC kiêm luôn ca sĩ hát đám cưới Kwanie - Boo Seungkwan.

Còn những người còn lại là: Wonwoo, Seungcheol, Jihoon, Jisoo, Jeonghan và Hansol chỉ muốn ăn một cái đám cưới chill chill lãng mạn nhưng chắc là không được, đã dí thì mấy mống kia dí tới cùng.

Nhìn mấy người kia đang thực hiện lễ trừ tà mà anh muốn niệm cho anh manager lắm.

BooSeokSoon còn có âm mưu to lớn, đang to nhỏ mà ai cũng đoán được lại sắp quậy tung nóc nữa rồi.

Jisoo nhìn Seokmin từ xa, dạo gần đây cậu và anh ít khi nói chuyện rồi, chả hay skinship với cậu nữa, trước giờ cũng bán hủ nhiều rồi.

Anh không biết vì sao, Seokmin đương nhiên lúc nào cũng bám lấy anh như keo 502 nhưng mấy nay Jisoo không thoải mái nên đã bảo cậu đừng như thế nữa.

Thấy cún nhỏ buồn thì anh cũng không nỡ, nhưng chỉ là không skinship với cả bám dí nhau khi trên sân khấu với cả quay chương trình hoặc show nào đó cơ mà dự định là thế... Ấy vậy lại mà dần dần ít nói chuyện hơn.

Trầm tư một lúc thì anh quyết định nói chuyện với những con người 'bình thường' còn lại về vấn đề đang gặp, chỉ hỏi và tránh việc họ lo lắng.

Cũng bất ngờ khi lâu rồi Jisoo mới chịu nói ra vấn đề mà anh giấu.

Seokmin một hồi lên kế hoạch và sắp xếp xong thì lôi Thầy Từ với Min Ngố ra góc.

"Myungho, Mingyu, bọn mày phải giúp tao... Hình như tao làm anh Shua giận thì phải, bây giờ anh ấy cứ giữ khoảng cách với tao mãi, giờ sao?"

Là anh em chí thì không thấy, thấy mỗi cốt bao năm qua nên Thầy Từ và Min Ngố tận tình mà đưa ra lời khuyên chân thành.

"Tao chịu."

Seokmin sắp tung quyền vào đầu mỗi thằng  một cái thì bất ngờ hai người kia lại bảo đùa rồi hỏi han và đưa ra lời khuyên thật, cú đấm yêu thương thu lại và cún nhỏ trao cho hai người ánh mắt nâng niu thấy thương.

Đang lúc nói chuyện thì không hiểu điều gì, cũng không hẹn trước mà Jisoo và Seokmin đồng thời nhìn về phía đối phương, cún nhỏ cười với anh nhưng Jisoo lại quay đi, lúc đấy cậu nhận ra được ánh mắt của anh, điều đó khiến tim cậu nhói lên.

Lễ cưới diễn ra vào buổi tối, cả nhóm đến đúng giờ và đội này mạnh, mạnh ai nấy đẹp.

Sau loạt hoạt động gửi lời chúc và chụp ảnh, ngũ đại hào kiệt bắt đầu chuyên mục báo, dí từ cha mẹ cô dâu chú rể đến hai nhân vật chính của lễ đường này.

Seoksoo |  Nhật ký Yêu Mèo Của DokyeomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ