tui triển plot theo yc của 1 bạn nè hêhhee____
Kim Taehyung và Jeon Jungkook từng là người yêu những năm học cấp 3 và cả những năm học đại học nhưng vì sự hiểu lầm to lớn khiến cho hai người họ phải chia tay.
Vì sự hiểu lầm ấy mà Kim Taehyung luôn có hiềm khích với Jeon Jungkook, mãi cho đến khi tốt nghiệp đại học hắn vẫn luôn nhìn chằm chằm cậu ở phía xa đang vui vẻ với đôi mắt cực kì căm ghét.
"Thưa giám đốc, đây là hồ sơ của tất cả thư ký mà chúng tôi đã lựa chọn kĩ càng."
Kim Taehyung không nhìn trợ lý lấy một cái trực tiếp phẩy tay kêu rời đi, hắn cầm trên tay đống hồ sơ rồi lật qua lật lại cho đến khi bàn tay chợt khựng lại, dừng trên tập hồ sơ của một cậu trai trẻ, đôi môi mỏng chợt cười khẩy nhưng lại chẳng mang hàm ý vui vẻ, ngón tay lượn lờ vuốt ve lấy chiếc ảnh thẻ được gắn trên mặt giấy.
Jeon Jungkook tốt nghiệp đại học loại giỏi nhưng chẳng hiểu sao cậu lại chẳng thể được bất kì công ty nào nhận, một phần là do không thiếu nhân sự, phần còn lại là do cậu chưa có kinh nghiệm đi làm.
Jeon Jungkook ngồi trong quán cafe cùng bạn, cậu ủ rũ tay bấm lạch cạch trên bàn phím máy tính để nộp hồ sơ xin việc nhưng hầu như chẳng nhận được hồi đáp.
"Alo ạ?"
Jeon Jungkook cười tươi rạng rỡ sau khi nghe hết cuộc điện thoại, trời ơi tin được không? Công ty hàng đầu ấy vậy mà lại nhận cậu làm, còn là vị trí cho thư ký cơ đấy!!!
Cậu đặt điện thoại xuống bàn, những ngón tay mảnh khảnh trắng trẻo tìm mail của công ty gửi cho mình, Vcent là công ty hàng đầu, cậu chẳng có tí hi vọng nào là mình sẽ được chọn. Thế mà nhìn xem!!!
"Sao vậy?"
"Tớ được nhận làm rồi đó!"
Bạn của cậu mắt mở lớn nhìn màn hình laptop được Jeon Jungkook quay sang, sau đó cô nheo mắt lại nhìn vị trí ứng tuyển.
"Cậu ứng tuyển làm thư ký sao?"
Jeon Jungkook ngây ngốc xoay máy tính lại. Đâu có, cậu ứng tuyển làm mảng marketing thôi mà?
Hình như...cậu ấn nhầm rồi!!!Sáng sớm hôm sau, một Jeon Jungkook ăn mặc chỉnh chu nước hoa thơm phức đi đến công ty. Cậu theo chỉ dẫn của nhân viên đi đến phòng giám đốc, Jeon Jungkook đưa tay gõ nhẹ cánh cửa, nhưng đợi một lúc cũng chẳng có tiếng nào đại loại như 'vào đi' mà đáp lại cậu vẫn là sự im lặng vốn có.
Jeon Jungkook mạn phép mở cửa bước vào. Bên trong tối đen như mực, cậu đưa tay mở nguồn máy, rõ ràng đã là chín giờ rồi cơ mà? Lẽ nào giám đốc chưa đi làm?
Đột nhiên cả người cậu bị một lực mạnh ép chặt vào tường, hơi thở nóng hổi phả thẳng vào hõm cổ của cậu.
Jeon Jungkook khó chịu mà né tránh. Khi cơ thể được thả ra, toàn bộ đèn trong phòng cũng được bật sáng. Giọng nói trầm khàn mang theo tia châm chọc phát ra.
"Đi làm không phải đi chơi, cậu xịt nước hoa đậm mùi như thế để làm gì? Hay vẫn còn tư tưởng muốn quyến rũ người khác?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | immerse in sex
FanfictionNơi đây viết những mẩu truyện ngắn về tình iu đôi bạn trẻ, lúc có H lúc không. ( lời thì thầm của gió: H chiếm phần lớn :0 )