Học đường mầm non

1.3K 75 4
                                    

Học đường theo rcm của 1 bạn nào đó đây, cơ mà là học đường mầm non nha =)))

______

"Mẹ ơi con muốn bạn này!"

Kim Taehyung đưa bàn tay mũm mĩm non nớt nhỏ xíu chỉ vào bạn nhỏ tròn tròn đang chơi đồ hàng ở trong góc.

Bà Kim bất lực thở dài xoa đầu con trai, Kim Taehyung bị gia đình chiều cho hư rồi. Đòi gì không đòi lại đòi bạn nhỏ ấy.

Kim Taehyung khóc ré lên sau khi bị mẹ từ chối, cậu đưa tay lên ôm lấy mặt khóc bù lu.

"Vậy con không về đâu!!! Con muốn bạn nhỏ ấy về cùng cơ!"

Tiếng khóc to đến nỗi cô giáo còn phải chạy lại dỗ dành.

"Taetae ngoan sau này cô dẫn Kookie đến nhà chơi với em có được không?"

Đúng vậy, Jeon Jungkook là con của cô giáo. Lee MinYoung biết ngay sẽ có chuyện này xảy ra, Taehyung bám dính thằng bé lắm, đi đâu cũng đòi đi theo, một mực đòi ngồi gần rồi liên tục đòi nắm tay bạn nhỏ Kookie. Đôi khi cô còn chẳng biết tụi trẻ có hiểu việc mình đang làm là gì không, khi mà Taehyung liên tục đòi bạn nhỏ thơm má mình, không phải là Kookie thì sẽ không chịu, không được bạn thơm thì sẽ quay sang giận dỗi. Kookie ôn hoà dễ thương thấy bạn dỗi liền không chịu được mà dỗ dành.

Đáng lẽ Kim Taehyung sẽ không thoả hiệp đồng ý đâu, cơ mà cái đầu nhỏ mưu mô toan tính rằng sau khi Kookie đến nhà mình chơi sẽ ôm chặt lấy bạn không buông, vậy thì người lớn chỉ còn cách cho bạn ở lại thôi chứ gì nữa! Khà Khà...

Mặt nhỏ toan tính cái gì cũng đều lộ ra, gương mặt cậu bây giờ gian xảo lắm rồi. Mẹ Kim cười trừ gật đầu cảm ơn rồi dắt con trai về, tránh cho mẹ bạn phát hiện ra ý định xấu của con trai mình.

Sáng ngày hôm sau, Kim Taehyung dậy từ sớm chải chuốt tóc tai nắm tay mẹ cùng đi đến lớp mẫu giáo, vừa vào đôi chân ngắn ngủn đã nhanh nhẹn chạy về phía bạn nhỏ.

"Jungkookie, tớ cho cậu kẹo gấu nè ăn ngon lắm đó. Taetae tranh nhau mãi với anh trai mới dành được đó!"

Kookie đưa đôi mắt tròn vo long lanh ngước lên nhìn cậu, miệng nhỏ chúm chím nở nụ cười thiệt là đáng yêu. Tay em chống xuống nền đất lấy lực để đứng dậy, cánh tay trắng trẻo bé tẹo ôm lấy bạn Taehyung.

Kim Taehyung thích thú cười rộ lên, trong đầu ủ sẵn mưu. Hứ! Jungkookie đã thích đến vậy thì anh Namjoon đừng hòng có kẹo mà ăn, mọi thứ đều phải cho Jungkookie hết!!!

"Kookie ơi, cậu thơm thơm tớ đi."

Tay Taehyung chỉ chỉ vào má mình, ánh mắt thích thú cười khúc khích nhìn em.

Jungkookie ngại ngùng hai má hồng hồng, bạn Taehyung này lúc nào cũng thế hết á! Một ngày đi học bắt em thơm má những 5 lần.

Đạt được như ý, Taehyung vui sướng như tiên kéo tay bạn nhỏ đến cùng chơi đồ hàng.

Đến giờ ăn cơm trưa, có bao nhiêu sườn là Kim Taehyung gắp vào bát cho bạn nhỏ hết, sau đó lại bắt em thơm má mình. Jungkook vì mấy miếng sườn xào mà thoả hiệp với Taehyung, hôn cậu bạn một cái thật kêu làm cho có vài bạn nhỏ cũng phải quay sang nhìn, bên má của cậu dính đầy sốt của sườn xào.

Taekook | immerse in sexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ