Dượng

1.4K 81 3
                                    



"Tôi sẽ không, bà đừng có mơ!!!"

"Jeon Jungkook!! Mày nói chuyện vậy mà nghe được sao?!"

Jeon Jungkook chẳng thèm đôi co thêm, trực tiếp đi ra khỏi nhà. Cậu cực kì căm ghét mẹ mình, giờ đây bà còn dám dẫn nhân tình về nhà rồi bắt cậu gọi bằng bố, nghe có được không? Mẹ kiếp chồng bà chưa mất được bao lâu mà bà ta dám có cái gan này ư?

Park Hong Chae là một ả đàn bà lăng loàn, lúc bố cậu còn đang nằm thở oxy tại nhà, bà ta còn dám dẫn đàn ông về nhà ân ái khiêu khích trước mặt ông. Jeon Seo Jun lúc đó vì tức giận mà nhịp tim tăng lên mất kiểm soát chết ngay sau đó.

Jeon Jungkook trên đường đi học về cậu nhận được tin dữ, đôi mắt to tròn thuần khiết không nhịn được mà nước mắt chảy thành dòng, đôi chân dài cố gắng chạy thật nhanh về nhà.

Khi biết được sự thật đằng sau cái chết bất ngờ của bố, Jeon Jungkook đã ghét cay ghét đắng bà, trong đầu không ngừng có suy nghĩ phản nghịch.

Đến khi trời tối hẳn Jeon Jungkook mới trở về nhà, tiếng lạch cạch trong căn phòng nhỏ phát ra khiến cậu phải nhíu mày, tay đẩy cửa bước vào bên trong.

"Chú làm gì trong phòng tôi?"

"Mẹ con nhờ ta tìm đồ trong đây."

Gương mặt điển trai chững trạc quay lại đối chất với cậu. Jeon Jungkook nhìn gã đến ngẩn ngơ, bà ta vậy mà tìm đâu ra người đẹp trai như thế? Ánh mắt của cậu bất chợt đảo quanh một vòng như thể đang suy nghĩ cái gì đó, chiếc lưỡi bên trong khoang miệng đá vào bên má khiến nó phồng lên. Bây giờ trông Jeon Jungkook khá cợt nhả, giống như mấy thằng đầu gấu hay đi trêu trọc phái nữ.

"Này chú, chú muốn thử cảm giác mạnh không?"

Kim Taehyung bỗng chợt bật cười, gã thích thú mà nhếch mày nhìn cậu.

"Tôi không cương được với cậu, lại càng không muốn ngủ với con trai của bà ấy."

"Chậc, chú là đồ nhát gan hay sao? Hay chỗ kia của chú..."

Mắt cậu đánh xuống dưới nhìn về phía đũng quần của gã, miệng nhỏ nói ra những lời khiêu khích. Jeon Jungkook tiến lại gần, bàn tay trắng trẻo đặt xuống phần đũng quần của gã mà xoa nắn.

"Hừ, là cậu nói đó nhé? Đừng trách ta!"

"Để xem nào."

Jeon Jungkook mỉm cười từ từ ép sát gã đến thành giường, bàn tay giơ lên đẩy ngã Kim Taehyung xuống giường. 

Kim Taehyung ánh mắt đê mê mà nhìn cậu, bàn tay to lớn đã bắt đầu nổi đầy gân, giữ chặt lấy eo của cậu mà áp sát chỗ đũng quần.

"A...chú làm gì? Bỏ tay ra..."

"Cái mông nhỏ này của con đã mút dương vật cho ai chưa?"

Taekook | immerse in sexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ