Three Lions In Shirt

344 21 10
                                    

Tôi lóng ngóng đứng trong một con hẻm nhỏ hiếm hoi không có tiếng reo hò và ăn mừng gần khách sạn của đội tuyển Anh. Sau một vài lần đến Đức, tôi nhận ra cư dân ở quốc gia này không có cuộc sống về đêm quá sôi động, họ thường dành buổi tối của mình ở nhà và gia đình nhiều hơn. Vì thế buổi đêm ở Đức để lại cho tôi ấn tượng về sự yên tĩnh nhẹ nhàng.

Nhưng Đức, hay Dortmund đang trải qua mùa hè rực rỡ nhất, sôi động nhất khi ngập trong tiếng reo hò của cổ động viên, và sức nóng của trận đấu vừa qua như thổi bùng vào thành phố một nguồn năng lượng mới lạ. Tôi đã rất khó khăn ngăn mình lao vào cơn ăn mừng của các cổ động viên Anh mọi nẻo đường mình đi qua từ sân bay, chúng tôi đã thắng, chúng tôi đã vào chung kết một cách không thể ngoạn mục hơn. Bỏ qua lối đá đáng bị chỉ trích, bỏ qua những trận cầu không hề đẹp mắt, những chàng trai lần nữa bước vào trận chiến cuối cùng của đấu trường lớn nhất Châu Âu. Dù đối thủ của chúng tôi là Tây Ban Nha bất bại, dù đây chẳng phải lần đầu tiên chúng tôi bước vào chung kết, dù mới bốn năm trước thôi chúng tôi đã thất bại trước người Italia, dù người ta vẫn đang phủi tay bảo rằng Anh chỉ có thể về nhì thôi, đó sẽ không phải vấn đề trong đêm nay. Chúng tôi vẫn sẽ ăn mừng, say sưa trong niềm vui chiến thắng, ở London, ở mọi nơi trên đất Anh, và cả ở Đức.

Dù vậy, tôi không biết tại sao bản thân lại đặt vé đến Đức ngay trong đêm khi Anh chiến thắng Hà Lan và tiến vào chung kết, và đặt chân đến Dortmund vào rạng sáng. Tôi cũng không hiểu tại sao bản thân lại có thể đặt được vé trong thời điểm này, mặc dù, hm, chỗ ngồi là ở cuối máy bay chật hẹp, nhưng mọi thứ sẽ ổn vì tôi đến đây để tìm tình yêu của mình.

Chúa ơi, tôi nên đến gặp anh sớm hơn, ít nhất là khi Jude Bellingham ghi bàn thắng siêu phẩm vào lưới Slovakia ở những giây phút cuối cùng. Bóng dáng anh ngạo nghễ hét lên trong sung sướng, và tôi còn không nhận ra má mình đã ướt đẫm vị mặn của nước mắt.

Jude từng bày tỏ muốn tôi đến Đức trong một tháng chiến dịch Euro diễn ra, nhưng tôi không thể bỏ lỡ những dự định của mình ở trường đại học, đó là lý do tôi chỉ có thể theo dõi bạn trai siêu sao của mình qua chiếc màn hình nhỏ xíu.

Tuyển Anh trải qua kỳ Euro là một mớ hỗn độn đầy bất ổn, và chính Jude cũng không phải là ngoại lệ. Tôi sẽ không giấu việc bản thân thất vọng, vì chính các cầu thủ cũng đang thất vọng với chính mình. Tôi không liên lạc với Jude quá nhiều, chủ yếu là gửi tin nhắn thoại cho anh sau mỗi trận đấu để chắc rằng anh ổn và không chấn thương, và thường Jude sẽ trả lời tôi bằng những tin nhắn ngắn gọn.

Jude Bellingham đang áp lực, áp lực đến phát điên. Và dù anh có siêu phẩm vào lưới Slovakia, thứ áp lực đó cũng không hề biến mất. Hành trình tiến đến Berlin không chỉ là cuộc chạy đua cho Ballon D'or, đó là mục tiêu lớn nhất của anh, của tuyển Anh, và mọi người dân tuyển Anh về danh hiệu đầu tiên sau quá nhiều năm chờ đợi và đau đớn.

Và giờ thì chúng tôi có mặt ở chung kết, hành trình của tuyển Anh chưa kết thúc, và gần như ai cũng nghĩ chúng tôi sẽ thua trước sức trẻ hủy diệt của Tây Ban Nha. Nhưng tôi chẳng thể đợi lâu hơn được nữa để gặp Jude. Hoặc ít nhất là hít chung một bầu không khí với anh.

Jude Bellingham x OC Girl | Hey JudeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ