Chương 6

360 27 1
                                    

Lại nữa rồi.

Tỉnh dậy sau giấc mơ dài vừa rồi, cả thân thế Kim Winter đều ngập trong mồ hôi và sự nóng bức của nhiệt độ cơ thể do những hình ảnh nóng mắt vừa rồi gây nên. Điều đó, cũng tránh không được khiến giữa hai chân cô có vài phần ươn ướt, cô ngước mắt lên xem đồng hồ, chỉ mới trôi qua 15 phút, và hiện tại còn cách thời gian đi tập của cô gần cả tiếng đồng hồ.

GIờ thì, cô phải nhanh chóng dập tắt cơn nóng bức này trước khi chị quản lí đến.

Nhưng... Nhưng lại không có Ningning ở đây, có lẽ cô lại phải quay về giống trước kia... Thật sự, có chút hơi ngại ngùng rồi.

Reng ~ Reng.

Tiếng chuông điện thoại bất ngờ vang lên, phá vỡ không gian ngại ngùng hiện tại nơi đây. Kim Winter chạy 3 bước, đến nhanh bên bàn cầm vội chiếc điện thoại lên, cầu mong bên đấy là Ningning, con bé sẽ có cách giúp cô nhanh thôi.

Và có lẻ, điều ước của cô đã thành sự thật. Khi cái tên "Bé hổ yêu" xuất hiện trên màn hình điện thoại của cô.

"Alo, bé con, em đang có chuyện gì sao?"

Ở đầu dây bên kia chưa vội trả lời cô ngay, mà thay vào đó là những tiếng thở dốc dồn dập cùng những âm thanh kìm nén nho nhỏ của con cọp con nào đó.

"Giúp tôi, chỗ đó của tôi lại cứng lên nữa rồi, 30p nữa là bắt đầu quay rồi."

"Hả? Nhưng... Nhưng chị giúp bằng cách nào đây? Từ kí túc xá đến trường quay cũng mất hơn 10p rồi."

"Bật camera lên, thủ dâm cho tôi xem đi. Tôi chỉ muốn thấy chị là được rồi."

"Hả? À, ừm"

"Nhớ khóa cửa phòng lại, cởi quần áo ra."

Đầu bên kia, Ningning ra lệnh nói.

" Ừm."

Kim Winter ngoan ngoãn buông di động, từng chút cởi ra quần áo trên người.

Áo ngủ trên người cô gái rơi xuống, lộ ra dáng người phập phồng quyến rũ, cổ thon dài duyên dáng, mông ngực to tròn kiều mĩ cùng với đôi chân gần như một tác phẩm nghệ thuật.

Ningning nhìn một chút liền cứng, tiểu huynh đệ kêu gào muốn làm cô.

Tiểu cọp con đang đói ngửi được mùi thịt đều không chịu nổi.

Kim Winter cởi xong quần áo, run rẩy đối mặt với em.

Cô vẫn là lần đầu tiên trong video cởi sạch cho người khác xem, thẹn thùng cả người đều phấn hồng.

"Ningning, em muốn làm gì?"

" Làm chị."

Hạ thân Ningning sưng đến gắt gao, thật không dễ chịu, đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm cô, vẫn không nhúc nhích.

" Sờ vú của chị cho tôi xem."

"A?"

Cô sửng sốt, vẻ mặt vô tội bức người trong video muốn nổi điên.

[AllWinter/aespa] ° Hoa Hồng Đen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ