Hôm nay, bọn họ có lịch trình quảng bá cho sản phẩm mới. Sau khi, giải quyết xong bữa sáng, cả 4 người đều nhanh chóng trở về phòng sửa soạng quần áo, chuẩn bị cho lịch trình dài đằng đẳng sắp tới
Chỉ riêng Kim Winter, trong đợt quảng bá sắp tới này, cô sẽ không cần tham gia. Việc duy nhất hiện tại cô cần làm, chỉ là chăm chú tập luyện, đuổi kịp tiến độ so với các thành viên khác, chỉ cần đợt quảng bá này vừa xong. Cô chính thức sẽ trở thành thành viên của aespa, chính thức tham gia các hoạt động khác cùng nhóm.
Lịch trình lần này chỉ kéo dài hơn 1 tháng, điều đó cũng đồng nghĩa, cả 1 tháng này Kim Winter chỉ cần chú tâm lên phòng tập và tuyệt nhiên điều đó đồng nghĩa với việc cả Ningning và Kim Winter trong 1 tháng này đều sẽ ít khi gặp nhau.
"Tôi đi đây."
Ningning tiến tới trao nụ hôn nhẹ lên mái tóc Kim Winter, cô nàng ngắm nghía chị người yêu một lúc lâu rồi mới chịu xách túi lên cùng với hai người kia rời khỏi kí túc xá.
"Mới 8g hơn, ngủ một tí vậy."
9g30 cô mới có lịch tập nhảy, giờ là còn quá sớm đối với Kim Winter, vừa nằm xuống giừơng được một lúc, Kim Winter đã chẳng chịu được, lại rơi vào giấc ngủ lần nữa.
------------------------------------------------
Đại dương vật nóng bỏng sưng to của Uchinaga Aeri bỗng chốc cắm vào nhục huyệt ào ạt nước chảy của Kim Winter, ấm áp phấn nộn, chật hẹp vô cùng, bao lấy côn thịt của nàng đến thoải mái.
" Ưm ~"
Nàng gầm nhẹ một tiếng, mắt như phóng ra ngọn lửa, hận không thể ăn cô.
" Dâm đãng! Muốn đem tôi bấm gãy sao!"
" A! Thật sướng!....."
Nàng hung hăng đánh mông cô một cái, tiện đà động nhanh hơn.
" A a a nhẹ một chút, quá mạnh a....."
Kim Winter bị nàng ôm giống tư thế xi tiểu, vốn dĩ cảm thấy thẹn, nhưng cô còn chưa kịp hét lên một tiếng thì đã bị đâm cho trên dưới phập phồng, thanh âm đứt quãng, giống như cây lục bình trên sông, bị mưa rền gió dữ vô tình đánh sâu vào.
Dương vật thô to của nàng làm cho phía dưới cô căng đầy, hai vách hoa huyệt bị tách ra, bụng nhỏ nhô lên hình dạng của nàng, theo từng động tác của ra vào của côn thịt không ngừng biến ảo.
Quy đầu mượt mà như trứng vịt, thông suốt cắm vào sau đó lại rút ra như kim đâm làm huyệt thịt cô vô cùng mẫn cảm, khoái cảm chồng chất lên, nồng đậm mà đánh tới, phối hợp với lực độ của nàng, Kim Winter quả thực muốn khóc.
"Huhu, không cần a Ae...Aeri, a a a quá sâu, không cần...chậm, dừng lại, không cần, chậm a......"
Tiếng khóc kiều mị của cô đứt quãng, nghe không rõ lời nói.
Uchinaga Aeri chẳng quan tâm, va chạm càng lúc càng mạnh.
"Của tên đại ngốc kia có phải rất sướng, rất to, làm em rất sướng đúng không? Ở bên cạnh tôi rồi còn mơ tưởng đến ả đàn bà khác, có phải muốn cùng tên đó nối lại tình xưa, bỏ rơi tôi không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllWinter/aespa] ° Hoa Hồng Đen
Genel KurguLà tình yêu? Là chiếm hữu hay chính là dục vọng? Cả 3 người họ đều chẳng thể nói trước được. Muốn yêu em vì bù đắp những tổn thương đã từng gây ra, muốn chiếm hữu em vì em là cả thế giới trong mắt của họ Nhưng thật sự có phải vậy không? Kim Winter c...