Kim Namjoon bước vào chỗ làm với nét hoang mang khi ở đây không có một bóng người. Dù ca trực của cậu bắt đầu từ 15 giờ đến 1 giờ sáng thì vẫn không thể nào quán bar nổi tiếng nhất Seoul lại vắng đến độ chẳng có ai xuất hiện ở khung giờ cận chạng vạng. Thông thường, nơi đây đông đúc 24/7.Mang theo sự khó hiểu, Namjoon hỏi đồng nghiệp, người đang chuẩn bị thay ca mà cùng xuất hiện trong phòng thay quần áo.
"Hôm nay quán thật sự vắng khách nhỉ? Kỳ lạ."
"Không ai nói với cậu là quán được bao trọn rồi à?"
"Sao?"
Namjoon hoang mang, tiến vào ngăn tủ lấy đồng phục dành cho bartender.
"Quán bị nhân vật nào đó bao trọn rồi, nghe đâu có một người nổi tiếng nào đến nên phải làm vậy. Bao từ 14:30 đến 16 giờ."
"Tôi không nghe nói gì cả."
Quán được bao không phải chuyện lạ khi một số người giàu có, nổi tiếng hoặc liên quan đến nền chính trị không muốn bị bắt gặp xuất hiện những nơi thế này mà ưu tiên thuê trọn, giữ sự riêng tư cần thiết hoặc đơn giản muốn cuộc vui của họ chỉ có họ và bạn bè.
Khi Namjoon tiến vào quầy trực, nhân vật bao quán cũng xuất hiện. Dưới sự thiếu sáng của quán bar, Kim Seokjin trong bộ trang phục giản đơn là sơ mi đen phối với quần tây cùng màu bước vào. Làn da trắng ngần không tì vết của anh càng được tôn lên thông qua màu sắc trang phục và mái tóc tím hoàn hảo. Tiếng giày Âu đắt tiền vang lên chậm rãi song khá chói tai một cách kỳ lạ, có lẽ do không gian quán đang quá yên tĩnh, không có gì ngoài hơi thở của anh và cậu.
Jin nhìn ngó xung quanh một cách tinh tế, tránh đảo mắt quá nhiều rồi tiến lại chiếc ghế cao trước quầy ngồi xuống. Namjoon như thường lệ, nở một nụ cười xã giao mà thiếu thân thiện từ sâu bên trong hỏi:
"Quý khách dùng gì?"
"Loại đắt nhất."
Namjoon khẽ gật đầu, bắt đầu công việc pha chế của mình. Jin chống cằm, nhìn cậu chuẩn bị nguyên liệu cùng dụng cụ rồi hỏi:
"Cậu biết tôi là ai không?"
"Khách hàng, có lẽ thuộc VIP."
Lời đáp hời hợt còn không nhìn thẳng vào anh, làm anh chau mày.
"Cậu thật sự không biết tôi là ai?"
Namjoon ngỡ Jin giống những người khách muốn cùng cậu làm 419 hoặc FWB nên hình thành khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Đế Không Thể Ế | Namjin
FanfictionCast: Kim Seokjin - Kim Namjoon Thể loại: Bartender x Ảnh đế - nhẹ nhàng - ấm áp - HE Nội dung: Lần đầu họ chạm mặt nhau là tại quán bar, nơi bắt đầu một liên kết vô hình. Một ảnh đế chưa từng yêu ai, một đại minh tinh chuyên tâm cho sự nghiệp, rốt...