Là Namjoon muốn trêu chọc hay Namjoon giống như những người ghét anh, không bao giờ công nhận tài năng của anh và cho rằng mọi thứ đều nhờ vào gia đình đứng sau? Anh rất khó khăn để thoát khỏi cái mác dựa vào tiền bạc của cha mẹ nâng đỡ, chứng minh tất cả đều do bản thân cố gắng, trau dồi, rèn luyện nhưng một số người không muốn tin, không muốn công nhận thì mãi mãi chẳng thể thay đổi suy nghĩ của họ.Ban đầu, Jin mang rất nhiều lo lắng còn điên cuồng tìm cách và hỏi mọi người xung quanh làm sao để ai đó tin mình và sau cùng, anh hiểu ra, anh có dùng cái chết để chứng minh thì vẫn không khá hơn với người đã ghét, đã ganh tị. Điều tốt nhất anh cần làm là thành công, tỏa sáng rạng rỡ, đứng trên đỉnh vinh quang mà cả đời họ chẳng bao giờ leo lên được.
Bỏ qua những lo lắng không đáng, bỏ qua miệng đời, sống tốt chính mình, tự tin vào chính mình, đó là điều giúp Jin thành công mà chưa từng dính vào bất kỳ tai tiếng nào.
"Dù sao thì bộ phim đó, rất hay."
Cậu đang nói bộ phim vừa ra rạp toàn quốc đầu tháng?
"Cảm ơn."
Anh đáp theo lẽ thường.
"Anh có nghĩ đến chuyện thử đóng phim truyền hình?"
"Fan tôi mỗi ngày đều kêu gào điều đó."
Hiển nhiên cậu biết nên cậu mới nói với anh giúp họ.
"Anh nghĩ sao?"
Đặt quyển sách cuối cùng lên kệ, cậu đứng dậy để quay về sofa.
"Uhm... tôi không chắc, kịch bản phim truyền hình bây giờ không tốt lắm."
"Đừng phân biệt như thế, rác điện ảnh cũng nhiều."
Anh biết nhưng phim truyền hình là thứ xa lạ với anh, dù là một diễn viên thực lực thì điện ảnh và truyền hình vẫn là hai trường phái, anh cần nghiên cứu, lựa chọn, rất nhiều vấn đề.
"Tôi sẽ thử nếu có một kịch bản phù hợp."
Họ không nói thêm gì cả, thời gian trôi qua kẽ tay họ một cách nhanh chóng, thoáng chuông cửa nhà Namjoon vang lên, chứng tỏ Komi đến. Cậu ra mở và cô nhanh bước vào.
"Jin."
Mặt cô đầy lo lắng.
"Chị."
"Sao em lại ở đây? Em có sao không? Chuyện gì vậy hả?"
Đối với giọng điệu cao của Komi, anh chỉ đơn giản đáp:
"Chuyện cũng không có gì đâu, về thôi, lên xe em kể chị nghe."
Komi đeo túi xách lại vào vai, đưa ngón trỏ với bộ nail dài và đính đá lấp lánh của mình chỉ thẳng vào Namjoon để cảnh cáo:
"Nếu có bất kỳ tin tức hoặc hình ảnh nào của Jin lọt ra ngoài với góc chụp của cậu, tôi sẽ không để cậu yên, nhớ kỹ lời của tôi. Kim Namjoon."
"Thôi mà chị."
"Em đừng tin cậu ta như thế, chuyện lần trước chưa đủ em tỉnh táo à?"
Cô kéo tay Jin lôi đi một cách dứt khoát, không kịp để anh huyên thuyên chuyện lần trước có thể họ vội vàng nhận định nhầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Đế Không Thể Ế | Namjin
FanfikceCast: Kim Seokjin - Kim Namjoon Thể loại: Bartender x Ảnh đế - nhẹ nhàng - ấm áp - HE Nội dung: Lần đầu họ chạm mặt nhau là tại quán bar, nơi bắt đầu một liên kết vô hình. Một ảnh đế chưa từng yêu ai, một đại minh tinh chuyên tâm cho sự nghiệp, rốt...