Trước sắc mặt căng thẳng của Jin đang trưng ra, Komi đơn giản trả lời:"Bảo đừng liên lạc với em, đừng tìm em. Lỡ như gặp em ở đâu đó thì hãy rời đi ngay. Mãi mãi đến cuối đời đừng bao giờ chạm mặt em, ngừng chuyện tơ tình vấn vương không biết thân biết phận lại."
"Sao chị có thể làm như vậy?"
Jin gần như quát lên.
"Nhìn lại bộ dạng của em đi Kim Seokjin."
Komi chỉ vào anh, cô chắc anh không biết bản thân đang dần khó coi đến mức nào khi bực dọc, khi cao giọng với một người miệng bảo xa lạ nhưng trong lòng sớm cho một vị trí. Cô không muốn ngăn cấm chuyện anh yêu đương nhưng cô sẽ ngăn cấm thứ hủy hoại anh. Anh chưa từng yêu còn cô là người ngoài cuộc sáng suốt, cô biết cái gì nên làm để cứu một ảnh đế khỏi sự mờ mịt tình yêu cố tình che mắt.
"Tỉnh táo lại khi còn kịp, biết chưa?"
Mấy vấn đề báo chí đăng trước đó Jin cũng từng vướng phải với bạn diễn, với bạn thân và Komi giúp anh cắt đứt với những phiền phức siêu nhanh. Giờ thì anh và họ gần như không liên lạc, cùng lắm chạm mặt nhau ở sự kiện, buổi tiệc, lễ trao giải hoặc chúc mừng sinh nhật nhau. Anh một chút khó chịu, không vui cũng chưa từng tồn tại, vậy mà với Namjoon, anh làm ra bộ dạng gì?
"Chị đang muốn tốt cho cả hai thôi."
Nói xong, Komi cầm lên túi xách.
"Nghỉ ngơi sớm đi, ngày mai có quay ngoại cảnh, em sẽ mệt lắm."
"Chị không nên làm điều đó."
Ngón trỏ của Komi làm hành động suỵt.
"Em bao nhiêu tuổi rồi Jin? Em đang ở vị trí gì? Đột nhiên vì cái gọi là tình yêu chưa chắc mà hóa nông nổi ngu ngốc à?"
Komi muốn Jin hiểu rằng, anh có đột nhiên muốn yêu, muốn kết hôn thì cũng phải tỉnh táo nghĩ cho kỹ về các hệ lụy, hậu quả. Anh hợp tác không chỉ với một thương hiệu, phim lên lịch đợi chiếu chẳng phải một bộ. Nếu để tình cảm biến thành vụ bê bối dựa theo giới tính thì đền xong tất cả hợp đồng, anh liền trắng tay.
"Mất danh tiếng, mất giá trị, mất tất cả vì một Kim Namjoon, thật sự đáng sao? Em tự hỏi lại lòng mình xem, Kim Seokjin, ảnh đế Kim à."
Komi đang rất kiên nhẫn để cho Jin nhìn rõ vấn đề. Namjoon đã hiểu, Namjoon đã không nói hay phàn nàn gì, chỉ gật đầu và hứa với cô rất nhanh, còn anh thì sao? Thật cố chấp.
"Em cố gắng ra sao, đánh đổi những gì để có được hôm nay? Toàn bộ chặng đường là 10 năm hơn, em sẵn sàng đem công sức 10 năm hơn hủy bỏ vì một người tổng số lần em gặp còn ít hơn 10?"
"Chúng em...."
Giây phút này, nếu Jin nói họ không có cảm giác với nhau, chỉ xem nhau là bạn, thật giả tạo.
"Tỉnh táo lại Kim Seokjin. Em không còn ở tuổi dám yêu dám liều, bốc đồng không màn hậu quả đâu. Đừng vướng vào thứ phiền phức đó với người chẳng mang được gì cho em còn gây hại cho em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Đế Không Thể Ế | Namjin
FanficCast: Kim Seokjin - Kim Namjoon Thể loại: Bartender x Ảnh đế - nhẹ nhàng - ấm áp - HE Nội dung: Lần đầu họ chạm mặt nhau là tại quán bar, nơi bắt đầu một liên kết vô hình. Một ảnh đế chưa từng yêu ai, một đại minh tinh chuyên tâm cho sự nghiệp, rốt...