1

769 88 9
                                    


Gần đây Lee Sanghyeok phát hiện cháu của mình hay duo với người nào đó.

Chẳng phải thằng nhóc ấy sống chết muốn duo với Minseok hay sao?

Hết simp Keria thật à?

Có hôm cháu anh duo luôn với cái người kia trong phòng tập của T1. Anh cũng không mấy bận tâm nhưng mà lúc thì thấy nó xổ một tràng English, lúc lại tiếng Trung, đã thế còn có cả tiếng Hàn.

Hôm nay cũng chẳng phải ngoại lệ, thằng nhóc Adc cuả T1 đang duo với ai đó ngay trên live của mình. Ai đó chẳng phải Miseokie. Ngạc nhiên thật sự đó, hôm đó nhỏ tắt live sớm nhất từ trước đến giờ.

Lúc lướt ngang qua phòng stream của Adc T1 vẫn đang sáng đèn.

Định bụng sẽ hù dọa nhỏ một phen nhưng anh chợt bị đông cứng khi nghe những câu mà nhỏ nói.

"Dạo nay anh khỏe chứ?"

"Tốt rồi."

Tai anh ù đi.

Con mẹ nó Lee Minhyeong vậy mà lại đang yêu đương à?

Đúng như chú của nó nghĩ Lee Minhyeong đang có mối quan hệ chẳng mấy rõ ràng với người khác. Đã thế chẳng phải người Hàn nữa. Cũng chỉ là vô tình mà thôi.

Vào một ngày cuối năm đẹp trời, Thái Tử T1 chọn cho mình chế độ xếp hạng.

Để tên ingame là T1 Gumayusi, có đần mới không biết đây chính là người vừa lên ngôi vô địch CKTG LoL 2023. Vậy mà vẫn có người muốn tranh lane với cậu. Tên nào mà ngạo nghễ như vậy?

Minhyeong chỉ có thể chat lên.

"Có thể đổi lane chứ?"

"Tôi không có nghĩa vụ đó!"

Sống hơn 20 nồi bánh chưng chưa từng gặp loại chuyện như này.

"Cậu đi sup cho tôi, đổi lại muốn gì cũng được."

Người ngồi bên kia màn hình nở nụ cười hài lòng

"Ok."

Điều khiến cậu chú ý đó là kỹ năng của người chơi này chẳng phải đạt đến mức thượng thừa rồi hay sao?

Đang là Adc số một thế giới cũng phải ngạc nhiên với trình độ của người này. Nếu không kể rằng quá ăn ý với cậu. Không khó để nhận ra người này có khả năng từ bán chuyên trở lên.

Tuy người này đôi khi sẽ có vài sự ngớ ngẩn hoặc phản xạ hơi chậm quá mức mà lên bảng đếm số, đại loại như bị vấp?

Người này còn có thể là một fan trung thành của cậu, hắn vô cùng hiểu lối chơi chẳng sợ bố con thằng nào của T1 Gumayusi. Lối đánh hổ báo chả khác mấy với support của cậu hiện tại.

Ăn ý như vậy tất nhiên là phải thắng rồi, không thắng mới lạ ấy.

Sau khi hết trận người nọ gửi lời mời kết bạn. Sau khi cậu chấp nhận, người kia chỉ gửi vỏn vẹn một câu cụt ngủn.

"Kết bạn là được."

Trên đầu Adc T1 ping lên mấy "???" to đùng. Kì lạ vậy? Quả thực khiến cậu hơi chú ý.

Gumayusi x Jackeylove : Xạ thủ của anh ấy?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ