Kết quả là Lee Minhyeong bị Lee Sanghyeok gõ cho lủng đầu. Nhưng đổi lại là biết được cách liên lạc với người Trung. Nhưng làm gì biết Wechat của anh ấy đâu. Bỏ thật Gumayusi ạ.Không lẽ vì hứng lên mà đi tìm hiểu về người ta?
Lục lọi tung mấy cái Weibo thì thấy, đây rồi. Người cần tìm cũng đã tìm thấy. Ngại gì vết bẩn, chờ người ta follow mình nhưng chợt nhận ra mình cũng có tay.
Ai trước chả được, Lee Minhyeong đây không quan trọng.
"Nhanh như vậy đã phát hiện ra rồi sao?"
Tay anh nhấn vào soi hồ sơ của xạ thủ khu vực LCK. Gáy được làm được, rất có khí chất.
Tiểu Lữ Bố này cũng rất đáng để chú ý.
"Anh chưa ngủ sao?"
Dòng tin nhắn kèm tên của Adc T1 gửi đến.
"Vì em nhắn."
Họ nhắn như thể họ thân nhau lắm không bằng. Người Trung nói chuyện với người Hàn bằng tiếng Anh.
Thật là cảm giác.
Nhưng 15-20-30 phút sau chẳng có lời hồi âm. Hai mí mắt anh mỏi mệt, chúng nó đình công ầm ầm rằng xạ thủ của TOP ESPORTS mau mau đi ngủ.
Vứt điện thoại luôn ở bàn làm việc, Văn Ba vùi mình vào chăn ấm. Cái rét của những tháng 12 khiến anh chẳng có sức sống mấy.
Màn hình bên kia, có con gấu nào đó đang ngơ ngác mãi vì....sao anh ấy lại trả lời nó nhanh như thế. Giờ này tưởng người đã đang say giấc rồi cơ chứ?
Thế là quen nhau rồi đó hả?
Cảm giác cứ mơ hồ chẳng rõ ràng. Hay rằng bây giờ là 3 giờ sáng bên Hàn. Cũng có thể là cậu đang mơ.
12 giờ chưa Lee Minhyeong tỉnh dậy với cơ thể ướt đẫm mồ hôi. Rõ là đang mùa đông rét đến va răng vào nhau kia mà.
Có lẽ là sốt rồi.
Quái lạ...đo nhiệt độ thì thân thể vẫn bình ổn.
Qua loa vội đến trụ sở, hôm nay có buổi tập. Những ngày cuối năm thật mong sao qua thật nhanh để về nhà với gia đình.
3 tiếng nhức mắt với một loạt hình ảnh chạy trên máy tính. Hai tay bắt đầu mỏi, bữa trưa cũng tiêu tan.
Trận cuối cùng kết thúc, sau khi họp lại thì mọi người lục đục về phòng riêng của mình. Lấy hộp sữa quay lại, chưa kịp tắt máy thì có lời mời gia nhập đội của anh ấy.
Tự dưng lại mời cậu như thế này.
Tay đang định tắt lại thôi.
Người kia chỉ đơn giản là muốn mời cậu duo chung, nghe buồn cười thật đấy. Cả hai đi chung một vị trí mà lại muốn duo với nhau.
Ý là như nào đây?
"Anh muốn đánh ad hay sp?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Gumayusi x Jackeylove : Xạ thủ của anh ấy?
FanfictionWarning ⚠️ : - Thuyền ma ‼️ - Không thích xin vui lòng lướt qua 🙏