"Gặp nhau ở MSI, bye bye tình yêu nhỏ của em."Câu nói ấy từ miệng Lee Minhyeong cũng đã tính theo con số vài tháng. Chuyến đi Trung Quốc ngắn ngủi của vị Thái Tử làm anh thăng trầm lên xuống.
Đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tết năm ấy anh thật sự là ở bên một thằng nhóc không thân thiết. Chỉ là hai ngày một đêm, chẳng dài chẳng ngắm. Nhưng nó in đậm trong anh.
Lee Minhyeong lao đầu vào cuồng quay công việc. Việc đến được MSI không phải quá khó khăn với đội tuyển nhưng nếu không cố gắng thì khả năng tạch vé là cực cao.Dụ Văn Ba luôn phải nhắn tin nhắc nhở rằng, tên gấu ấy phải ngủ sớm để giữ sức khoẻ cho các trận tiếp theo. Anh biết chỉ cần đứa nhóc ấy thua một trận liền cả đêm luyện tập.
Anh chẳng khác gì nhưng anh chẳng thể chấp nhận việc người mà anh yêu lại tàn phá sức khoẻ như thế. Hiện tại anh phải đi tập, có lẽ sau khi xong thì sẽ gọi cho em ấy sau.
"Minhyeong về sớm nghỉ ngơi em nhé."
Lee Sanghyeok nghiêm túc nhắc nhở sau cuộc họp. Thằng cháu của anh cực kỳ bướng, khi thua nó sẽ tự quy hết lỗi về mình. Theo cái đà tiêu cực mà vùi đầu vào màn hình máy tính. Hoàn toàn không ổn tẹo nào.
Vừa về phòng liền mở Wechat. Bấm gọi cho Lee Minhyeong.
"Anh gọi em có gì không?"
"Có việc gì mới được gọi sao?"
"Em đang hơi mệt...chút nữa em nhắn sau."
"N-này..."
Hắn cúp máy, Văn Ba ngỡ ngàng với sự lạnh lùng của Lee Minhyeong. Chưa lúc nào anh bị cúp máy trước.
Đại khái.
"Anh cúp trước đi ạ."
"Em chờ anh cúp nãy giờ..."
Làm gì còn Lee Minhyeong của lúc đấy. Chẳng nhẽ khi con người ta có được rồi liền không trân trọng? Đàn ông thằng nào cũng vậy hay sao?
Bực bội ném điện thoại sang mội bên, lấy cho bản thân một cốc nước ấm. Tới bên cửa sổ, trăng sáng rọi xuyên qua tấm rèm trắng len lỏi vào phòng.
Anh không trách việc Lee Minhyeong tức giận rồi trút lên anh. Em ấy đối với anh lúc chưa quen hay đang trong mối quan hệ yêu đương với anh cũng không hề như vậy. Chỉ là người đang bị mệt mỏi bởi áp lực dư luận, người mà anh yêu đang tự nghi ngờ thực lực của bản thân mình.
Văn Ba muốn làm gì đó để an ủi em người yêu của mình. Nhưng mà xin đấy, kinh nghiệm yêu đương với con gái thì anh còn hiểu. Con trai thì thôi, bó tay chấm com.
Miệng anh nở nụ cười, sao lại quên mất. Ngay bên cạnh anh đang có một vị quân sư tình yêu đắc lực cơ chứ.
Nửa đêm Dụ Văn Ba chạy lon ton sang gõ cửa phòng hỗ trợ.
Lee Minhyeong sau khi về phòng, cậu không biết phải làm sao mới phải nhẽ. Cậu không sợ dư luận, chỉ sợ bản thân không đủ thực lực để vượt qua. Mỗi lần thua cậu đều như người máy đánh đến điên lên.
Anh người yêu nhỏ của cậu đã từng khiển trách cậu một tiếng đồng hồ chỉ vì không trân trọng sức khỏe. Lee Minhyeong tệ lắm có phải không Dụ Văn Ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gumayusi x Jackeylove : Xạ thủ của anh ấy?
FanfictionWarning ⚠️ : - Thuyền ma ‼️ - Không thích xin vui lòng lướt qua 🙏