vậy là remember đã kết thúc sau 2 chương hehe, cảm ơn mấy bạn đã đợi mình 20 ngày để mình ra chap típ theo, iu iu.
mình thật sự thì không nghĩ là chương 2 nó tới 5000 mấy chữ, mình viết mình còn không tin lun mà. mình mong nó sẽ không làm mấy bạn thấy nản khi đọc, chứ mình thì viết xong là mình lười đọc lại lun, nên nếu có lỗi sai gì, mấy bạn nhắc mình nheee.
truyện ra đời do mình nghe postcard, đọc truyện tranh, đọc fanfic, hít ke otp
quá nhiều nên bị nhiễm..
về phần giải thích thì nếu mấy bạn có không hiểu chỗ nào, bình luận ở đây để mình giải thích nheeee.
có một chỗ này tui muốn tâm sự với mọi người, là tui thề cái khúc mà bác sĩ điện tui đọc tui thấy quê quá trời ơi đất hỡi luôn huhu. kiểu nó bị làm sao í mọi người ơi, mặc dù chỗ đó mình tìm hiểu rất kĩ qua chat gpt, mình cũng ghi lại theo cách mình hiểu mà sao nó lạ quá, ảnh hưởng tới trải nghiệm đọc thì cho mình xin lỗi ạa😭😭 ( tại nó ảnh hưởng tới trải nghiệm của mình, mình đọc tới đó đang suy cái cười lòi phèo...)
cái nữa là về cái kết, thật ra cả bộ truyện này luôn nó đi khác so với dự tính ban đầu của mình 100%.
lúc đầu mình chỉ muốn viết 1 chương oneshot, mà làm kiểu gì nó lòi ra 2 chương vcl thật. với cái kết cũng vậy, định hướng ban đầu của mình là cho 1 trong 2 chết, nên cái tên remeber mới lòi ra á ( tại vì có nghĩa là nhớ ), mà cái tự nhiên cái cả 2 còn sống luôn, tui không cam lòng xíu nàooo.
mình không phải lần đầu viết cái thể loại mà chia ly đau khổ này, tại vì hồi trước mình có viết bộ " luckae - mất " cũng thể loại giống vậy, nhưng mà phải nói thiệt là cái bộ này nó đặt nặng về cảm xúc thì thôi luôn. lúc mình viết mình cứ than trời than đất là ham hố chi rồi cho nó khổ vậy không biết.
rồi lúc mà cái khúc mở cửa nhà xong té lộn cù mèo á, là tại mình đang bí idea mà tự nhiên cái thấy cái tình tiết này buồn cười thật sự nên cái viết vậy đó. viết xong mình mới nói thấy mẹ rồi truyện cái màu từ đầu nó buồn sao tới khúc này nó bựa quá vậy. giờ xoá đi thì không biết thay vô bằng cái gì mà giữ lại thì nó bị buồn cười. thế là mình giữ lại hehe
phong văn của mình biếng hoá khôn lường, nên khúc gặp lại mình có bị loạn ngôn cái chỗ ngôi xưng của quân, xin lỗi mọi người nheee😭
truyện đương nhiên là có nhiều lỗ hổng rồi đó, ooc thấy mẹ luôn.
lời cuối cùng mình muốn cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ truyện của mình, cả bộ lặt vặt hay một đống con người nữaaa, bản thân mình chưa từng nghĩ sẽ viết được nhiều truyện đến thế, nhận được lượt bình chọn hay bình luận từ mọi người đều khiến mình rất vui. nhờ wattpad mà mình quen biết được rất nhiều bạn cũng có chung cp với mình, tất cả các bạn dễ thương đọc, bình chọn và để lại bình luận cho truyện của mình, mình biết ơn tất cả. cảm ơn đã dành thời gian để đọc vài ba cái dòng này của mình.
luv all💓💓❤️🔥❤️🔥