Tin Đồn

25 1 0
                                    

       Từ khi em tham gia vào chương trình thì bắt đầu có nhiều cặp đôi khác nhau xuất hiện rồi đấy,rõ có người đã có chủ cũng bị bắt cặp với nhau thì em cũng đâu có chừa ra được đâu,vốn dĩ em là 1 bông hoa hồng vừa có sắc vừa có hương ai mà chả mê dễ khiến người ta yêu từ cái nhìn đầu tiên,nhưng cũng dễ khiến người ta phát điên mà quyết liệt chiếm đoạt tất nhiên 1 trong số đó có cả anh.Tin đồn gần đây nhất trong khi em đang quen với anh đó là em được bắt cặp với Negav,Hurrykng rồi lớn nhất là DươngDomic,điều này khiến anh hơi ngứa mắt rồi đấy mới từ chương trình RapViệt giải quyết 1 mớ thằng chồng hờ xong bây giờ lại thêm chục thằng chồng hờ nữa là sao vậy?
        Hay nhất là mới đây tại sự kiện của hãng YSL,đợt này anh không có được mời thành ra là đành ở nhà tiếp tục chuẩn bị cho bài hát mới tiếp theo vậy đang ngồi làm nhạc bình thường anh liên tục nhìn đồng hồ để coi đã bao giờ rồi còn đến đúng giờ đón em nữa chứ,nhưng vừa thay đồ lấy chìa khoá đến chỗ thì điện thoại liên tục rung coi thử thì biểu cảm hồi nảy đang vui khi được gặp em thì lại chuyển thành biểu cảm điên tiết đôi lông mày nhíu chặt lại với nhau vô cùng khó ở.Em chụp hình rồi giao lưu với mọi người đã đời xong thì mới nhớ ra đã tới giờ đi về rồi nhanh chóng chào mọi người mình đi về,vừa mới đi ra ngoài thì em quên cả việc chào hỏi Fan mà chạy thật nhanh lại chỗ 1 chàng trai đã đến từ khi nào đợi đón em
TứngDi của em ơi!? -vừa mới đến cửa em đã bị thu hút bởi 1 chàng trai ăn mặc cực kỳ đẹp trai áo sowmi trắng và quần đen đơn giản cũng đã đẹp trai rồi,em chạy nhanh đến chỗ anh vòng tay qua cổ ôm chặt anh vui mừng còn hôn lên môi anh 1 cái trước mặt bao Fan nữa chứ- anh đợi em có lâu không,em xin lỗi nảy lo chào hỏi gặp người quen nên em mãi nói quên cả thời gian,anh đừng giận em nha!?

giận làm gì trong khi em bận tình cảm hôn hít với thằng khác trước mặt mọi người bên trong cơ chứ? -anh lạnh nhạt tháo tay em ra,quay điện thoại lại đưa cho em coi,giọng hơi lớn rồi đấy- cái này là sao đây,em bảo với anh là chỉ là tham gia sự kiện sao lại thành đi với cái thằng này từ đồ đến tóc rồi còn hôn nhau trước mặt người khác là sao đây HẢ?

-em bị anh hỏi liền đứng ngơ ra cả rồi đấy,lấy xem thử đó là hình ảnh được chụp hồi này em chụp chung với lại DDomic bị mọi người trêu hôn,chẳng qua em chỉ là muốn hôn theo yêu cầu mọi người thôi chứ không có cố ý tình tứ,em vội giải thích với anh- TuấnDuy,anh nghe em giải thích đi có được không? mọi chuyện không giống anh thấy đâu cái bức hình này......

em muốn tôi phải nghe em giải thích cái gì nữa hả Kiều? trước ở RapViệt cũng cái thối nhận vơ người khác là chồng chả phải chúng ta đã chia tay 1 đợt kèm theo đó là cãi nhau rất lớn còn gì cả mẹ tôi cũng theo phe em đến mức xém tôi mất mạng,rồi bây giờ qua đây em cũng vẫn có cái thối đó ở nhà chung dễ dàng hú hí với nhau quá nhỉ?

không phải vậy đâu anh nghe em giải thích đi mà,đúng hồi trước em hay nhận người khác là chồng,từ khi chia tay anh thì em đã thay đổi chỉ yêu mỗi anh mà thôi đến chương trình này em luôn giữ kẻ chưa có cho ai đụng vào em hết cả,ngay cả ngủ chung cũng chẳng được chỉ có mỗi mình anh là thấy được cơ thể em mà thôi.Anh phải tin em TuấnDuy -em cố gắng giải thích,nắm chặt lấy tay cố giữ anh lại-

NusKiều-Hoa Hồng Biển NướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ