Nhóm mỹ nam lại một lần nữa náo động cả quán bar. Trang phục của họ làm bỏng mắt người nhìn, không khoét eo thì khoát lưng không sexy vô cùng. Nhưng sao hôm nay lại trống một vị trí nhỉ, người đẹp wooje đâu mất rồi?
~ 🐫~
Wooje đâu rồi mấy đứa, sắp tàn tiệc đến nơi mà chưa thấy nó là sao?~wangho~
Không lẽ bị bắt cóc rồi hả?~minseok~
Có mà nó đi bắt cóc người ta thì có.~🐫~
Ê cũng có thể lắm nha, wooje là đứa đến rất đúng giờ, nhưng mà hôm nay trễ tận 2 tiếng rồi đó.~wang ho
Điện thoại thì cũng không bắt máy nữa.~minseok~
Em đi gọi wooje đây.Minseok quay người đi ra cửa đi gọi wooje nhưng chưa kịp đi ra khỏi cửa thì bị minhyung chặn ngay trước mặt.
~minseok~
Tránh ra tớ có việc bận.~minhyung~
Việc gì mà gấp đến vậy.~minseok~
Không liên quan đến cậu, tránh qua một bên giùm.Minseok đẩy minhyung sang một bên rồi tiếp tục đi thì nghe thấy minhyung nói thì khựng lại.
~Minhyung~
Đi tìm wooje sao? Cậu biết wooje đang ở đâu sao mà đi tìm?~minseok~
Là Hyeonjun dẫn wooje đi đâu phải không? NÓI NÓ DẪN WOOJE ĐI ĐÂU RỒI.Minseok khích động nắm lấy cổ áo minhyung, nhưng người trước mặt này vẫn ung dung, bình tĩnh nhìn minseok.
~ minhyung~
Ngày mai cậu sẽ biết mà, dù gì Hyeonjun cũng đâu giấu được wooje đi đâu.~ minseok~
Cậu nghĩ nó là người bình thường hay sao, tớ có thể tin nó sao, làm ơn đi đừng chọc cười người khác nữa, người như nó tốt nhất nên tránh xa wooje ra một chút, cậu đừng có quên những chuyện nó đã làm với wooje, thằng này sẽ không để nó hành hạ wooje nữa đâu.~minhyung~
Cún à nó thay đổi rồi mà, cậu cũng thấy nó đang thay đổi vì wooje hay sao, cậu cho nó cơ hội để bù đắp cho wooje đi.~minseok~
Bù đắp hả? Ai cần? Thằng này đủ sức nuôi em trai không cần nó bố thí.~minhyung~
Nó thật sự yêu wooje mà cún, nó sẽ chứng minh cho mọi người thấy nó yêu wooje như thế nào mà, cậu cứ để nó bù đắp đi chúng ta ở một bên tạo thử thách cho nó là được rồi mà.~minseok~
Đúng là anh em với nhau nhỉ? Cậu bênh nó có đúng không?~minhyung~
Không đâu Minseokie à, tớ bên phe cậu mà, nhưng tớ cũng muốn nhìn thấy nó bị quả báo chứ, nên chúng ta hành hạ nó một xíu nhé, để cho nó có cơ hội đau khổ đã nhé!~minseok~
Không phải "một xíu" mà "nhiều xíu"~minhyung~
Được rồi nghe cậu hết, vào trong thôi mọi người đợi.~🐫~
Ê tự nhiên thấy lo quá, minseok gọi gì lâu vậy?~wangho~
Um lâu thiệt, chia ra đi tìm đi.~ Sanghyeok~
Không cần tìm đâu vợ ơi, nó nói chuyện với minhyung ở ngoài đấy á.~🐫~
Đấy chồng đến rồi đấy để coi có bỏ anh em mà đi về không đây.