....
-Cảnh báo!!Hệ thống xảy ra lỗi!!-Này Mota ngươi sao vậy?Đừng làm ta hoang man!
-Cảnh báo!Hệ thống đang bị tấn công xin phép đóng hệ thống!
-Này này,ngươi đùa ta à Mota!Đùa không vui đâu đấy Mota bình thường lại đi.
-Hệ thống bị đánh sập!!Kí chủ tôi sắp bị tấn công vào lớp tường cuối cùng,có lẽ tới lúc tạm biệt cô rồi kí chủ.Trước đó tôi sẽ đưa cô đến một vị diện nào đó trong thời không này và sẽ cố giữ lại toàn bộ những gì cô đã tích lũy được khi tôi còn ý thức coi như quà chia tay với cô.Chúc cô sống tốt.Tạm biệt !!!
Mở cổng truyền tống đạt 100%.
Một cánh cổng màu trắng được mở ra và hút cô vào đó một cách nhanh chóng. Chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì mở mắt ra cô đã đứng ở một bãi phế liệu nào đó.-"Chuyện gì đang xảy ra với mình vầy nè!"-Mia đamg có một ngàn dấu hỏi trong suy nghĩ. "Mota biến mất rồi sao, tiếc thật đấy dù gì cũng gắn bó lâu như thế mặc dù toàn chèo kéo tích điểm của mình"
Đang suy nghĩ miên man thì một giọng nói từ đâu đó kéo cô về thực tại
-Này nhóc kia sao lại đứng như trời trồng ở đây thế một người đàn ông xa lạ nào đó hỏi em.
-Không có gì đâu ông chú...Hả nhóc sao!!!!-Vội chạy đi tìm một cái gì đó để ngắm lại bản thân thì thấy một cái gương đứng lại nhìn một vòng bản thân thì thật sốc.Trong gương là một cô bé khoảng chừng tầm 9 tuổi có một khuôn mặt khả ái với đôi mắt xanh và mái tóc màu bạch kim nổi bật giữa đám đông.
-"Ai đây trời" trong đầu cô còn chẳng thể tin được đây là bản thân mình nữa.Vội tìm một cái áo choàng che mái tóc lại vì quá nổi bật Mia bắt đầu tìm hiểu về nơi mà Mota đã đưa cô tới.
Sau một hồi lâu hỏi thông tin thì cô kết luận lại được nơi này là Vùng cực xám ở vòng ngoài của một vương quốc tên Goa và nơi này là một hòn đảo nằm trên biển Đông. "Sao mà nghe quen quen thế nào ấy...!!!!!Này là One Piece mà" cô chợt bất ngờ về nơi mình được đưa tới.
-Ể,Vậy là mình lại tới nơi này một lần nữa sao,mà thôi vậy cũng tốt còn đỡ hơn là tới nơi không biết gì về nó.-Mia đặt tay lên trán mà cảm thán ra thành câu.Sở dĩ nói một lần nữa là vì trước đây cô đã từng tới nơi này làm nhiệm vụ với tư cách là một hải quân thế nhưng sau khi rời đi tất cả kí ức của người nơi đây về nàng đều bị xoá sạch.
Đang suy ngẫm trong lúc đi bỗng từ đâu một cậu nhóc xuất hiện trong tay là một cây ống nước chỉ thẳng vào mặt cô.
-Ngươi là ai tại sao lại đến căn cứ bí mật của bọn ta?-Cậu bé hỏi với chất giọng cao ngạo.
Ngước mắt lên nhìn cô thấy một cậu bé với những đốm tàn nhang trên khuôn mặt,mái tóc đen hơi xoăn nhẹ và đặc biệt là đôi mắt đó làm cô hơi bất ngờ,theo sau đó là một cậu bé tóc vàng ăn mặc theo kiểu cách như một quý tộc và một cậu bé nữa với mái tóc đen có một vết sẹo ngay dưới mí mắt.
"Tại sao một đứa trẻ lại có ánh mắt như thế" Đó chính xác là những gì Mia cảm nhận được về lần đầu gặp gỡ Ace.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân One Piece] Together
FanfictionQuá khứ, hiện tại và tương lai... Dù có là lúc nào chúng ta vẫn sẽ bên nhau . . Nhân vật thuộc về Oda còn nội dung thì theo ý của tôi nhé 🫶🏻🫶🏻 Lần đầu mình thử viết truyện nên văn phong và cốt truyện có phần hơi non tay nên mọi người hoan hỉ bỏ...