Cũng đã qua một năm kể từ khi cô xuất hiện ở thế giới này.Mọi việc vẫn diễn ra vô cùng êm đềm hằng ngày từ căn cứ ghé qua nhà của sơn tặc phụ giúp Dadan một số công việc như giặt dũ,nấu ăn.Tiếp theo đó là chạy theo 3 tên kia đi săn thức ăn đôi khi là luyện tập với họ.
Và việc kiến mấy tên đó bất ngờ nhất chính là sức mạnh của cô em gái bọn họ chẳng bao giờ họ đánh thắng cô dù chỉ một lần.Và mỗi lần thua họ đều bị Mia nắm đầu bức mất mấy cọng tóc.Họ không biết để làm gì nhưng sau đó vài hôm Mia có một cái vòng tay mới với 3 viên đá màu đỏ xanh dương và vàng và cũng chỉ có Mia mới biết 3 viên đá đó tượng trưng cho sinh mạng của 3 người bọn họ.Và nếu có nguy hiểm viên đá cũng sẽ giúp cô biết vị trí của họ để tới ứng cứu.
-Gomu gomu no rocket!!! Á á á chị Mia thả đầu em xuống đau quá đi á á á!!!*Luffy
-Này đây là lần thứ 3 rồi đấy Luffy à*Sabo
-Hahaha nè Luffy em làm trò gì nữa vậy*Ace
-Haizzzz!nè nhóc Luffy em tấn công dùng não tí đi*Mia
-Đáng ghét! Một ngày nào đó em sẽ đánh bại hết mấy anh chị và trở thành Vua Hải Tặc cho coi*Luffy
-Ồ vậy sao,vậy thì chị đây mỏi mắt trông chờ đấy nhóc con *Mia
-Shishishishi,em sẽ làm được cho chị coi*Luffy
-Vậy thì nhóc đánh bại được Mia trước đi rồi tính nha*Sabo cười toe toét mà nói.
———————————————
Mọi chuyện cứ êm đềm trôi qua như thế cho đến một lần khi đi vào trong thành phố Mia đã bị bọn buôn nô lệ bắt cóc.
-Khi phát hiện ra Mia bị bắt cóc 3 cậu nhóc đã nhanh chóng đuổi theo nhưng mấy đứa nhóc làm sao mà địch lại bọn chuyên nghiệp được.Thấy Mia bị bắt đi ngay trước mắt mà chẳng thể làm gì họ vô cùng tức giận và đau đớn.Họ thề rằng phải mạnh hơn nữa để bảo vệ được những người anh em của mình để chuyện tương tự không bao giờ có thể sảy ra lần nào nữa.-Ui da!Mình đang ở đâu đây*Mia mới vừa tỉnh lại thì thấy bản thân đang bị nhốt trong một cái lồng sắt.Nhắm mắt lại cảm nhận cô phát hiện bản thân đamg ở giữa biển. "Thôi thì đi ké tàu này một khoảng thời gian vậy" bản thân Mia không hề sợ hãi khi bị bắt đi vì phép dịch chuyển của cô cho phép cô đi tới bất cứ đâu trên thế giới này miễn cô biết vị trí của nơi đó.
Ầm ầm 💥 Tiếng nổ kèm theo đó là tiếng va chạm của vũ khí làm cho cô bất chợt căn thẳng.Hoá ra con tàu buôn nô lệ này đang bị tấn công bởi một tàu hải tặc.
Nhân cơ hội đó Mia dùng phép dịch chuyển đưa bản thân tới một hòn đảo mà cô từng tới trong lần xuyên vào thế giới này trước đây.Tại đây cô bắt đầu một cuộc sống mới với thân phận là thợ săn hải tặc.
Còn hỏi vì sao không trở về á hả đó là vì con nhỏ quên toạ độ của Goa rồi muốn về cũng không được nên đành chấp nhận ở lại nơi này tạm một thời gian.Và để kiếm tiền con bé bắt đầu hành nghề săn hải tặc ở với nhóm 3 cậu nhóc Mia đã tự hạn chế sức mạnh của bản thân lại để tránh làm bị thương họ nhưng bây giờ cô đã không còn cần hạn chế nữa thế nên việc săn những tên hải tặc với mức truy nã thấp khá là dễ dàng với Mia.
Thịch!Tim cô như hẫn lại một nhịp một nỗi bất an tràn ngập trong Mia.Mảnh đá đại diện cho Sabo trên vòng tay của cô bị nứt một mảng nhưng Mia không lo lắng cho lắm vì khả năng tiên đoán đã sớm cho cô biết trước sự việc này và Sabo thì đã được Quân Cách Mạng cưu mang.
_____________________________
7 năm sau
Mia lúc này đã trở thành một thợ săn hải tặc khét tiếng với tên gọi "Nguyệt nữ Mia".Sở dĩ gọi như vậy là vì cô chỉ đi săn hải tặc vào những ngày trăng tròn và luôn luôn đeo theo mặt nạ và áo choàng.Họ không biết khuôn mặt cô thế nào chỉ biết cô là nữ và với giọng nói nhỏ nhẹ của mình họ ưu ái gọi cô bằng biệt danh "Nguyệt nữ".
Cô gái nhỏ bé năm ngày nào bây giờ đã lớn lên khuôn mặt xinh đẹp với đôi mắt xanh cùng mái tóc bạc tựa như ánh trăng càng làm cô trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết đồng thời chiều cao 1m74 và 3 vòng cân đối càng tôn thêm vẻ đẹp của cô.Tựa như tạo hoá đã ưu ái cô hơn hẳn so với bao người khác, vẻ đẹp có thể sánh ngang với nữ hoàng hải tặc Boa Hancock có khi còn hơn nữa ấy chứ thế nhưng vẫn chưa ai được nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp ấy một lần nào hết.Những năm nay cô chu du khắp biển khơi từ Đại Hải Trình cho đến Tân Thế Giới em đi khắp nơi để nhìn ngắm thế giới và em vẫn luôn cập nhập tình hình về những người anh em của mình.
Luffy thì mới ra khơi-Ace đang là đội trưởng đội 2 của băng hải tặc Râu Trắng-Sabo hiện tại đã là Tổng tham mưu trưởng của Quân cách mạng và đang bị mất trí nhớ khoảng thời gian ngày còn nhỏ.
Mỗi người trong họ đều có hoài bão riêng cho bản thân mình và đặc biệt em đã gặp được Sabo trong lần ghé thăm ông chú Dragon để đưa thông tin.Phải ngoài thân phận thợ săn hải tặc Mia còn là bộ phận tình báo đặc biệt của Quân cách mạng và bộ phận này chỉ có một người duy nhất là Mia. Những người biết đến bộ phận này chỉ có cấp cao của Quân cách mạng và thật sự biết khuôn mặt thật sự của Mia chỉ có chú Dragon,Sabo,Koala và chú Hack còn những người khác chỉ nghe tới chứ chưa bao giờ gặp cô lần nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân One Piece] Together
FanficQuá khứ, hiện tại và tương lai... Dù có là lúc nào chúng ta vẫn sẽ bên nhau . . Nhân vật thuộc về Oda còn nội dung thì theo ý của tôi nhé 🫶🏻🫶🏻 Lần đầu mình thử viết truyện nên văn phong và cốt truyện có phần hơi non tay nên mọi người hoan hỉ bỏ...