Trong khoảng thời gian hoạt động ở Quân cách mạng Mia thường hoạt động một mình hoặc là đi cùng với Sabo.
Bản thân Sabo cũng cảm thấy kì lạ từ lần đầu gặp gỡ cậu đã thấy bản thân người con gái này có gì đó rất quen thuộc luôn kéo cậu lại cần một cách vô ý.
Từ một nhiệm vụ mà bắt buộc cả hai phải đi chung Sabo như phát hiện ra một sự việc thú vị đó là cả 2 phối hợp vô cùng nhịp nhàng và ăn ý dù cho đây là lần đầu tiên cả hai người đi chung với nhau.
Gộp tất cả những chi tiết lại với nhau Sabo đoán rằng cô gái này có liên quan tới kí ức bị mất đi của mình. Thế nhưng Sabo lại chẳng hề để ý rằng mình đang nhìn chằm chằm vào con người bịt kín mít từ đầu đến chân ấy.
Nhìn thấy Sabo như vậy Mia bỗng thấy thật thú vị nên quyết định trêu anh ấy thêm một thời gian nữa rồi hẵng lộ mặt rồi khôi phục kí ức cho anh ấy.
-Này có chuyện gì mà anh cứ nhìn chằm chằm vào tôi thế*Mia
-A!Tôi xin lỗi tại nhìn cô tôi có cảm giác khá là quen nhưng lại không nhớ rõ cho lắm tại tôi bị mất kí ức*Sabo
- À ra là thế sao vậy chúc cậu chóng tìm lại được kí ức*Mia
...Và dần như một thói quen vì hiệu quả công việc cực cao nên hai người này thường được ghép cặp với nhau để đi làm nhiệm vụ.
Cả hai cứ như vậy mà dầm thân thiết với nhau hơn.Dần dần Mia đã từ bỏ việc dùng mặt nạ khi đi chumg với Sabo. Lần đầu tiên nhìn thấy khuôn mặt của cô gái này Sabo đã vô cùng bất ngờ vì nó quá xinh đẹp và có một chút gì đó quen thuộc vô cùng.
-Này có thật là chúng ta chưa từng gặp nhau bao giờ sao*Sabo
-Rồi anh sẽ biết thôi,bạn đồng hành à~*MiaĐồng hành cùng nhau đã được gần 3 năm Sabo cảm thấy bản thân dạo này có gì đó hơi khác trong tâm trí. Hễ cứ rảnh rỗi là lại nghĩ tới Mia thế nhưng với tâm hồn ngây thơ của một cậu trai mới lớn Sabo cũng chỉ nghĩ rằng do đi cùng nhau nhiều nên khi không có mặt bên cạnh lại thấy hơi trống vắng mà thôi.
Chỉ có Sabo nghĩ thế thôi chứ nguyên một dàn cán bộ cao cấp của Quân cách mạng đang đồn ầm lên là Sabo đang hẹn hò với Mia kia kìa.
Họ đồn như thế vì cứ nhìn vào thằng nhóc Sabo mà coi,có đứa con trai nào mà lại kè kè bên Mia bày tỏ tình cảm là nó kêu ra sân tập đấu cho rã rời xương cốt mấy thằng nhóc ấy hết. Thế nên họ đi đến một giả thuyết rằng Sabo và Mia đang hẹn hò và Sabo đánh bọn kia vì .....Ghen!!!!!
Tin động trời và vì tò mò như thế nên Koala đã tiên phong đánh liều mà đi hỏi Sabo
-Yo Sabo! Làm gì đấy*Koala
-Uống cà phê chứ làm gì nữa.À mà cậu thấy Mia đâu không sáng giờ tớ không thấy cô ấy đâu hết?*Sabo
-Mia á hả con bé đi qua bên đội tình báo bàn giao thông tin rồi. Mà này Sabo,cậu với Mia đang hẹn hò hả*Koala
-À thì ra là thế...........!!!!Cái gì!Ai nói tớ với Mia hẹn hò thế hả*Sabo phun hết ngụm cà phê vừa mới uống
-Ủa không phải sao,mọi người đồn ầm lên ngoài kia luôn kìa.Mà nếu không phải sao cậu quan tâm con bé lắm thế.*Koala
-Tớ không hề biết chuyện gì hết luôn đấy. Mà tớ quan tâm nhóc ấy nhiều đến vậy hả? Sao tớ không cảm thấy khác bao nhiêu hết mà?*Sabo
-Chỉ có cậu nghĩ thế thôi đó. Nếu vậy mắc mớ gì có người đến tỏ tình con bé cậu lại xách người ta ra sân đấu mà "luyện tập" vậy hả. Bộ cậu tính để con bé ế luôn hay gì vậy*Koala đen mặt trán xuất hiện vài dấu thập muốn tẩn cậu bạn này một trận.
-Hahahaha có chuyện đó sao tớ không để ý cho lắm. Chỉ là hơi ngứa tay cầm tập luyện thôi mà.*Sabo gãi đầu cười
-Này nếu cậu không nhanh tay nhanh chân coi người ta cướp con bé mất đấy.Nhóc Mia xinh đẹp đễ thương đến như vậy cơ mà.*Koala cảm thán một câu
-Xì nói cái gì vậy hả, tớ có thích nhóc ấy đâu mà nhamh tay với lẹ chân cái gì*Sabo
- Tuỳ cậu thôi! Nhưng nếu muốn cưa con bé tớ sẵn sàng làm quân sư miễn phí cho cậu đấy Sabo.*Koala nói rồi đứng dậy chạy đi trước khi cậu bạn của mình kịp tiêu hoá hêt câu nói
-Thiệt tình* Sabo
Thế nhưng dù ngoài miệng đối đáp trôi chảy với Koala nãy giờ là như vậy nhưng trong đầu Sabo lúc này đang là một mớ hỗn độn "Mình thích con bé thật sao" đột nhiên nghĩ như thế bỗng chốc Sabo đứng phắt dậy bỏ về phòng một mạch.
Đóng cửa phòng lại mặt Sabo lúc này bỗng chốc lại đỏ lên khi nghĩ tới cuộc đối thoại khi nãy với Koala.Thế nhưng thân tâm Sabo vẫn chưa biết rõ cảm xúc này là gì.
-Có lẽ mình cầm thêm thời gian để làm rõ điều này rồi*Sabo cảm thán một câu sau một thời gian dài đấu tranh tư tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân One Piece] Together
FanfictionQuá khứ, hiện tại và tương lai... Dù có là lúc nào chúng ta vẫn sẽ bên nhau . . Nhân vật thuộc về Oda còn nội dung thì theo ý của tôi nhé 🫶🏻🫶🏻 Lần đầu mình thử viết truyện nên văn phong và cốt truyện có phần hơi non tay nên mọi người hoan hỉ bỏ...