truyện chỉ mang tính chất giải trí và từ trí tưởng tượng phong phú của tgia không nhu cần áp đặt lên người thật.
______________________________________7h30 tối.
Fourth:
"a...hức....hic hic oa....".Gemini:
"ư~ fourth, sao lại khóc, đau ở đâu hử?".Gemini bị đánh thức bởi tiếng khóc thúc thít của cậu, bật dậy lo lắng hỏi han liên tục.
Fourth:
"hic...g...gemgem đau..hic".cậu quay mặt qua chỗ hắn câu tay ôm cổ hắn cố gắng ngồi dậy.
hắn thấ vậy liền luồn tay qua nách cậu xách lên đỡ vào lòng mình.
Gemini:
"hử? em đau ở đâu? hả".hắn lo lắng cầm tay cậu, nhìn cổ rồi lại nhìn hết cơ thể cậu, cơ mắc chả thấy bầm hay chảy máu ở đâu cả.
Fourth:
"bụng.hức..bụng đau...hic...".cậu cầm tay hắn đặt nhẹ lên bụng mìmh, Gemini ngơ một lúc rồi mới chật nhớ ra khi nãy ép cậu nuốt con cháu của mình.
Gemini:
"ôi, xin lỗi, đáng lẽ khi nãy không kêu em nuốt."hắn tự trách bản thân vì dục vọng mà giờ cậu đau rồi còn khóc nữa.
Fourth:
"hic...không biết....đau...hic".cậu chả để tâm đến lời hắn mà cứ nheo nheo khóc nức nở.
Gemini:
" biết rồi, đợi một chút, ngoan anh đi lấy thuốc, ngoan".hắn ôn nhu xoa đầu cậu, giọng dịu dàng đó dáng vẻ dịu dàng đó ít khi được bọc lộ ra với ai lắm.
Fourth:
"muốn....đi..hức...bế...bế đi".cậu dụi nước mắt sang một bên, giọng thì cà nấc cà nấc lên,hai tay thì dang rộng ra làm nũng đòi bế.
Gemini:
'đm không ngờ cậu ta cũng có dáng vẻ bám người này đấy, ước gì đau bụng quài vậy'.hắn thấy dáng vẻ cậu vậy, xiu lòng mà tiến lại bế cậu lên, tay cậu thì vòng qua cổ hắn, chân thì câu qua eo hắn, còn hắn thì đặt hai tay đỡ mông cậu.
Fourth:
"hic...hic...gh..ghét Gemini".cậu ôm chặt lấy ôm hắn rồi sụt sịt nói.
Gemini:
"được được, đừng khóc nữa lỗi tôi, tôi xin lỗi bé nha, từ đây không cho nuốt nữa".một tay hắn đặt lên lưng cậu xoa xoa chấn an, một tay vẫn đỡ mông cậu.
Gemini:
"được rồi đến chỗ rồi uống thuốc nào".hắn ôn nhu từ tốn đặt cậu lên bàn, rồi đi lại mở tủ móc moi tìm lấy thuốc, còn cậu thì ngoan ngoãn ngồi đung đưa hai chân, mặc dù còn đau nhưng đỡ hơn khi nãy rất nhiều.
Gemini:
"nào, há miệng ra".hắn tiến lại chỗ cậu, tay cầm ly nước tay cầm viên thuốc lắc lắc trước mặt cậu.
Fourth:
"hong đắng lắm...".cậu lắc đầu nhăn mặt lại, tỏ ý chê.
Gemini:
"bé ngoan, uống thuốc tôi sẽ làm mì xào rau cho cậu ăn".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Geminifourth] Người Tình Bí Mật Của Đại Minh Tinh [H+]
Fanfictiontruyện chỉ cho trí tưởng tượng phong phú của au, không áp đặt lên người thật.truyện có H+ cân nhắc