truyện chỉ mang tính chất giải trí và từ trí tưởng tượng phong phú của tgiai không nhu cần áp đặt lên người thật.
_____________________________________hqua là t có đọc bl mấy bả cmt hài vãi, có bà kia bả nói tên fic là bả sợ, lời nhắn nhủ của t với bả là đừng sợ t vui nó sẽ He-) còn t buồn thì .... chưa biết.
có bà còn đòi vô fic ôm fot nữa^^
______________________________________Cậu thấy hắn cố chấp vậy chỉ đành đứng yên mặc hắn làm gì thì làm.
Fourth:
"cô gái khi nãy...."cả hai im lặng một khoảng thời gian,thì cậu cất tiếng lên hỏi phá bầu không khí im lặng chết tịt kia.
Gemini:
"không biết nữa, khi nãy cô ta tự xà vào lòng tôi,rồi nhào lại hôn tôi."Gemini:
"cậu như cậu thấy, tôi cũng đâu muốn nhưng mông với ngực cô ta to quá không cưỡng lại được".hắn vẫn ôm ấp cậu, rồi bình thản nói.
Fourth:
"không biết...à không biết".cậu trả lời lại với giọng khá buồn kèm theo giọng cũng khá nghẹn.
không biết vì sao nhưng cậu khá thất vọng với câu trả lời đó của hắn, cậu tưởng hắn sẽ giải thích, sẽ an ủi cậu nhưng cậu suy nghĩ lại, hắn nói như vậy là dữ lắm rồi với cả cậu với hắn cũng chả là gì.
Fourth:
"bỏ ra đi, ta nên ra ngoài....".cậu quay người lại nhìn hắn rồi nói, chưa đợi cậu nói hết hắn đớp lấy môi cậu, cậu chưa kịp hiểu chuyện gì thì hắn bóp mông cậu, khiến cậu giật mình mà kêu lên hắn thừa cơ luồng lưỡi vào miệng cậu.
lưỡi của hắn khám phá mọi ngóc ngách trong khoang miệng cậu, khám phá chán chê hắn lại chuyển qua trêu chọc cái lưỡi đang trốn tránh hắn,hắn dùng tay kéo hàm cậu rộng ra rồi hắn dùng răng mình kéo lưỡi cậu ra ngoài mà nút lấy lưỡi cậu.
Fourth:
"ưm....".cậu không chịu được mà rên lên một tiếng, lưỡi vì bị kéo ra ngoài khiến miệng cậu không khép lại được nên nước bọt cứ chảy ra liên tục,hắn thấy vậy nên dùng lưỡi của mình đẩy lưỡi cậu vào lại, hắn vẫn không buông tha cho cậu mà lấy tay đỡ gáy cậu hôn lấy môi cậu.
hắn ngậm môi dưới của cậu, rồi ngậm môi trên, cứ như vậy liên tục tận mấy phút.
Fourth:
"ư...ưm...ưm...".cậu vì hết hơi mà mở mắt ra nhìn hắn rồi lắc đầu, tay thì vỗ vào lưng hắn.
hắn cắn lấy môi dưới cậu một cái khiến nói chảy máu,rồi còn liếm một cái rồi mới chịu buông tha cho chiếc môi tội nghiệp đó.
Fourth:
"ha~ hức....".Fourth được buông tha tay chân cậu giờ đã bủn rủn hết rồi, cậu run rẩy chóng lên bồn rửa tay mà cố gắng hít thở.
còn Gemini thì đứng đấy nhìn, hắn đang chiêm ngưỡng tác phẩm của mình tạo ra, nói thật từ góc nhìn của hắn cậu bây giờ thật sự rất charming
Gemini:
(má đẹp vãi, nhìn muốn ch!ch tại đây ghê).trong suy nghĩ của Gemini.
Gemini:
"cậu ổn không...t...tôi xin lỗi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Geminifourth] Người Tình Bí Mật Của Đại Minh Tinh [H+]
أدب الهواةtruyện chỉ cho trí tưởng tượng phong phú của au, không áp đặt lên người thật.truyện có H+ cân nhắc