Lưu ý!!!:
truyện chỉ mang tính chất giải trí và từ trí tưởng tượng phong phú của tgia không nhu cần áp đặt lên người thật, không thích đừng thì đừng đọc đã đọc thì đừng toxic au, au k làm gì sai cả!
______________________________________.Fourth:
"á....a...a..a a a....hức...ư~".tiếng thở dốc và tiếng bạch bạch của da thịt chạm vào nhau không ngừng nghĩ của hai người thanh niên, người thì rên rỉ xin chậm lại còn người kia thì chẳng mảy may gì đến cậu, làm càng lúc càng nhanh hơn nữa.
Fourth:
"hức...ưm...a a a G..gem...ha~ chậm...c..hạm".cậu liên tục bị hắn dập, dập liên tục khiến cậu thở cũng không xong giữ thăng bằng cũng chẳng được, miệng không ngừng kêu hắn chậm lại.
Gemini:
"a a được được, anh nghe bé, chiều bé hết~".hắn ướn người lên ghé gần tai cậu thì thầm rồi cắn nhẹ lên tai đang đỏ hửng của cậu, cậu tưởng hắn sẽ nhẹ lại nhưng sai lầm của cậu là tin tưởng hắn.
Fourth:
"ư ư hức~ a...ha~ c...chậm...n...nh..nhanh q..q..quá a a".hắn khi bỏ tai cậu ra thì liền dập mạnh và liên tục ở phía sau cậu, hắn để ý thấy cậu đang cố gắng bường lên phía trước hắn liền nhếch miệng một cái rồi bắt lấy hai tay cậu cầm chặt về phía sau, tay còn lại thì cầm lấy fot nhỏ vuốt lên vuốt xuống liên tục.
Gemini:
"trốn đi đâu hả? bé cưng ngày càng hư rồi nha~ chuyện lúc nãy tôi chưa tính ha~ với em giờ lại định trốn?".hắn lại kề sát mặt vào cổ cậu cắn mạnh một cái rồi lại hôn nhẹ lên vết cắn đó, cậu bị hắn kích thích nhiều chỗ fot nhỏ không kiềm được mà bắn ra dòng tinh trắng đục trên tay hắn.
Fourth:
"ực..hức hức...Gemini...tôi.. biết sai rồi hức ực tôi A m..mệt n..nghỉ một chút được không".sau khi cậu ra thì liền mất sức gục mặt xuống giường thở hổn hển, miệng vang nài hắn, còn hắn dừng hết động tác lại nhìn thân hình nhỏ bé trắng tinh kia, đang run bầm bật giọng nói nhỏ nhẹ cất lên xin hắn tha.
Gemini:
"nhưng...tôi chưa ra nữa, tiếc quá lại phải bắt đầu rồi ha, tôi nói cho cậu biết cậu là thuộc quyền sở hữu của tôi!! không đứa nào được đụng vào cậu".hắn lúc đầu nhẹ nhàng động bên dưới, từ những câu nói sau hắn liền nghiến răng động mạnh hơn khiến cậu đang lân lân liền bị đâm liền bật khóc vang xin hắn.
Fourth:
"hức...hức Gem....gem...đau...đ..a..đau rách... rách mất hức a...a...a..a".cậu quay mặt ra sau lắc đầu liên tục tay không yên mà cố gắng đẩy hông hắn ra, nhưng không thành ngược lại bị hắn bắt lấy tay cậu rị đẩy sâu gem nhỏ và chỗ đó.
Gemini:
".. hừm rách cũng được,cho cậu bỏ thối cho thằng khác động vào người mình".Fourth:
"gem...e...em xin lỗi...hức...th...tha cho fot đi hức hức...gem...f..a~ fot...xin hức ..lỗi".hắn nghe cậu gọi Gem xưng Fot liền khựng lại nhìn xuống người nhỏ đang bị mình dày vò, thân thể chi chít vết đỏ, vết hôn, cắn đủ thứ hết.
Gemini:
"ưm~ Gem tha lỗi cho em Fot đó, nhưng...em đợi chút nha Gem sắp ra rồi".hắn lật người cậu lại, đỡ cậu ngồi lên người mình, đẩy hông cậu lên xuống không ngừng sau tiếng gầm gừ hắn phóng hết con cháu mình vào lỗ huyệt xin đẹp đó, cậu vì vậy cũng ngãy ra sau ngất nhưng may là hắn đỡ cậu kịp.
sau đó hắn hôn nhẹ lên mặt cậu rồi bồng cậu cậu đi vệ sinh cá nhân.
chắc mng cũng muốn biết lỗi của fourth là gì.
Tua ngược lại 7h30 cậu và Mark xuống xe đi vào trong nhìn như cặp đôi đang yêu nhau đi ăn vậy.
Fourth:
"au p' Phuwin, Satang, P'Pond, P'Winny, P'Dunk, P'Joong".Fourth
"chào náa".
_________________________________________
cắt=)
thông cảm đi dạo này bài nhiều mệt giờ ngủ sớm rồi ,thông cảm đi ná mai mốt bù cho mng ná🤏🫰🙏tik tok:
nh.yy008
BẠN ĐANG ĐỌC
[Geminifourth] Người Tình Bí Mật Của Đại Minh Tinh [H+]
Fanfictiontruyện chỉ cho trí tưởng tượng phong phú của au, không áp đặt lên người thật.truyện có H+ cân nhắc