mix signals

4 1 0
                                    


cenaih pov
pabalik na kmi ng manila

a few months pass
tuloy tuloy na yung mix signals and i can't help it anymore mataas pa ren ang respeto ko saknila lalo na kay sam. masaya ako na nakilala ko sya pero alam ko'ng mali, mali na umaasa ako sa mga mixed signals nya alam kong apaka bait nya lang at ako lang ang nag aassumed na mixed signals yung kabaitan nya for me.

few weeks later
lagi ko na sya'ng iniisip,lagi ko na sya g napapaginipan,lagi ko na syang gustong kausapin, makita at marinig mga boses nya, pero alam kong mali, tama na nahihirapan nako. masakit na masyado masakit nang unasa ako sa alam ko'ng imposible. i need to let go.

december 31 new year
cen: i promised to my self that i would not be inlove with him anymore.
titigil nako. ayoko ng umasa pa. almost 4 months nakong nag mamahal at umaasa sa taong imposibleng magustuhan ako.

year pass
cen pov:
hayst feel ko naka moved on nako pero i know in my self na sya at sya parin ang greatest what if at greatest love ko kahit hindi naging kami. hindi ko na sya naiisip at napapaginipan nag eenjoy n ren ako sa life ko now pero hindi naman ako tumigil sa church so i know that i enjoy my self more.

few months later
i met a guy and he court me he loved me and he take care of me.

he is miguel.

MIGUEL DIXN ORTEGA
gwapo,chinito,moreno,matangkad basketball player,matalino sa math,may kaya

he is a good man, he pursue me for almost 9 months, he court me in 9 months

he court me while i am in love on sam i know it hurts for him pero tuloy tuloy pa din sya, di nyako sinukuan, hanggang sa alam ko'ng mali na ang nararamdaman ko para kay sam na dapat kaibigan o kakilala lang dapat.

he pursue me and yes sinagot ko na sya
he waited me for so long and i appreciated that he always have an effort for me mag ka age lang din naman kami at same birth month pa kaya ok lang, we are at the legal age naman na so its fine

few months later
i realized that im just.... infatuated..
infatuated lang ako kay miguel at si sam parin ang mahal ko pero alam kong masasaktan sya pero nasasaktan den ako habang alm ko na hindi sya ang lalaki'ng mahal ko.

i appreciated miguel his effort for me, his time, his self he gave to me everything but... ohhh shit.









few months later mag 1 year na kami ni miguel and im.. im inlove on sam paren i know in my self na hindi.. hindi pako nakaka move on kay sam...

we are not in this same page anymoreTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon