will you marry me?

9 0 0
                                    

       a few days later

saturday day, the proposal day.

i wan't to suprise cen and pinaalam ko na to kila ella at sila ella ang mag papapunta dto sa place btw tago'ng lugar ito dto sa batanes this past few days kasi nakapag isip isip kami ni cen na mag chill at unwind muna at dto ko na rin plinano na dun nako mag propose sa perfect at gusto nyang place..

ella: calling cen

at call

ella: girl tara dto sa fav place mo hangout and chill? picnic date tayong apat nila ven minsan lang tayo mag ganito e tyaka mag susunset na ren oh

cen: huy yun oh, kagahapon ko pa kayo inaantay mag aya andto lang naman ako sa villa, btw sige mag papalit lang ako dress

ella: wear your perfect dress te!

cen: ohhw.. sure!!

end call

5:30 pm
andto na kami nila ven at nag aayos sa picnic nag lagay na den kami ng banner na "will you marry me" btw kami lang tatlo ang nag aayos dto dahil si cen hawak na nila ate tyn at aisha sila ang mag pupunta dto kay cen habang si miguel nag hahanda na

*proposal*

sinurprise na namin si cen at naka luhof nako sa harapan nya

miguel: canaih valeria ramos? or cenaih valeria ramos-gonzales? much better right? love? ang tagal ko'ng hinintay to'ng pag kakataaon na to.. binigyan kita ng time para makapag heal at para matutunan ako'ng mahalin.. mahal ko.. alam mo'ng mahal na mahal kita at handa ako'ng ibigay sayo lahat ng kaya ko'ng ibigay.. nangangako ako'ng ikaw lang ang mamahalin ko hanggang sa huling pagbuga ng hininga ko.. mahal na mahal kita love and can i ask you a question? WILL YOU MARRY ME?

cen: miguel dex gonzales... salamat sa oras na nilaan at pinag laan mo para matutunan kita'ng mahalin at para makapag heal ako, maraming maraming salamat sa lahat ng ginawa mo para saakin at ang sagot ko sa tanong mo? .... Y-yes! a big yes!! (in my mind) noong nakita ko si miguel na napaka saya ng mga ngiti at mga labi'ng napupunit sa sobrang saya mga ngiting umaabot tenga mga mata'ng nangungulamlam sa sobrang saya.. mga boses na nang hihina'ng mag salita sa sobrang sarap ng pakiramdam.... natutunan ko na syang mahalin... masaya ako para saaming dalawa... finally.. nakausad nako.. at makaka bawi nako sayo mahal ko.

we are not in this same page anymoreTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon