polo trắng kem đứng cạnh bugatti đen. sắc kem dịu nhẹ và ấm áp nhưng không hề bị lấn át bởi sự mạnh mẽ, lạnh lẽo của màu đen. chúng hoà vào nhau tạo nên một khung cảnh đầy cuốn hút.
"fourth."
người được gọi tên ngẩng mặt lên liền bắt gặp dáng người cao cao. một anh chàng vô cùng, vô cùng hấp dẫn.
khi dùng từ 'xinh đẹp' cho một người con trai, nó không chỉ gượng gạo mà còn tạo ra cảm giác xem thường họ nhưng với người nọ, thật khó để tìm từ nào có thể diễn tả hết vẻ đẹp đó được. ngũ quan sắc sảo đầy tinh tế, thân hình cân đối dù có cơ bắp săn chắc nhưng không thô kệch, thay vào đó là gợi sự hưng phấn nhẹ nhàng, rửa mắt người nhìn.
fourth nở nụ cười rồi nhanh chóng bước đến, vòng tay mân mê cái eo thon của chàng trai, đưa mặt tới gần rồi liếm môi thì thầm trêu ghẹo.
"không ai nói với anh là anh nhìn ngon vãi cả đái khi mặc ba lỗ đen à phuwin?"
da người nọ vốn trắng, sắc đen lại làm làn da ấy nổi bật hơn bao giờ hết. hơn nữa, áo ba lỗ mát mẻ mà chàng trai yêu thích đã để lộ không ít da thịt như một con mồi ngốc nghếch dâng mình cho tên thợ săn.
người ấy không chỉ vừa trắng vừa mềm mà lại còn rất thơm, cực kì thơm. dáng vẻ như vừa trải qua trái cấm mang đầy sắc tình, không ngừng toả ra hương vị kích thích dẫn dụ con mồi sa bẫy. fourth mê chết cái bộ dáng dụ hoặc này của phuwin!
phuwin trề môi giả vờ bất ngờ.
"ồ vậy hả?"
"đúng vậy đó cái đồ chết tiệt!"
tay fourth siết eo phuwin, rướn đến hôn cổ anh tới tấp. người nọ bị cưỡng gian giữa thanh thiên bạch nhật, nắm lấy cánh tay đang khoá mình, vừa đẩy vừa nghiêng ngả đầu về sau, luôn miệng bảo dừng.
"dừng lại! thằng fourth! dừng coi!"
fourth nhìn hành động cố gắng phản kháng nhưng không giấu nổi sự nuông chiều bất lực của anh, cậu cười cười, nghiến răng bóp eo người nọ thêm một cái rồi mới buông ra.
"mẹ nước miếng không, dơ chết tao!"
"gì chứ người ta tắm sạch sẽ rồi mới lên trường á nha!"
phuwin nhăn mày, nâng tay lau cổ rồi liếc thằng nhóc đã quay người vào xe lấy áo khoác cùng màu với chiếc polo trắng kem mà nó đang mặc, fourth đưa nó đến trước mặt anh.
"nè!"
"gì đây?"
"mặc vô đi, không một hồi em đè anh ra đụ giữa sân trường bây giờ."
fourth cười ngây ngô trước bombastic side eyes, thương hiệu của phuwin.
liếc ngang liếc dọc vậy thôi chứ cuối cùng anh cũng phải mặc áo khoác của nó vào. chờ phuwin xong, fourth mới bắt đầu hỏi.
"đi ăn sáng ở đâu anh?"
"đã ở trường rồi thì còn ăn ở đâu ngoài cái căn tin. thằng joong mới nhắn anh, nó giữ chỗ cho tụi mình rồi."
"nay bộ đông lắm hay gì mà phải xí trước vậy?"
"ờ đó. mới vô học mà, bọn kia lắm thứ phải chi nên chọn căn tin cho đỡ tốn tiền."
BẠN ĐANG ĐỌC
textfic; ổ quỷ
Hayran Kurgu"đừng ném tao vào trong phường tao gọi chỗ đấy là ổ quỷ." - kiếp nạn thứ 82 của những con báo chính là những con báo. 🎧▶ılıılıılılılıılıılı. - pondphuwin. fourthgemini. winnysatang. markohm. joongdunk. - warning: ooc, text tục, lowercase, văn xuôi...