Thế giới thứ nhất

1.5K 71 2
                                    

Tag: Song tính, tu chân, ấm dâu, NP

Thiết lập đẳng cấp tu chân: Luyện Khí – Trúc Cơ – Kim Đan – Nguyên Anh – Hóa Thần – Luyện Hư – Hợp Thể – Đại Thừa – Độ Kiếp

Sau khi được kết nối thành công vào thế giới thứ nhất, Phương Ý Sơ đọc sơ qua toàn bộ kịch bản và thiết lập thế giới.

Cậu xuyên vào tông chủ của Thanh Phong tông đứng đầu đứng đầu tu chân giới, tên là Yến Sơ, đạo hiệu là Thanh Lan tôn giả. Sau khi hy sinh bản thân cứu lấy an nguy của cả tu chân giới trong đại chiến tiên - ma, Thanh Lan tôn giả rơi vào giấc ngủ đông dài, cơ thể vì suy yếu mà rút lại thành hình hài của một hài tử xấp chỉ 7, 8 tuổi, tâm trí cũng thế. Ngày Thanh Lan bước ra khỏi nơi bế quan, cả tu chân giới vì tin tức y hóa nhỏ mà chấn động!

Thanh Lan một đời liêm khiết, nghiêm nghiêm chỉnh chỉnh tu đạo, chưa từng đắc tội bất cứ ai, toàn giới tu chân dù cho có thích hay không thích Thanh Phong tông cũng phải nói một câu nể trọng với y. Số người ngưỡng mộ y xếp đủ vài vòng trải quanh núi, mà số người tơ tưởng y còn nhiều hơn, tụ họp lại chắc đủ để đạp đổ Thanh Phong sơn. Bởi vậy, khi tin tức này được truyền ra, có vô số tu giả từ khắp nơi tức tốc tiến về Thanh Phong sơn, lo lắng cho tình hình của Thanh Lan.

Trên Thanh Phong sơn, trong phòng ngủ của tông chủ, một hài tử da trắng như bạch ngọc ngồi ngay ngắn ở mép giường, bạch y dệt bằng lụa tơ tằm thượng hạng ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn mềm mại, khiến cho bất cứ ai nhìn thấy cũng không thể rời mắt.

Dù cho...đã teo nhỏ thành bộ dạng này, thì gương mặt họa quốc kia vẫn dường như không giảm đi chút mị lực nào.

Khác với tính cách lãnh đạm dịu dàng của Thanh Lan, gương mặt của y được cả tu chân giới đồng tình rằng nó thực sự có thể khiến cho cao tăng đắc đạo nhất phải động lòng. Mắt phượng mày ngài, đôi môi đỏ mọng mềm mại tự nhiên, khiến cho người ta muốn bất chấp luân lý mà đè y xuống. Nếu như không phải từ nhỏ, Thanh Lan đã là thiếu chủ của Thanh Phong tông, lại còn là thiên tài tu chân vạn năm khó cầu, e rằng với khuôn mặt đó, y đã trở thành kĩ nam vạn người mong ước rồi.

Thanh Lan ngay lúc này có bộ dáng y hệt như khi y còn nhỏ, bỏ đi một phần trầm ổn lãnh tĩnh khi trưởng thành, thêm một phần lanh lợi đáng yêu. Trí nhớ của y cũng quay về khi y 8 tuổi, y nhớ hầu hết các sư huynh đệ, sư thúc sư bá ở Thanh Phong tông, dù sao cũng đều là người tu chân, bao nhiêu năm trôi qua cũng không già đi mấy. Chỉ có điều, Thanh Lan đã quên mất đồ đệ thân truyền, cũng là đồ đệ duy nhất của y, Tiêu Cảnh.

Ở bên giường, Tiêu Cảnh đứng cùng các vị đại lão của Thanh Phong tông, nôn nóng chờ Tam sư bá Thanh Trì bắt mạch cho Thanh Lan.

"Mạch tượng bình thường, ổn định, tu vi đã rơi xuống Hợp Thể kỳ, tuy nhiên cũng không đáng ngại. Trừ việc trí nhớ và cơ thể bị ảnh hưởng, thì mọi thứ đều rất tốt, quả thật là may mắn hiếm có của Thanh Phong tông."

Tất cả mọi người đồng loạt thở phào. Trong đại chiến tiên-ma, Thanh Lan dùng thân đỡ một kích toàn lực của Ma tôn, tạo cơ hội cho chúng tu giả hợp sức đánh trả, mới có thể khiến Ma tộc thảm bại, rút lui về Ma vực. Tu vi của y quả thực vô cùng vững chắc mới có thể trong hiểm cảnh tìm được lối thoát như bây giờ.

[Cao H/Song tính] Đệ nhất trà xanh bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ