PaCOOL Legends 4

22 2 0
                                    

Hii!! Naa-ano lang ako sa mga pangyayari dito sa wattpad at eto namana ang masaSay Alonzo ko sa mga pinagsasabi ng iba..

**

Ang criticisms, oo maganda siya kasi pwedeng maimprove ang author sa mga kamaliang nagawa niya, pero please. HINDI NIYO PO SIYA KAILANGAN MURAHIN. Kawawa naman yung author nagpupuyat para lang makagawa ng update tapos mumumurahin niyo lang siya? Hindi tama yung ganoon. Masakit yun sa part ng isang author sikat man siya o hindi.

At dun sa mga story, gusto ng mga readers kakaiba at bago. Pero syempre hindi lahat ng story dito sa wattpad e unique, naglalabasan ang mga gangster, ang arranged marriage AND EVERYTHANG, Syempre kahit parehas nung gangster ng arranged marriage syempre may kanya kanya naman sila dun sa flow ng story, hindi yun pare parehas dahil hindi naman iisa utak nila tama?

Hindi naman professional writers ang mga tao dito, karaniwang tao din. Kumakain, humihinga, tumatae at nauutot. :)

Pasintabi sa mga nagcritic kuno jan, but i don't give a fuck. Heh. Mag rant kayo jan all day sa mga ayaw niyong story, nakikibasa lang ako. Hihi.

At sa mga taong nangaaway ng mga author, mumurahin, nangaalipusta. Matutong rumespeto, heh. Hindi ako mahilig sa salitang yan kasi hindi ko rin yan minsan nagagamit. Heh. Bastos akong tao lakompake sainyo. Papatol at papatol ako. Ayun nga yung nangaaway wag po tayong ganun di porket nasa ibang panig siya ng mundo eh kung makaPUTANGINA ka eh wagas, Respeto din po pag may time tapos mananabi pa ng pangit aba nahiya ako sa kagandahan ng mga nagsasabi niyan, ipatapon ko kayo sa ilog pasig eh. 

Wag lang tayong bastos, nakikibasa na nga lang tayo. Libre at walang fee!! Tapos ganyan pa? 

**

Ang nagmamagandang author,

Dayne Zee.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 04, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

PaCOOL LegendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon