Ngũ Điều Ngộ nhếch môi cười, đôi mắt hắn long lên, sát khí tỏ ra ngập tràn hiện trường vụ án, hành động của tên hung thủ này rõ là đang thách thức hắn, trực tiếp chạm vào điểm máu chiến của hắn.
Ngũ Điều Ngộ khác với các cảnh sát điều tra thông thường, hắn là Đội Trưởng Đội Cảnh Sát, từng thuộc đội Đặc Nhiệm Chống Khủng hàng đầu ở Nhật Bản, là máy săn tội phạm đúng nghĩa, thời bấy giờ không tội phạm nào không run sợ khi nghe cái danh G7, hắn là nỗi khiếp sợ một thời gian dài của toàn bộ tội phạm.
Với kinh nghiệm dày dặn, độ máu chiến, sức mạnh, kỹ năng dùng thành thạo mọi loại súng, đến các loại dao và phi tên, trời ban cho siêu năng lực tái hiện lại hiện trường vụ án, cũng như nhìn thấy gương mặt của hung thủ, kể cả người đó có che đậy đi chăng nữa, khiến cho không một tên tội phạm nào có thể thoát khỏi lòng bàn tay của hắn.
Cho đến khi gặp tên tội phạm này, Ngũ Điều Ngộ lần đầu tiên phải điên cuồng săn lùng tên hung thủ như vậy, mọi thứ dần bị tên hung thủ đó làm cho rối tung, nhiều lần chèn đội cảnh sát của bọn họ vào thế thụ động, đột nhập vào nhà riêng của Ngũ Điều Ngộ, đến việc thách thức hắn.
Đột nhiên Ngũ Điều Ngộ nở nụ cười man rợn, miệng thì thầm đọc ra cái tên: "Yn..!"
Hắn lau vết máu trên mặt, dặn dò vài lời cho cấp dưới rồi lái xe rời đi ngay lập tức.
"Sau khi thu thập thông tin gọi cho tôi, sau gáy nạn nhân được khắc ấn, chụp nó gửi tôi, còn có pháp y mới sắp đến, khi nào người đó đến gọi cho tôi"
"Vâng ạ!"
"Làm cho tốt, tôi phải đến hiện trường thứ hai, chăm chỉ vào"
"Dạ tuân lệnh thưa sếp!"
"Ừ làm tốt tôi bao tổ mình ăn sáng một tuần"
"Dạ sếp!!!"
Ngũ Điều Ngộ quay người rời đi, anh lái xe nhanh đến hiện trường vụ án thứ hai, một chiếc xe hơi cùng lúc đó chạy lướt qua xe Ngũ Điều Ngộ đi đến hiện trường vụ án.
Yn lái xe chạy đến hiện trường vụ án đầu tiên vô tình đã lướt qua xe Ngũ Điều Ngộ mà bản thân không hề hay biết, cả hai đều vội vàng lướt qua nhau, yn tới nơi liền mở cốp xe lấy đồ nghề đi vội vàn khám nghiệm hiện trường vụ án.
"Cô đây là?"
"À vâng, xin chào tôi là Yn, pháp y mới đến của tổ trọng án phía tây Sibuya"
"Mời cô theo lối này"
"Cảm ơn anh, làm phiền rồi"
Yn vào trong bắt đầu từng bước khám nghiệm hiện trường vụ án. Bên đây Ngũ Điều Ngộ đã đến nơi, anh dừng xe đứng trước dây phong tỏa hiện vụ án, hắn nghiêm mặt bước vào trong, càng đi đầu càng đau như búa bổ, chỉ vừa mới bước đến hiện trường vụ án hắn đã đứng khựng lại, cơn đau đầu dữ dội ngày một tăng lên, tựa như bị đạn bắn xuyên não, cơn đao khủng khiếp vô cùng, hầu như muốn làm tê liệt tất cả các dây thần kinh trong não bộ của Ngũ Điều Ngộ.
Gân cổ hắn nổi lên, cả tay lẫn cổ đều nổi đầy cả lên, dáng vẻ hiện tại của hắn trong đáng sợ vô cùng, đôi mắt đằng đằng sát khí nhuộm một màu máu đỏ tươi, hắn chầm chậm đưa tay chạm lên gò má của mình, bình tĩnh lau đi vết máu đang chảy từ hóc mắt lăn dài xuống gò má, nhìn vết máu đỏ tươi dính nhem nhuốc trên tay hắn chợt khẽ mỉm cười.
Miệng lí nhí Ngũ Điều Ngộ nói: "Tài thật"
Đột nhiên Ngũ Điều Ngộ khựng lại, một dự cảm không mấy tốt đẹp chợt dâng lên, sống lưng như có điện chạy qua, hắn ngay lập tức cảnh giác cao độ, im lặng lắng nghe từng nhất cử nhất động, đôi mắt đảo quanh quan sát không ngừng.
Chợt một giọng nói cất lên: "Xin chào, tôi là Yn, nhân viên khám nghiệm tử thi mới đến của tổ trọng án phía tây Sibuya"
Tiếng giày cao gót cất lên, bước chân chậm rãi sải bước vào trong, tiếng giày ngày một vang rõ, từ từ đến gần bên Ngũ Điều Ngộ, hắn im lặng lắng nghe tiếng giày cao gót đang gần đến, bỗng nhiên không gian im lặng, như mặt nước tĩnh lặng, không một tiếng động kể cả hơi thở.
Chợt một bàn tay nhẹ đặt lên vai Ngũ Điều Ngộ, trái tim hắn đột nhiên nhói lên, hắn choáng váng bởi cơn đau nhói, một luồn sát khí sọc thẳng vào mũi hắn, nồng nặc đến mức trong giây đầu tiên hắn đã không thể thở được, ngay lập tức phản ứng lại, Ngũ Điều Ngộ nắm lấy bàn tay đang đặt lên vai của mình, dứt khoát ra một đòn mạnh.
Hắn quật ngã người đứng sau lưng chỉ với mộ đòn, người phía sau chưa kịp định hình đã bị Ngũ Điều Ngộ quật cả người bay về phía trước, một cú tiếp đất bằng người đầy đau đớn, người ấy đau điếng bởi đòn bất ngờ vừa rồi của Ngũ Điều Ngộ, chưa kịp phản ứng đã tiếp tục bị hắn dùng một chân đạp lên cổ ghì chặt phần đầu xuống đất, từ sau lưng móc ra khẩu súng ngắn, nòng súng chĩa thẳng vào thái dương của người đang bị khống chế, hắn như con thú đang trong trạng thái sẵn sàng tấn công bất kì kẻ nào gây hại đến bản thân.
Đôi mắt xanh lam còn dính chút máu tươi ấy đang ngập tràn sát khí nhìn lấy đối phương, Ngũ Điều Ngộ hắn hỏi: "Nói, cô là ai!?"
"..y..yn.."
End chap 7.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Ám Ảnh Đẫm Máu (Satoru×Reader)
FanficTên Truyện: Nỗi Ám Ảnh Đẫm Máu (Satoru×Reader) Phần Hai Của "Cái Chết Của Thiếu Nữ Vùng Tokyo" Tác Giả: Hwang Yeon A- Aie Thể Loại: Hiện Đại, Giả Tưởng, Tuyền Kiếp, Bí Ẩn, Tình Cảm, Hành Động, Bạo Lực, Tội Phạm, Cảnh Sát, Tra Án, Máu Me, Ngôn Từ Tục...