Ngồi chờ mòn mỏi thì cuối cùng cũng đến lượt nhóm mình. Hùng Huỳnh cùng Bảo Khang và Quân AP bước ra sân khấu với phong thái tự tin nhất có thể. Tiết mục bắt đầu.Giọng hát của Quân, giọng rap của Khang còn thêm điệu nhảy của Hùng Huỳnh thì còn gì để bàn cãi nữa. Quá hoàn hảo đi.
Hoàn thành tiết mục một cách mĩ mãn. Anh chưa kịp mừng thì bỗng cảm giác khổ thờ một cách mạnh mẽ trỗi dậy trong người Hùng Huỳnh. Vừa giao lưa kêu gọi phiếu bầu, vừa cố gắng thở liên tục khiến Hùng Huỳnh chỉ muốn gục ngay trên sân khấu này mà thôi. Trong lúc kêu gọi phiếu bầu, anh Quân có ra ý kiến rằng sau khi bình chọn xong, Hùng Huỳnh sẽ nhảy lại đoạn cuối của bài. Anh lúc đó đuối lắm rồi nhưng mà mọi người hào hứng làm bản thân cũng hào hứng theo. Là main dancer, Hùng Huỳnh phât huy hết thế mạnh của mình. Nhịp nào ra nhịp đó, bước nào ra bước đó khiên cả trường quay lẫn các anh trai đều phải vỗ tay khen ngợi.
Hải Đăng ở trong phòng cứ nhìn chằm chằm vào tivi chiếu cảnh anh nhảy thôi. Nói thật chứ Hải Đăng lo sỉmp thứ 2 thì không ai simp lỏ chủ nhật. Nó dính anh lắm cơ. Từ vòng 1 livestage2 cơ, eo ơi như kiểu sợ ai cướp mất không bằng. Từ lúc anh ra sân khấu, mắt nó chẳng thể tập chung nơi khác, chỉ có chăm chăm vào sunshine của nó thôi. Đứng nhìn anh nhảy mà mắt cứ típ vào, Hải Đăng tự hào lắm, người yêu nó giỏi thế cơ mà.
Hùng Huỳnh thấy không được rồi, anh không đứng được nữa. Hùng Huỳnh ngục xuống ngay tại đó. Thấy Hùng Huỳnh ngục xuống, Bảo Khang vội quay ra vỗ vai đỡ anh dậy.
" Ông ổn không, cố gắng đứng dậy một chút nữa, rồi vào tôi đưa ông vô phòng y tế " _ Bảo Khang
" Không không được..tôi..tôi không thở được " _ Hùng Huỳnh
Quân AP nghe được vậy vội quay ra bảo Trấn Thành
" Anh ơi Hùng nó tụt đường rồi " _ Quân AP
" Cho xin một ly nước đường, thật nhiều đường nhanh lên. Tụt đường tụt đường rồi " _ Trấn Thành yêu cầu đội saff
Anh em trong phòng chờ lúc này bắt đầu hoảng
" Cái gì!? Tụt đường luôn á "Hải Đăng nghe vậy liền mặc kệ anh Anh Tú cản nó mà lao thẳng ra sân khấu. Nó bây giờ chỉ muốn ở cạnh người thương của nó thôi. Anh em trong phòng thấy nó chạy ra mà cũng ùa ra theo, rối loạn xì ngậu lên.
" Mọi người đứng xa ra cho anh ấy thở " _ Đức Duy maknae nhưng là người dẹp loạn sự hoảng loạn của các anh.
" Có cái quạt không lấy cho anh ấy cái quạt " _ Quang Anh vội hỏi các khán giả
Hải Đăng bỗng từ chấn bé đù chuyển thành Hải Đăng the flash cắm đầu cắm cổ chạy đi lấy cái quạt anh Đức Phúc cho xong lấy luôn cốc nước đường mà chị quản lí định đem lên. Nó mắc ở cạnh người yêu nó lắm rồi nhưng mà vẫn không quên cắm cho bé của nó cái ống hút uống cho dễ.
" Mọi người cho Đăng nó vào, nó mang nước đến " _ Minh Hiếu thấy thằng em chạy muốn xấp mặt liền bảo mọi người rạt ra không nó đâm vào mất.
" A-anh ơi uống đi anh Hùng ơi " _ Hải Đăng nhờ Minh Hiếu cầm quạt cho anh còn nó một tay đỡ anh dậy một tay cho cốc nước để anh uống. Nhìn người thương như vậy, nó khóc mất thôi.
Anh từ nãy đến giờ chẳng quan tâm gì ngoài việc lấy lại hơi thở. Đầu anh giờ choáng lắm, tai cứ ù ù, chẳng nghe được gì. Chỉ biết là nằm trên sàn một lúc, Hùng Huỳnh đã thấy gương mặt quen thuộc ấy đang sắp khóc vì anh mà thôi.
" Em đỡ hơn chưa? Đỡ hơn rồi đúng không? " _ Song Luân vội vàng hỏi thăm main dancer này
" Thở được chưa em ? " _ JsolPhải mất một lúc sau nữa anh mới ổn định được nhịp thở để mỉm cười nhìn mọi người.
" Em ổn rồi ạ. Cám ơn mọi người " _ Hùng Huỳnh
Đến bây giờ tất cả mới thở phào nhẹ nhõm được_______________________
Giờ giải lao, mọi người trong phòng chờ thấy một cặp 1 hồng 1 đỏ ngồi 1 góc cẳng thẳng nhìn nhau.
" Em phải nói với anh bao nhiêu lần nữa thì anh mới thôi cái tật bỏ ăn vậy Hùng? " _ Hải Đăng giận rồi, anh của nó chẳng bao giờ nghe lời nó cả.
" A-anh xin lỗi. Thật sự lúc đấy a-anh muốn ăn nhưng cứ ăn là nó muốn ói ra vậy,chỉ có uống nước anh mới không bị như vậy thôi. A-anh anh xin lỗi Đăng nhiều " _ Hùng Huỳnh anh bị dạ dày, dạo này tập luyện cường độ căng nên bệnh anh càng tái phát nên anh chỉ có thể làm vậy thôi. Đâu ngờ nó đến mức bị tụt đường.
" Anh xin lỗi em làm gì, anh lo mà xin lỗi bản thân anh đi. Có cái người gì mà chỉ uống nước trong 3ngày tập từ sáng đến đêm như anh không. Nó không suy nhược là còn may đấy. " _ Hải Đăng tức chứ. Anh của nó chả biết quan tâm bản thân gì cả chỉ giỏi quan tâm người khác thôi.
" Anh b-biết rồi, sẽ không có lần sau nữa đâu. Đăng, Đăng ơi, Đăng nói chuyện với anh đi mà. Đăng ơi " _ Hùng Huỳnh sắp khóc rồi, em người yêu của anh giận anh rồi. Mỗi lần Hải Đăng giận thì chỉ có làm anh khóc thì nó mới hết giận thôi. Giận gì dai thế không biết.
Nó bắt đầu hoảng rồi, anh người yêu của nó khóc rồi. Aaaaaaa chơi ngu hoài vậy Đăng ơi là Đăng.
" Em xin lỗi, em không giận bé đâu. Nhưng bé cứ làm em buồn thôi. " _Hải Đăng ôm Hùng Huỳnh vào lòng vỗ về." Anh xin lỗi ...anh sẽ không làm Đăng buồn nữa đâu " _ Hùng Huỳnh bật khóc trong lòng em người yêu.
" Ngoan em thương. Yêu bé của em lắmmm "
" Anh yêu Đăng lắm "end
- nqoc bict -