❗️ Cảnh báo: 18+ ; trai 🆑 ❗️❗️❗️❗️❗️
❗️Chơi trên giường khi con đang ngủ
❗️ ko biết viết séc nên ko lứng cũng chịu🥰😞______________________________
Buổi sáng khi thức dậy em không thấy hai ba con bên cạnh bèn đi xuống nhà thì nghe được tiếng cười khúc khích.
"Hai ba con dậy sao không gọi em"
"Ba lớn kêu, để ba nhỏ ngủ"
"Anh nấu đồ ăn sáng rồi đó, em vệ sinh cá nhân rồi chúng ta ăn"
"Anh biết nấu ăn luôn sao"
"Nae~"
Trong suốt ba năm tìm kiếm em, anh vẫn luôn học nấu ăn, chăm con. Không dám uống rượu bia nhiều, cũng chẳng dám hút thuốc vì sợ khi em về sẽ ngửi thấy. Em ghét nhất mùi thuốc lá mà.
"Con mời ba nhỏ ăn cơm, con mời ba lớn ăn cơm"
"Pollu ăn ngon miệng nhé"
"Dạ ba nhỏ"
"Ăn lắm vào béo là không xinh bằng ba nhỏ đâu"
"Hứ, ba nhỏ ơi~ba lớn chọc con"
"Lo ăn đi, trêu con mốt già nó không thương thì đừng hỏi tại sao"
"Em chả thương anh"
"Ừ"
Phũ đến thế là cùng, đêm đến sau khi ru con ngủ và thấy anh ngủ say nhẹ nhàng ra khỏi phòng. Đi đến ban công bật hộp quẹt lên châm điếu thuốc trên tay.
Hít một hơi rồi thả ra em cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều
"Em hút thuốc?"
Em giật mình quay người lại thì thấy anh đang khoanh tay nhìn mình.
"Em..em chỉ hút một xíu thôi mà"
"Ha, một xíu của em là bao nhiêu. Lần sau không được hút nữa"
"Nhưng lỡ em thèm thì sao"
"Anh sẽ bù nó cho em bằng thứ khác"
Anh đi lại dập điếu thuốc trên tay em, ôm em vào lòng rồi hôn xuống đôi môi càng quét hết vị đắng trên môi miệng em.
"Người em dính mùi thuốc lá rồi, con ngửi thấy sẽ không hay đâu. Chúng ta đi tắm nhé"
"Một mình em tắm thôi cũng được mà"
"Để anh tắm cho vợ nhé"
"Bỏ ra...ứm~"
Anh bế em vào phòng tắm đặt em vào bồn đã được đổ đầy nước, mom men theo bắp đùi trắng đến lỗ lồn rỉ nước.
"Của em vẫn khít nhỉ, thả lỏng ra anh mới vào được"
"Ứm~haa...nhẹ...nhẹ..thôi..ha~~"
"Anh sẽ nhẹ mà"
Một ngón, hai ngón rồi lại ba ngón liên tục chạm vào điểm nhạy cảm của em khiến em rên không thành tiếng. Đầu ngón chân thì quéo lại nhau vì sung sướng, miệng liên tục rên rỉ gọi tên anh.
"Em ra..em..ra..aa~~~"
Em thở hổn hển khi vừa chạm đến khoái cảm, anh bế em ra khỏi bồn lau sơ người chỉ choàng khăn tắm rồi đi vào phòng ngủ.