6. Em ở đây, anh ở kia -END

132 17 7
                                    

"Hôm nay con ốm, anh về nhà được không"

"Anh bận việc công ty, em tự chăm nhé"

"..."

*bíp bíp

"Haizz"

"Em chỉ muốn gặp anh thôi mà, khó khăn vậy sao"

"Ba nhỏ ơi, ba lớn âu"

"Ba lớn bận việc, con ở nhà đợi ba lớn nhé"

Người ở bên kia đang quay quanh trong đống công việc mà mình phải xử lí. Anh không biết mình làm vậy có đúng không nữa, nhìn tờ xét nghiệm chỉ sống được năm tháng nữa trên bàn mà trầm tư.

Anh có năm tháng, anh muốn năm tháng đó viết thật nhiều thư tay, kiếm thật nhiều tiền cho em tiêu hoài không hết luôn. Anh muốn dắt gia đình nhỏ của mình đi du lịch, đi nghỉ dưỡng. Tất cả các mục tiêu bắt buộc phải xong trong năm tháng.

Anh muốn ra đi không hối tiếc gì

Nhưng anh có biết người hối tiếc nhất là ai không?

"Anh về rồi"

"Con ngủ chưa em"

"Dạ rồi ạ, bé mới ngủ tầm 20p trước thôi"

"Ừm, em lên phòng trước đi. Anh đi tắm cái, yêu em"

"Yêu anh~"

Họ đặt lên nhau một nụ hôn phớt, chẳng cần hôn lâu gì đâu với họ vậy là đủ.

Trong lúc đang tắm anh mới chợt nhận ra, nếu tính theo pháp luật họ chưa là vợ chồng vì chỉ mới đính hôn mà thôi. Phải làm sao đây?

Hắn muốn em là của riêng mình, nhưng hắn thì lại chẳng đi cùng em được đến cuối con đường. Hắn muốn khi hắn rời đi, em sẽ tìm được nửa kia, như cách em yêu hắn vậy.

"Anh ổn không đó"- em nghe thấy tiếng nước chảy đã ngưng nhưng anh thì mãi chưa ra bèn lo lắng hỏi.

"Anh xong rồi, ra liền đây"

"Anh đó, tối rồi mà còn gội đầu là sao"

"Anh gội đầu thơm tho để được ôm vợ đó"

"Ừm"- em nghe hắn gọi em bằng vợ thì chua chát trong lòng, em cũng ý thức được việc họ chỉ mới đính hôn mà thôi.

"Anh này..."

"Anh nghe"

"Em muốn kết hôn"

"..."

"Để dịp khác nhé. Dạo này công ty anh hơi bận"

"..."- đến cả việc kết hôn cũng có thể trì hoãn vậy sao?

"Tháng sau anh được nghỉ phép, mình đi chơi hết những chỗ em thích rồi mình cưới nhau. Chịu không"

"Chịu ạaa~"

Em nghe anh nói vậy thì cười tươi, em đã gỡ được cục đá trong lòng mình rồi. Hài lòng ôm anh đi ngủ.

*✩⁎❆~

Rất nhanh đã đến ngày cả nhà đi chơi, em và con háo hức lắm , anh cũng vậy

"Mình đi Disney nhaa ba nhỏ"

"Ây nho, cái này con phải hỏi ba lớn rồi"

"Ba nhớn ơi, mình đi nha"

Đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ