~Ohayo, đây là fanfic về Thunderstorm x Cyclone/Halilintar x Taufan, chúc các cậu mê duo thiên tai có trải nghiệm đọc truyện vui vẻ nhe ehe~
____________________________________-Mmmmmm~ mấy giờ sáng rồi nhỉ?
Vào một buổi sáng đẹp trời, nếu hôm đó không phải là thứ hai (xui xẻo thay hôm đó là ngày thứ hai)
Bầu trời trong xanh, mây trắng tựa như bông, nắng vàng trải dài nhẹ nhàng, chim hót ríu rít.
Một cậu trai tóc nâu đen ngắn hơi rối vì mới ngủ dậy, lọn tóc trắng nổi bật ở giữa mái tóc của cậu, ngáp nhẹ vài cái, ưỡn người vài cái, đôi mắt to tròn màu xanh dương đậm như màu của bầu trời, màu của sự tự do, như hai viên Sapphire hoàn hảo long lanh dưới ánh nắng vàng ở cửa sổ vậy, cậu chàng với tay lấy điện thoại của mình, chớp mắt vài cái rồi đáp:
-Chà, đến giờ đi học rồi, ở một ngôi trường mới.
Cậu chàng đó tên là Cyclone - cái tên nói lên chính cậu, người thuộc về sự tự do, nói lên tính cách vui vẻ, vô lo vô nghĩ, đầu óc đơn giản lắm, như một cơn gió nhỏ tung tăng trên lãnh thổ rộng lớn và chỉ có mình cậu.
À, nó còn là lốc xoáy cuồng nộ khi cậu nổi giận nhỉ? Cyclone hiếm khi tức giận, nhưng tức giận thật sự thì không thể cứu vãn.
Cậu rời khỏi chiếc giường êm ái, gấp chăn gối gọn gàng rồi mới vệ sinh cá nhân, thay đồng phục, chải lại mái tóc vốn đã bù xù của mình rồi xách chiếc balo và chiếc ván trượt - cái thứ mà cậu coi là báu vật, là tính mạng của cậu ấy, rồi mới tung tăng ra khỏi nhà.
Hôm nay cậu tính là sẽ mua gì đó ăn, đơn giản nay cậu lười nấu ăn lắm, đang nhảy chân sáo đến tiệm bán bánh mì cậu hay mua.
Sau khi mua bánh mì xong, cậu vừa gặm bánh mì vừa nhảy chân sáo đến trường.
Phải nói thật để đậu được vào trường cấp ba cậu hằng mong muốn, cái đứa hay chạy nhảy khắp nơi như cậu lại chấp nhận ở nhà ôn bài đến nỗi từng suýt chảy máu mũi rồi cơ đấy.
Vậy là không uổng công chờ đợi, điểm thi của cậu khá cao đấy chứ, thừa tận năm điểm so với điểm chuẩn năm nay của ngôi trường đó, lúc nhận được tin mình đậu thì cậu nhảy chân sáo vui suýt nữa hét toáng lên rồi.
Và hôm nay là ngày đi học đầu tiên ở ngôi trường mới.
Bước vào cánh cổng trường, khung cảnh trong trường làm Cyclone choáng váng. Đúng là ngôi trường mơ ước của học sinh, tỷ lệ chọi năm nay là 1/5000, tức là cậu phải chọi với 5000 học sinh khác đấy, và phải nói là tổ tiên độ muốn còng lưng, và nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ cũng đậu vào được đây, cậu mong rằng ở ngôi trường này sẽ có ba năm cấp ba thật tuyệt vời.
Đi vào khuôn viên trường một lúc, sân trường sạch sẽ được lát gạch chống trầy xước, cơ sở vật chất hiện đại, những bồn hoa thơm ngát và xanh mướt, đúng là ngôi trường trong mơ của Cyclone.
Đang lúi húi đi đến phòng hiệu trưởng, Cyclone theo thói quen sẽ lấy chiếc máy ảnh kĩ thuật số nhỏ của cậu ra chụp ảnh, cậu có đam mê và thiên phú chụp ảnh từ bé, không cần căn góc chụp, tấm nào tấm nấy đều như một tác phẩm nghệ thuật vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaliTau - ThunCy] Duo thiên tai ấy à? Tụi nó yêu nhau rồi.
Short StoryMột xanh một đỏ Anh là sấm sét đỏ khắc kỷ Cậu là ngọn gió xanh tự do Tựa như cả hai là sự đối lập khác biệt, ấy thế lại hợp nhau vô cùng. ______________________________________________ Fic fandom BoBoiBoy, nhân vật trong truyện thuộc bản quyền của...