~Ohayo, đây là fanfic về Thunderstorm x Cyclone/Halilintar x Taufan, chúc các cậu mê duo thiên tai có trải nghiệm đọc truyện vui vẻ nhe ehe~
____________________________________Đúng 5h45 phút sáng, Thunderstorm đã đi lên trường và thấy Cyclone ở sân bóng rổ chờ mình rồi, cậu đứng chờ Thunderstorm, vừa chờ anh vừa uống hộp sữa của mình, nhác thấy bóng dáng của anh đi đến chỗ mình, Cyclone vẫy tay vui vẻ nói:
-Chào buổi sáng, anh Thunder!!!
Mới sáng sớm được nghe một cậu trai đáng yêu chào mình, thì còn gì khiến Thunderstorm hối tiếc nữa cơ chứ... Chờ chút đã!? Anh đang nghĩ cái quái gì vậy!? Thunderstorm vội lắc lắc đầu rồi tỏ ra lạnh lùng nói:
-Cậu đến đây lâu chưa?
-Dạ chưa ạ, em cũng mới lên trường thôi hì hì.
Được rồi, có lẽ Thunderstorm sẽ bị đốn tim mất.
Sao Cyclone có thể đáng yêu đến cái mức muốn thổ huyết chết thế này!?
Không, nói thật, đến Thunderstorm còn phải thừa nhận cơ mà.
Thôi mặc kệ chuyện đó đi, Thunderstorm để cặp của mình xuống cạnh cặp của Cyclone.
Chà, đến cái cặp còn có tông màu chủ đạo là xanh dương và đỏ, ừ cặp Cyclone là màu xanh dương, của Thunderstorm là màu đỏ ấy.
Cuối cùng cả hai xuống sân tập, Thunderstorm cầm bóng rổ, nảy bóng vài cái trước khi nói:
-Được rồi, cậu chuẩn bị đánh chưa?
Cyclone cười tươi đáp:
-Dạ rồi.
Sau đấy cả hai cùng nhau đánh bóng, nếu Thunderstorm thiên về Tripple Threat thì Cyclone sẽ thiên về Defensive Close-Out.
Khi Thunderstorm chuẩn bị ném bóng thì Cyclone đã áp sát Thunderstorm, cậu hạ thấp trọng tâm xuống, rồi dậm chân thật nhanh để đánh lạc hướng anh.
Sau đó Cyclone sử dụng Defensive Slide để di chuyển ngang những bước ngắn và nhanh, cố gắng không dùng tay để dành bóng từ Thunderstorm vì cậu biết như thế là vô nghĩa, thay vào đó Cyclone cố gắng đeo bám anh, đến khi đã đối diện thì trở lại tư thế phòng thủ ban đầu.
Thunderstorm cũng chả phải dạng vừa, anh di chuyển ngang né đòn phong thủ của Cyclone, rồi sử dụng Lay-up để đánh bóng vào rổ, anh dậm chân trái nhảy rồi đưa bóng vào rổ bằng tay phải, thế là 1-0 nghiêng về Thunderstorm.
Cyclone cười tít mắt, lâu lắm rồi mới có người đánh bóng không khoan nhượng thế này.
Khoảng đâu đó gần một tiếng sau, cả hai đã chịu dừng lại trận đấu, tỉ số 3-2 nghiêng về phía Thunderstorm, anh ngồi thở dốc không nhiều, nhưng Cyclone...
Cậu ta thở dốc như chưa từng được thở vậy.
Mặt ửng đỏ, miệng hơi hé vì thở hổn hển, mồ hôi nhỏ giọt từ cằm xuống và chảy dài trên chiếc cổ của Cyclone.
Thunderstorm vô tình nhìn thấy cảnh đó mà vô thức nuốt nước bọt, ánh mắt dán chặt bất ngờ, tự nhiên thấy cũng... Quyến rũ phết...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaliTau - ThunCy] Duo thiên tai ấy à? Tụi nó yêu nhau rồi.
Short StoryMột xanh một đỏ Anh là sấm sét đỏ khắc kỷ Cậu là ngọn gió xanh tự do Tựa như cả hai là sự đối lập khác biệt, ấy thế lại hợp nhau vô cùng. ______________________________________________ Fic fandom BoBoiBoy, nhân vật trong truyện thuộc bản quyền của...