Làm quen.

101 12 3
                                    

~Ohayo, đây là fanfic về Thunderstorm x Cyclone/Halilintar x Taufan, chúc các cậu mê duo thiên tai có trải nghiệm đọc truyện vui vẻ nhe ehe~
____________________________________

Thunderstorm đang ngồi chơi game ở trong lớp thì thấy có thông báo ở Facebook.

"Cyclone◍⁠•⁠ᴗ⁠•⁠◍ đã đăng một bài viết mới."

Đấy là dòng thông báo ở Facebook của Thunderstorm, anh tò mò bấm vào xem thì thấy cậu đăng một bài viết về trường mới mà cậu mới nhập học, bên dưới caption là những hình ảnh về ngôi trường dưới ống kính của cậu.

°Haizyaaa, hôm nay là ngày nhập học đầu tiên của Cycy ở ngôi trường T.U đó! Quá xứng đáng với thành tích mà Cycy phải cố gắng để đậu vào ngôi trường này luôn!!°

Trường nó đẹp thế này sao? Sao Thunderstorm lại không biết nhỉ?

Có chăng là vì anh vốn không quan tâm đến mĩ quan của trường, chỉ biết đi học rồi đi về, mà bỏ lỡ những khung cảnh này chăng?

Dưới ống kính của Cyclone, những góc chụp nó không quá cầu kì hoa mĩ, mà nó nhẹ nhàng và tự nhiên, như thể cậu chỉ tiện tay chụp ảnh vậy.

Nhưng nó rất đẹp.

Đẹp như chính con người của Cyclone vậy.

Chợt Thunderstorm gõ vào đầu của chính mình, tự nhủ đừng có nghĩ theo chiều hướng ấy, thật kì quặc và chả ra làm sao cả.

Mehhh, Thunderstorm ấy mà.

Làm gì cũng phải tận gốc.

Thế là anh ta mở phần bình luận vì thấy số lượng bình luận cũng khá nhiều, tầm đâu đó 50 cái bình luận.

Hoá ra là Blaze, Thorn - hai thằng bạn chí cốt của Cyclone vào bình luận đây mà, còn có một vài người khác nữa.

Nhìn họ bình luận rôm rả phết, Cyclone nhanh tay nhanh chân đáp lại vui vẻ.

Thunderstorm nhìn một lúc rồi cũng bình luận:

"Cậu chụp ảnh đẹp đấy Cyclone."

Chưa tới 30s sau, Cyclone đã phản hồi lại:

"Cảm ơn anh Thunder đã khen em ạ!(⁠ ⁠╹⁠▽⁠╹⁠ ⁠)"

Coi kìa, coi cái icon kìa, nó đáng yêu như cái cách Cyclone phản hồi bình luận của Thunderstorm vậy.

Ai nhìn vào không tin được đây là một nam sinh lớp 10 đâu.

Nhìn đáng yêu thế cơ mà?

Đây là lần thứ năm trong ngày mà Thunderstorm đã muốn vả chính mình vì cái tội để ý đàn em khoá dưới quá phận rồi.

Đang tự hỏi chính mình có bị điên không.

Đến tối muộn, đã 21h36 phút tối, Thunderstorm vừa hoàn thành bài tập của mình, dọn lại sách vở xong, anh leo lên giường, lấy điện thoại ra chơi ván game còn đang dang dở khi sáng.

Thế quái nào giờ Thunderstorm lại không có hứng chơi game như bình thường.

Trong đầu anh bây giờ toàn là hình ảnh của Cyclone.

Hình ảnh của một cậu nhóc - là hiện thân của sự vui vẻ, tích cực, và...

"Ughhh, một thằng con trai sao có thể đáng yêu như vậy cơ chứ!? Chết tiệt thật mà, thật không công bằng!!"

[HaliTau - ThunCy] Duo thiên tai ấy à? Tụi nó yêu nhau rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ