~Ohayo, đây là fanfic về Thunderstorm x Cyclone/Halilintar x Taufan, chúc các cậu mê duo thiên tai có trải nghiệm đọc truyện vui vẻ nhe ehe~
____________________________________Sáng sớm dậy, Thunderstorm đã dậy từ sớm, biết để làm gì không? Anh ta dậy sớm vẽ.
Ừ, vẽ, đúng rồi đó. Anh ta ngồi phác thảo cái mẫu móc khoá mà anh ta tính sẽ làm cho Cyclone.
Và đang vẽ dở, bỗng anh ta nghĩ đến một thứ.
Rồi Thunderstorm cười, xem chừng anh ta có ý tưởng gì đó hay ho lắm đây.
Khoảng tầm hai đến ba ngày sau, Thunderstorm đã hoàn thành bản vẽ, anh ta đặt hết tâm huyết của mình vào đó đấy, thế là anh ta đi làm móc khoá luôn.
Một tháng sau khi đã hoàn thành, Thunderstorm đã đem nó đi tặng cho Cyclone.
-Cyclone, anh có thứ này muốn tặng em.
-Vâng? Tặng em á?
Cyclone hiện tại đang ngơ ngác, đang chuẩn bị đem thùng carton đựng mấy chậu hoa đất cho Thorn thì Thunderstorm kêu cậu lại, bảo còn tặng quà nữa, Cyclone bất ngờ hẳn ra, vì đây có lẽ là lần đầu tiên có người tặng cậu thứ gì đó, mà còn là Thunderstorm nữa chứ.
-Ừ... Quen nhau lâu rồi mà anh chưa tặng gì cho em.
-Ehhh không cần đâu ạ, nghe khách sáo quá! - Cyclone vội xua tay tỏ ý không sao, đối với cậu như thế quá câu nệ rồi, nhưng Thunderstorm nhất quyết không từ bỏ, anh ta nghiêm túc nói:
-Coi như anh đáp lễ món tiramisu trước đó em tặng anh đi.
Nói rồi Thunderstorm dúi vào tay Cyclone hộp quà nhỏ và rời đi, trước khi đi còn xoa đầu cậu chàng Gió nữa.
Cyclone khờ khờ, mặt đỏ bừng khi Thunderstorm cư xử như thế, trời ạ tim cậu đập bùm bụp muốn văng ra khỏi lồng ngực rồi đây này.
Thôi kệ, bê cái thùng này cho Thorn trước khi Thorn gào đã, cậu ta mà gào thì khó dỗ lắm. Dù Thorn ít gào vô cùng nhưng Cyclone vẫn sợ.
-Cycy, cậu đi lấy hàng mà sao chậm thế?
-À tớ xin lỗi, có chút chuyện thôi mà.
-Vậy hả? Thật không?
-Thật! Tớ chắn chắn luôn á!
-Haiz, tạm tin.
-Thôi nào, hoàn toàn tin đi!
-Không.
-Ơ kìaaaa!? Bạn bè thế cơ à?
Cyc-cực-kì-bất-mãn-với-Thornie-lone không thèm cãi lại cậu Gai nữa, cãi nhau nữa là xác định Cyclone cáu mất, nhìn Thorn thế chứ cãi nhau rõ dai lắm luôn.
Cyclone trở về lớp, ngồi vào bàn của mình, lòng hồi hộp mở hộp quà nhỏ mà Thunderstorm đã tặng cậu, thật là cái tên này khách sáo quá mà, Cyclone vừa bất lực vừa cười thầm.
Khẽ mở hộp quà ra, bên trong là một chiếc móc khoá hình nguyên tố Gió được cách điệu, đường nét khá sắc, mà nó được in rõ nét lắm nha, đẹp vô cùng, Cyclone thích nó lắm, màu xanh dương đậm, nhìn đẹp thật, thế là Cyclone nhắn tin cảm ơn Thunderstorm rồi móc nó vào khoá cặp của mình.
Ôi người ơi, nào có biết đó là móc khóa đôi với Thunderstorm không vậy? Thunderstorm cũng có móc khoá riêng là hình tia chớp đỏ, có điều nó cũng được cách điệu, và đoán xem nào?
Hai cái móc khoá đó mà để cạnh nhau là ăn khớp với nhau luôn đó, kiểu như nửa kia là mảnh ghép của mình vậy.
Hay lắm Thunderstorm, anh mưu mô không ai bằng.
Nhìn thế này thì hiểu ngầm ý của anh rồi đó, Thunderstorm ạ.
Cyclone ngây thơ chả biết gì, vẫn nghĩ chỉ là món quà của Thunderstorm, chứ nào có biết từ cái giây phút cậu ta nhận quà.
Ngầm đánh dấu cho Thunderstorm rằng Cyclone là của anh ta đâu.
Lúc ra về, Thunderstorm thấy cậu móc vào cặp, cái móc khoá đung đưa theo cậu, nhìn đáng yêu lắm luôn, anh ta ước gì có thể nhảy đến ôm hôn Cyclone đến đã thì thôi, nhưng phải kìm chế lại.
Anh có danh phận gì ngoài cái danh phận là "bạn thân kiêm đàn anh" không mà đòi hôn con người ta thế hả Thunderstorm?
____________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaliTau - ThunCy] Duo thiên tai ấy à? Tụi nó yêu nhau rồi.
Short StoryMột xanh một đỏ Anh là sấm sét đỏ khắc kỷ Cậu là ngọn gió xanh tự do Tựa như cả hai là sự đối lập khác biệt, ấy thế lại hợp nhau vô cùng. ______________________________________________ Fic fandom BoBoiBoy, nhân vật trong truyện thuộc bản quyền của...