Để 2 anh bé chạy dl cùng cho zui=)))
Vào
_______________________________Những ngày cuối cùng của tháng 12 luôn là cơn ác mộng của dân văn phòng nói chung và ngành Luật nói riêng. Những công việc dồn của cả năm đổ lên đầu các con dân phục vụ cho tư bản đến nghẹt thở. Các tài liệu thống kê hiệu suất, ngân sách,... ; các buổi họp tổng kết; những buổi gặp mặt sau các buổi họp đã vắt kiệt sức của họ. Đương nhiên là đôi chồng - chồng nhà họ Kim Jeon nọ cũng vậy và đây là điều BẮT BUỘC phải chấp nhận, còn chưa kể đến ngành cạnh tranh và khó khăn bậc nhất này.
Hôm nay là một ngày u buồn của tháng 12, bầu trời âm u cùng với tiếng gió rít lên từng cơn nặng nhọc. Căn nhà số 9597 tọa lạc tại quận Gangnam lạnh lẽo và trống vắng đến đáng sợ, tại vì sao á ? Tại gia chủ bận tặng ca quên lối về rồi còn đâu!
-------------------------- Viện Kiểm Sát -------------------------
" CHOI SOOBIN, MÀY LÒI CÁI MẶT RA CHO ANHHH " Tiếng thét xé toạc màn đêm nhắm thẳng vào cậu chàng họ Choi tên Soobin nọ vì...
" Mày xem, làm thế này mà được à ??? Tại sao bản báo cáo này lại ghi là " không có thông tin cụ thể " ? Thông tin anh cho mày đầy đủ rồi cơ mà?? Hồ sơ vụ án số 133 đâu mang ra đây NHANH LÊN. Còn nữa tập hồ sơ số 3 trên kệ 5 bên phòng văn thư đâu? Vụ đấy là trọng tâm của nửa cuối năm MÀ SAO ANH MÀY VẪN KHÔNG THẤY ??? Choi Beomgyu đâu, mang cho anh hồ sơ của Han Chaemin ( tự bịa ) vụ gây thương tích quận Seongdong-gu mau, ở ngăn 4 tủ số 2. Choi Yeonjun, mày đi thẩm vấn phạm nhân ở phòng giam số 5 đi, vụ đấy đặc biệt nghiêm trọng đấy, tập hồ sơ trên kia. YA KANG TAEHYUN, MÀY LÀM CÁI GÌ VẬY ??? Sao mày nộp cho anh tờ đăng ký kết hôn của mày với thằng Beomgyu???? Huening Kai, mày bỏ ngay con Molang xuống trước khi anh mày quăng xuống đường rồi mang tập tài liệu này lên phòng ang Yoongi đi. AAA, TÔI ĐIÊN ĐẦU MẤT." Vâng, đây rất giống mẹ tôi mỗi khi đến cuối năm nhưng được cái mẹ tôi quạt ghê hơn. Họ Jeon nọ đang dần mất kiểm soát bởi sở hữu cho mình dàn " báo " được việc nhất cơ quan, nhưng mà là báo mà, nên cũng phải báo tí chứ!!
Công tố viên Jeon hiện tại đang tiến hành thẩm vấn một phạm nhân phạm tội gây rối trật tự công cộng trên địa bàn quận Jung-gu. Một phạm nhân hợp tác với cơ quan điều tra, luôn luôn đưa ra các thông tin một cách thành thật, có thái độ ăn năn hối cải.... là tất cả những gì hắn ta không có.
Sau hơn 1 tiếng đấu trí thì cuối cùng công tố viên Jeon đã thực sự bùng nổ, không nhịn được maf quạt thẳng vào mặt tên phạm nhân
" YA, CẬU CÓ CHỊU HỢP TÁC KHÔNG ??? CẬU CÓ TIN LÀ SAU BUỔI THẨM VẤN NÀY LÀ CẬU LIỀN NGỒI TÙ MỌT GÔNG KHÔNG? 1 LÀ CẬU HỢP TÁC ĐIỀU TRA, 2 LÀ TÔI LIỀN LIÊN HỆ VỚI BÊN TÒA ÁN XẾP LỊCH XÉT XỬ CẬU NGAY NGÀY MAI VÀ KHÔNG NHẬN ĐƠN KHÁNG CÁO(1) LUÔN ĐẤY, LO MÀ HỢP TÁC VỚI TÔI THÌ CÒN ĐƯỢC KHOAN HỒNG."
Cuối cùng hắn ta cũng chịu nhượng bộ sau một tràng sấy khô của cái máy sấy di động chạy bằng cơm họ Jeon.
-------------------- Văn phòng luật Beyond The Scene ------------------------------
Có vẻ yên bình hơn Viện Kiểm Sát nọ bởi vì phòng của sếp Kim tức Kim Taehyung đấy có cách âm ba lớp với tính năng chống ồn vô cùng hiệu quả và hiện tại tên họ Kim kia sắp mất kiểm soát và xổng chuồng ra bên ngoài rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện của Luật Sư Kim và Công tố Jeon
Fanfictiontình cờ thế nào mà đôi chồng-chồng nọ lại cùng là những con người của giới Luật Gia.