Hello, tui là au của cái fic này nè, mọi người có thể gọi tui là Anne nha.
Chuyện là tui biết trong 2 chap đầu còn nhiều thiếu sót cũng như là thời gian đăng 2 chap lần đầu tiên cũng cách khá lâu ă. Tui vẫn sẽ cố gắng để cho ra chap đều hơn cũng như chất lượng hơn. Cũng sắp vào năm học rồi, tui sẽ cố cân bằng lại quỹ thời gian của bản thân để có thể viết fic này, 1 fic nữa trong kế hoạch của tui và 1 vài oneshot. Tui cũng học thêm khá nhiều và thời gian ra fic còn phụ thuộc vào lịch học cũng như lịch thi các kỳ thi như IOE hay giữa kỳ, cuối kỳ cũng như các hoạt động của nhà trường và lịch ôn hsg t.Anh và lịch học Luật của tui ( con au này mới lên lớp 8 thui ).
1 năm học mới sắp bắt đầu, 1 chương mới trong quãng đời học sinh, sinh viên cũng sắp mở ra, chúc mọi người luôn hoàn thành các mục tiêu của mình trong năm học tới, cũng như chúc các anh / chị tân sinh viên hoặc các anh / chị ( có thể là các bé nhỏ hơn con au ) có môi trường học tập lành mạnh, thuận lợi. Nhân đây chúc các anh / chị 2010 và 2007 có thể bước chân vào ngôi trường mơ ước nha!
Chuyện của anh ba Yoongi cũng chiếm khá nhiều thời gian suy nghĩ của mình dạo gần đây, các Army hãy giữ 1 cái đầu lạnh để chờ kết quả từ phía cơ quan điều tra nhé. Tui cũng có hiểu biết 1 chút về luật Hàn nên có gì tui sẽ chia sẻ cho mn nha. Đừng qtam lời của các anti trên internet hoặc tâm lý yếu thì unfollow các page cộng đồng cx đc. Fandom của chúng ta cũng hơn 10 năm tuổi rồi, trải qua rất nhiều biến cố đặc biệt là những năm gần đây nên mọi người hãy tỉnh táo để ko bj dắt mũi bởi những thông tin thiếu kiểm chúng trên mạng nha. Hãy ủng hộ anh ba vượt qua giai đoạn này, chúng ta là 1 đại gia đình và luôn đoàn kết để bảo vệ những người tạo ra gia đình này ( Bangtan ) nhưng vẫn đủ tỉnh táo để biết thế nào là đúng, thế nào là sai ( tui biết là Bangtan cực kỳ ít khi lm các Army thất vọng và cx ko có ý xấu ). Hwaiting!!!
Mặc dù lượt readers khá thấp nhưng đới với tui khi thấy tăng lên từng ngày cũng vui rồi, cũng cảm ơn mọi người đã ủng hộ fic trong thời gian qua! Tui sẽ hoàn thành chap 3 nhanh nhất trong khả năng cho phép. Nếu có thể thì mọi người có thể vote cho tui 1 xíu nha, mỗi lần nhận thông báo là tui vui cả tuần ă!
Mãi iu
11/8/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện của Luật Sư Kim và Công tố Jeon
Fanfictiontình cờ thế nào mà đôi chồng-chồng nọ lại cùng là những con người của giới Luật Gia.