Nhân tiện hỏi mn là tui nên vt H ko???
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sau những tháng ngày bù đầu vì deadline thì bộ đôi Kim-Jeon cũng được về quê ăn tết. Năm nay hai người về Daegu, quê nhà của Kim Taehyung. Vẫn như mỗi lần về quê trước đây, em Jeon lại được nhận những câu hỏi quen thuộc kiểu " Thế tiền lương bao nhiêu? " hay " Vợ chồng nhà bây có định chuyển về Daegu không? ",... Các cô, các bác, các dì bên nhà Kim cưng em lắm, tại em trắng trắng mềm mềm lại còn tháo vát giỏi giang nên mọi người rất ưng cái bụng.
Chuyến đi về Daegu này vồn sẽ rất bình thường như những lần trước, nhưng quỹ đạo đã thay đổi khi chị Taeyeon hỏi em : " Thế khi nào thì nhà em mới định có em bé? "
Thật ra hắn và em chưa có ý định có thêm một thành viên trong gia đình nhỏ bởi đặc thù công việc của cả 2 khá bận rộn và phải di chuyển nhiều, nhưng nghĩ đến việc căn nhà " nhỏ " của họ có thêm một thần hình bụ bẫm xinh đẹp cũng thật thú vị! Sau một tuần suy nghĩ những gì chị Taeyeon nói, cặp đôi nhà Kim quyết định nhận nuôi một em bé mồ côi.
Tối hôm ấy, Kim Tae ( simp lỏ ) hyung ôm chặt em Jeon như thể rời ra một giây là em bé của hắn sẽ chạy sang nhà hàng xóm nhận chồng. Hắn vùi đầu vào hõm cổ em, hít hà hương hoa nhài nhè nhẹ của em. Em Jeon cũng công nhận rằng anh chồng của mình là một simp chúa chính hiệu, đến em mê sữa chuối còn chưa bằng sự u mê mà hắn dành cho em. Như việc một ngày không được âu yếm em Thỏ là hắn sẽ nổi cơn giông gió giật cấp 12.
" Anh có cho em làm việc không? Hay để em gọi nhỏ Soobin kiếm chuồng vượn cho anh chui vào? " Em Jeon sau gần nửa tiếng im lặng cuối cùng cũng lên tiếng chấn áp con hổ mê thỏ này, cùng lúc ấy, cậu chàng họ Choi tên Soobin đang ôm ấp Yeonjun cũng vừa có một cơn hắt xì liên hoàn. " Chắc Jungkook hyung đang nói xấu em đấy Yeonjun ạ. " Soobin bắt đầu giở giọng nũng nịu với Yeonjun.
------------------------------------- Sáng hôm sau ------------------------------------------------------
Breathe, oh, it's nothing
I better free from the suffering
I'mma take a step forward, take another one
I'm gonna show them what I got
It's pulling me under (pulling me under, pullin' me under)
It's driving me crazy (drivin' me crazy, drivin' me crazy)
It's pulling me under (pulling mе under, pullin' me under)
It's driving mе crazy (drivin' me crazy, drivin' me crazy)---------------- X ( type 2 ) by Safira.K ( nhỏ au mê ost Law School) ---------------------------
Nhạc chuông báo thức quen thuộc cất lên trong một buổi sáng đầy nắng trong căn phòng phía đông. Trên giường có một con hổ chưa nhấc mình lên nổi do hôm qua lỡ phá hỏng giấc ngủ của em bé nên không được ôm đành ra khó ngủ. Trong căn bếp xinh đẹp, một thân hình nhỏ nhắn lúi húi chiên trứng, phết sốt, kẹp thịt. Em nhỏ gọi mãi mà chồng ẻm không chịu dậy nên ẻm quyết định cầm 1 cái muôi và 1 bái bát inox lên phòng ( lm j thì chắc ai cx bt )
leng keng leng keng leng keng " Hỡi vị luật sư họ Kim nào đó, mông sắp chay rồi đấy, DẬY NHANH LÊN!!! " leng keng leng keng
Sau một khoảng thời gian dài ( cụ thể là 30 giây ) được em iu của mình chu đáo chuẩn bị cho một concert tại gia, con hổ họ Kim cuối cùn cũng chịu nhấc mình khỏi chiếc giường thân thương. Cúi đầu đáp một nụ hôn ngọt ngào lên đôi môi đỏ mọng như cherry của em nhỏ, hắn lưu luyến mãi không rời, đến tận khi em nhỏ vỗ nhẹ vào vai hắn ra vẻ đã không thở được thì hắn mới chịu buông.
Sau khi đánh chén bữa sáng ngon lành thì cặp đôi kia mới chịu đến cô nhi viện. Suốt quãng đường dài ấy, luôn có một vệt nắng xinh đẹp chiếu xuống chiếc xế hộp đen xì như con Kumamon tựa một điềm lành nhỏ nhoi cho nhà họ Kim.
Đến nơi, một lớn một nhỏ cùng nhau bước qua cánh cổng của cô nhi viện. Hiện trong mắt họ là một cậu bé tầm 3 tuổi đang vui đừa trong ánh nắng ấm áp ngày xuân, trên gương mặt non nớt của bé luôn có một nụ cười thường trực trên môi. Bé thật xinh đẹp hệt như một vì sao lấp lánh luôn tỏa ra tia hy vọng cho mọi người.
" Con chào 2 chú ạ, để con gọi bác Lee nói chuyện với 2 chú." Cậu bé đã sớm phát hiện ra sự tồn tại của hắn và em.
Bác Lee là một phụ nữ trung niên hiền hậu, bà đã chăm sóc những đứa trẻ ở đậy được gần hai mươi năm nay. Dù bà đã chăm sóc không biết bao nhiêu đứa trẻ nhưng đứa để lại cho bà nhiều cảm xúc nhất là cậu bé lạc quan vui đùa trong nắng.
" Tên của bé là Kim Hanseok, bé bị bỏ rơi trên đường từ Seoul đến Incheol." bà kể, " một lần tôi về nhà ở Incheol thì phát hiện bé ở ven đường, tôi không thể nào quên được ngày hôm ấy, bé còn đỏ hỏn, người tím tái và có dấu hiệu ngừng hô hấp. Tôi thấy vậy thì vội đưa bé đến bệnh viện, may là tôi phát hiện kịp nên bé được cứu sống. Khi tôi về lại quê, ỏi ra mới biết, mẹ bé là con của chủ sạp quả ngoài chợ, bố bé là một kẻ tồi. Tôi nghe được là bố bé đánh đập, hành hạ mẹ bé đến chết, do nhà nghèo cũng thêm việc ghét bỏ mẹ bé nên ông ta vứt bé bên vệ đường. Sau khi hoàn tất các thủ tục thì tôi đón bé về đây ở đến bây giờ."
Em và hắn chăm chú nghe từng câu chữ một của bà, một cậu bé lạc quan, vui vẻ kia đã phải chịu đựng những gì trong quá khứ. Bởi vậy nên hắn và em quyết tâm pải mang lại cho bé một tuổi thơ thật đẹp để bù đắp những gì bé đã phải đương đầu từ khi còn là một em bé sơ sinh còn đỏ hỏn.
Sau khi thương lượng vớ bác Lee thì em và hắn quyết định đón bé về ngay trong ngày.
" Nếu hai chú đã nhận nuôi con thì con phải gọi là ba chứ, ba nhỏ, ba lớn, khi nào về đến nhà ạ?" Hai từ 'ba nhỏ', 'ba lớn' được phát ra từ miệng bé con làm trong lòng của cặp đôi Kim-Jeon ấm áp lạ thường. Cuối cùng thì cũng về đến tổ ấm của gia đình nhỏ.
" Chào mình con đến với cuộc đời của hai ba, Kim Hanseok!" Luật sư Kim nói
----------------------------END CHAP----------------------------------------------
Hello, cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ fic, dù bt rằng con số 125 ko phải nhiều nhặn gì nhưng mình rất vui. Mình sẽ cố gắng để cải thiện chất lượng fic
và Happy Birthday MOA, hôm nay là snh của fandom TXT đó. Fandom đã 5 tuổi r, chúng ta cùng luôn bảo vệ và dõi theo 5 chàng trai nhé, mãi iu!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện của Luật Sư Kim và Công tố Jeon
Fanfictình cờ thế nào mà đôi chồng-chồng nọ lại cùng là những con người của giới Luật Gia.