“pakawalan mo na kasi ako” sabi ko rito habang sila naka tingin lang saakin ng walang Emosiyon.
“ma'am...bawal po kayo umalis” sabi naman nitong isa.
“bakit ba bawal sarili ko tong buhay!” inis na sabi ko sakanila bakit ba ayaw pa nila ako pakawalan natapos naman na akong mag breakfast.
“ma'am mapapagalitan po kami kung hinayaan ka lang po namin na umalis” sabi nito ulit at yung isang lalaki naka tingin lamang ito saaming dalawa ng lalaking nag kukumbinsi saakin na wag ng umalis.
“nasaan naba kasi iyong lalaking nag punta saskin rito?” inis kung tanong sakanila baka nag aalala na kaybigan ko at parents ko!
“May pinuntahan siyang importante” sabi ng isa na nonood lamang saamin.
“eh bakit pa hindi ako pakawalan eh may pinuntahan naman na pala siya dapat hinahayaan niyo akong umalis!”
“eh kasi ma'am bawal nga po” sabi ng isa rito kaya tinaas ko siya ng kilay.
“ano bang kailangan niyo pera!?” sabi ko sakanila.
“hindi po sa ganon marami na kami niyan” sabi naman nito.
“ano bang mga pangalan niyo peste!”
“hindi po peste pangalan namin” kumunot bigla ang noo ko slow ba to?
“ang slow mo!” kunot noo kung sabi at napakamot batok nalamang ito.
“eh ano po bang ibig niyong sabihin?” kamot batok na tanong nito saakin.
“ang ibig kong sabihin kung ano ang pangalan niyo!”
“ah ganon poba...ako si Matteo at ito naman si...” napakamot batok ito at nag salita naman iyong isang lalaki.
“renzo" tuloy naman ng isa.
“ikaw naman alam ko naman iyong pangalan mo masyado kalang bida-bida” sabi naman ni Matteo?
“baka matagal mo pa maalala” sabi ng isang nangangalang renzo?
“eh paano iyong isa?” sabi ko sakanila.
“sino isa ma'am?” Matteo said.
“yung tinatawag niyong boss” sabi ko sakanila.
“ah si boss damian” sabi naman nito well hindi kona nga ikakaila pa pogi naman talaga pero bakit ayaw ba nila ako pakawalan!
“eh anong oras ba siya makakabalik rito?” tanong ko kay Matteo.
“ah yun lang po ang hindi ko alam...ikaw ba renzo alam mo?”
“mga gabi na” cold na sabi nito kaya tumango nalamang ako.
GABI NA AT HINDI PARIN AKO NAKAKAALIS rito at wala na rin si Matteo at renzo rito sa kwarto' inutusan lang pala sila na kausapin nila akong dalawa rito. kahit naman cellphone ko wala nasaan naba iyong bag ko!
“arghh anong oras ba ako makakaalis rito!?” ginulo ko ang buhok ko.
Pumunta agad ako sa bintana para tignan kung may pag tatakasan ako pero wala talaga baka mabali pa katawan ko jan bago ako maka takas!
Ano ba kasi ang kailangan nila saakin mukha naman silang mayayaman kaysa saakin ano to kidnapping?
Papatayin ba nila ako or sadyang overthinker lang ako?
Nagulat ako ng bumukas bigla ang pinto ng kwartong ito at ang binuga nun si damian raw?
“hoy ikaw lalaki ka bakit ba ayaw mopa akong pakawalan!?” bungad ko rito agad at habang ito naman walang emosiyon at sinarado niya lamang ang pinto at nilagpasan ako.
“arghh nakakainis nakakainis nakakainis ka!” sabi ko rito at tumingin ako sa direction niya at ngayun naka patong na ito sa pader malapit sa bintana at nakatingin lamang saakin na walang Emosiyon ano to titignan lang ba niya ako wala ba siyang sasabihin kahit ano manlang!?
“nasaan pala yung phone at bag ko?” sabi ko rito tinignan niya lang ako at bago mag salita.
“Your not allowed to use a phone” sabi nito na walang emosiyon.
“w-what!? Why?” kunot noo akong nag tanong rito.
“because i said so” sabi nito nawalang emosiyon parin.
“nakakainis!” sinabunutan ko ang buhok ko at lumapit ako sakanya bago muli nag salita.
“What do you really need from me!?”
“I don't need the things you have but you are what I need” he said to me with a gaze look.
“What the hell do you need my body!?” sabi ko rito at nakita ko ang pag ngisi ng kanyang labi na parang may balak.
“Why would you give it to me?” sabi nito habang naka ngisi parin.
“i-in your dream!” sabi ko dito at tinapunan ko siya ng masamang titig at ito naman nag pakawala ng mahinang Buntong hininga.
“You can't go home...” mas lalo ako naiinis sakanya dahil sa sinabi niya ano ba naman talagang kailangan nito!?
“bakit?”
“because i said”
“bahala ka sa buhay mo...gusto ko na mag shower paano na wala akong damit at shorts and ano hmm...” napakamot batok ako dahil nahihiya akong sabihin iyong panty at bra!
“you can use my t-shirt and boxer” sabi nito saakin.
“saan ako kukuha?” nag pakawala mona ito ng mahinang buntong hininga at nag Ayus ng tayo ito.
“here” sabi niya sabay turo ng closet wait kwarto niya to kaya pala ganto lang design!
“kwarto mo to?”
“yeah” walang emosiyon nasambit nito.
“eh saan ka natutulog?”
“to my second room” he said to me.
“oh...”
“why?”
“nothing...sige maliligo na ako” pumunta na ako sa bathroom para mag simula ng maligo.
Actually kanina pako kating-kati maligo kaso naalala ko wala akong damit kaya ngayung gabi ako maliligo.
NATAPOS NA RIN AKONG MALIGO AT nasuot ko ang kanyang boxer at ang kanyang oversized na mabagay na bagay saakin lalo na kung may bodyshape ka' kaso ngalang wala akong bra pano to? Suotin ko nalang ulit iyong bra ko pwede naman idalawang araw iyon tsaka mabango pa naman pero...wag na kaya ako mag bra?
Hindi na nga ako nag suot ng bra at naka higa na ako sa kama ng may nag bukas ng pinto ng kwartong ito at ang binuga nun si damian.
“Eat this before you go to sleep” sabi nito saakin habang may dalang pagkain.
“hindi pa ako nagugutom bukas na ako kakain” sabi ko sakanya at nag iwas bigla ito ng tingin ng lumapit ako sakanya anong problema nito?
“You're not wearing a bra?” tila iniiwasan niyang tumingin ng diretso saakin kaya napa takip agad ako sa dib-dib ko gamit ang mga braso ko.
“h-hoy b-bastos ka!” sabi ko sakanya at nakita kopang kumunot ang noo nito.
“So I was the rude one?”
“b-bukas na ako kakain!” sabi ko sabay Tulak ko sakanya para malabas siya kaos matigas parang bato lang pero hindi ko a pinansin iyon at tinulak ko siya sa makakaya ko at sinarado ang pinto.
“hey open the door!” tila masisira na iyong pinto sa ginagawa niya.
“inaantok na talaga ako!” wala na akong narinig na ingay sa labas kaya pumunta na agad ako sa kama para matulog na.
Release na natin top 1 yung story natin eh.
BINABASA MO ANG
HIS OBSESSION #series2
Mystery / ThrillerPossessive, obsessed, and he can kill if someone touch his baby 13inches