"ê kim gyuvin, thấy đứa vừa đi vào lớp kia không?"
"sao?"
"sao trăng gì? han yujin đấy, hội trưởng hội học sinh trường mình, nhìn là thấy không ưa chút nào."
"không ưa?"
"hống hách cậy quyền lắm. nghe nói từng khiến một thằng bên a2 bị đuổi học, không hiểu sao năm nay lại xếp chung lớp với nó nữa."
ánh mắt đang dán vào chiếc điện thoại dần di chuyển về phía cậu thiếu niên ở hàng đầu. mái tóc nâu sẫm với dáng người nhỏ nhắn, ẩn tờ mờ sau lớp áo đồng phục là chiếc eo thon gọn mịn màng và cả nốt ruồi ở gáy,ừm...
bộp
"này! làm gì mà nhìn nó chăm chú thế. sao? tính múc?"
"..."
bị một lực tay tác động vào lưng, kim gyuvin quay qua nhìn thằng bạn rồi lại cụp mắt xuống điện thoại.
"hay mày không thử đổi khẩu vị đi haha, mặc dù là con trai nhưng tướng tá cậu ta thon thả chả khác gì con gái."
câu nói của kang eunhyuk ngay lập tức thu hút những đứa con trai trong hội túm lại, bọn nó mỗi người một hơi tâng câu chuyện tán tỉnh han yujin lên đến đỉnh điểm.
"sao nào kim gyuvin, có dám cá với bọn tao không? thời gian cuối năm 12 này."
mi tâm dao động trước người thiếu niên tóc nâu ấy, han yujin vừa quay qua đã bắt gặp kim gyuvin nhìn cậu, liền ngay lập tức hướng ánh mắt đi nơi khác.
han yujin...
"này! đưa ra quyết định đi chứ, không dám à anh bạn?"
"không..."
"ài.. chán chết."
"3 tháng thôi. han yujin, cậu ta sẽ yêu tao."
"nhưng
chúng mày không được xen vào chuyện này.""làm gì ghê vậy? thôi tao nhường không thèm đâu mà."
mặc kệ lũ bạn đang ồn ào, kim gyuvin tiến thẳng lên chỗ ngồi của han yujin, nở một nụ cười kiểu mẫu.
"chào cậu, không biết tôi có thể ngồi đây?"
cậu thiếu niên đang cặm cụi với đống giấy tờ hội học sinh liền ngẩng đầu. gương mặt trắng hồng cùng chiếc mũi cao thon gọn, bờ môi căng mọng và còn cặp kính chuẩn mẫu học sinh ngoan được bàn tay thon dài đẩy lên, đôi mắt đen láy nhìn vào anh.
cũng không tệ.
"xin lỗi cậu, nhưng tôi không thích ngồi với người lạ."
nói rồi han yujin lại cúi đầu xuống làm tiếp việc dang dở, vốn là không để kim gyuvin vào trong lòng. anh cười nhạt nhẹ nhàng ghé vào tai của cậu.
"trước lạ sau quen, hội trưởng nỡ lòng nào từ chối sao? tôi quý cậu lắm đấy."
tên này phiền thế.
han yujin cau mày trước khoảng cách đôi môi của kim gyuvin và tai của cậu dường như chỉ bằng không, nhưng tuyệt nhiên vẫn không hề gián đoạn công việc.
"nếu cậu quý tôi thì đừng nên bắt chuyện hay làm bạn, tôi không phải là người phù hợp."
làm bạn? đương nhiên không
với gương mặt này lại có thể buông ra lời nói như vậy
giống như bông hoa hồng có gai
nên càng muốn chiếm lấy và bẻ gãy những chiếc gai ấy."không sao, tôi sẽ chờ ở đây đến khi cậu đồng ý."
"nếu cậu muốn lãng phí thời gian."
...
chờ thì chờ chứ
sao cứ nhìn chằm chằm vào mình làm gì vậy?
cứ có cảm giác khó chịu không thể tả.dây dưa cứ như vậy khoảng 5 phút, đến khi han yujin sắp không chịu được tính lên tiếng thì một giọng nói trong trẻo nhanh chóng chạy đến ôm cậu.
"yujin à~ lâu lắm mới gặp"
"minyoung?"
"sao cậu lại bày ra vẻ mặt đó, bạn thân đến thăm mà không vui?"
yoon minyoung điệu bộ hờn dỗi quay lưng với han yujin, trông giống như con mèo nhỏ ương bướng. han yujin thở dài dỗ minyoung, nhưng thật ra chẳng cần dỗ cậu cũng biết những trò giận dỗi vu vơ này.
"miệng lưỡi vẫn thô sơ như lúc nào, an ủi cứng nhắc như vậy vẫn là chỉ có mình chịu được thôi. tính nết của cậu tính khi nào mới có người yêu?"
"cũng không cần thiết."
"hừ. mà... gyuvin cậu làm gì ở đây?"
kim gyuvin chứng kiến một màn bạn thân ngọt ngào mà lòng chợt lạnh, han yujin ghét anh lắm sao?
nghĩ rồi lại nở một nụ cười thương hiệu, anh lên tiếng.
"tôi muốn làm bạn cùng bàn với hội trưởng, nhưng cậu ấy có vẻ không thích tôi."
gì đây?
điệu bộ hờn dỗi cún con mắc ói thật chứ."gyuvin à thông cảm cho bạn nhỏ nhà tôi nhé, cậu ấy cứ thích một mình vậy thôi! nhớ lúc đó tôi chạy theo đòi làm bạn một năm trời cậu ấy mới miễn cưỡng đồng ý, với là sợ cậu không chịu được tính thất thường của cậu ấy nữa."
"tính thất thường?"
"ừm ừm. thật ra cậu ấy..."
"minyoung, đừng nói chuyện không liên quan."
sắc mặt cậu ta sau khi minyoung tính nói gì đấy thật kì lạ
càng hay ho rồi đây
han yujin, tôi muốn biết tất cả về cậu."ấy mình xin lỗi huhu, bây giờ mình phải về lớp rồi. hứa bù một hộp bánh vì lúc nãy lỡ lời nhé iu iu."
lại là một màn bắn tim nồng cháy của yoon minyoung.
"ừ đi đi."
...
"còn cậu? lỳ thế."
"tôi lỳ như vậy nên mới muốn ngồi cạnh để hội trưởng chỉ giáo."
lại bày khuôn mặt trời đánh đó
cứ đôi co với tên này chỉ tổ tốn thời gian
thôi thì cho cậu ta ngồi vài bữa là chán ngay ấy mà."được rồi."
"tôi biết là cậu không nỡ đuổi tôi đi mà."
kim gyuvin hớn hở kéo ghế ngồi xuống, sau đó liền gục xuống bàn mà khò khò.
ngủ à? cũng may không làm phiền mình.
han yujin không biết, kim gyuvin cố tình gục xuống để quan sát cậu kĩ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyujin | tán tỉnh
Fanfictôi thích cậu là thật lòng nhưng cậu thích tôi chỉ vì một trò cá cược ... "han yujin, tôi vĩnh viễn không bao giờ thích cậu"