2

23 3 0
                                    

"các em thân mến. năm học cuối cùng chúng ta ở bên nhau tuy rằng sẽ có rất nhiều trở ngại và gian nan nhưng tôi mong rằng các em sẽ giữ vững sự quyết tâm, tu chí học hành. chúc cả lớp 12a1 đều đạt được nguyện vọng của mình."

tiếng vỗ tay giòn giã đồng loạt vang lên sau màn phát biểu của giáo viên chủ nhiệm. khác với vẻ ngây ngô năm nào của những cô cậu học sinh lớp 10, giờ đây mọi người đều đã trưởng thành và nghiêm túc đối mặt với những quyết định của bản thân. và han yujin mong rằng, cậu cũng sẽ đạt được thành quả nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

nhưng có vẻ tên bạn cùng bàn của cậu lại không mảy may lo lắng hay quan tâm đến vấn đề đó.

"kim gyuvin! lại ngủ rồi đấy hả? mau mau chấn chỉnh lại cho tôi."

thế mà tên này lại ngủ say như chết, căn bản chẳng nghe thấy lời của giáo viên. han yujin thở dài, mặc dù không phải trách nhiệm của cậu nhưng với lí trí là người bạn cùng bàn (bất đắc dĩ) thì cậu chỉ có thể lay lay người kim gyuvin.

"này, mau dậy."

"nghe không hả?"

"này kim gyuvin!"

"ừm... đừng quấy."

bàn tay to lớn trực tiếp nắm lấy những ngón tay thon thả của han yujin gối xuống đầu mình ngủ một cách ngon lành, khiến cho cả lớp được một phen đứng hình.

"này này, kim gyuvin vừa nắm tay han yujin đấy"
"gì chứ? hai người họ thân nhau từ khi nào?"
"hay là kim gyuvin xác định han yujin là mục tiêu tiếp theo?"
"không thể nào! cũng phải nhìn xem han yujin là ai cơ chứ."

tiếng xì xào bàn tán ngày càng rầm rộ hơn khiến giáo viên bực mình, ngay lập tức cầm cây thước dài gõ mạnh xuống bàn.

"trật tự, bạn học kim gyuvin dậy rồi thì mau chóng nghiêm chỉnh. tất cả lấy sách vở ra bắt đầu bài học."

tiếng xì xào đã không còn, kim gyuvin cũng tỉnh ngủ, duy chỉ có cái nắm tay ấy vẫn nguyên vẹn trên bàn. thấy tên này ngáp ngắn ngáp dài chưa nhận thức được sự việc, han yujin nhanh chóng rút tay lại, thầm chửi mắng trong lòng vì tên này mà cậu đã trở thành tiêu điểm của lớp.

nhưng có vẻ sau giấc ngủ đầu giờ, kim gyuvin lại chăm chú nghe giảng ra phết.

...

"kim gyuvin."

"hửm"

"nhìn đủ chưa?"

thật uổng công cậu công nhận sự chăm chú của kim gyuvin, nghe giảng thì có đấy nhưng đừng đưa ánh mắt chằm chằm về phía cậu mỗi khi cô quay lên bảng chứ?

tên này chắc chắn có bệnh.

"cậu nghĩ xem là đủ chưa?"

"cậu..."

kim gyuvin phớt lờ sự tức giận của han yujin mà quay hẳn người sang phía cậu, một tay chống cằm còn một tay thì đùa giỡn với những lọn tóc, đôi môi cong lên đường nét hoàn mĩ.

"không hiểu sao tôi rất thích ngắm hội trưởng học bài, chẳng lẽ chỉ ngắm thôi cũng tính phí sao?"

"nếu cậu còn trêu đùa kiểu này, tôi không chắc mình có thể kiên nhẫn như hiện tại."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

gyujin | tán tỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ