note to đùng là đây là sản phẩm tui tính drop vì plot có cực nhiều lỗ hổng =))))) cái này tui viết dở mấy hôm trước, mà giấu đi luôn thì cũng không nỡ nên up lên cho mọi người đọc chống chán. đây là bản đầu đủ của cái hôm trước. ừ thì viết đến mục 05 là tạm dừng nên có gì up bản này cho mọi người trước nhé. tui sẽ suy nghĩ đến việc làm full nếu nghĩ ra cách lấp tốt hơn. cảm ơn mọi người.
---
01.
"Oi Moon Woochan, chú có thấy gần đây nhà mình cứ lạ lạ không?"
Moon Woochan đang rửa chén bỗng ngừng lại, quay sang nhìn Kim Kwanghee không chớp mắt.
"Ý anh là sao? Cái gì lạ cơ?"
"Thì..." Kwanghee nhớ đến hộp ngũ cốc mua từ đầu tuần đã hết hơn nửa, trái cây trong tủ cũng biến mất không dấu vết; đồ ăn hắn tích trữ lúc nào cũng được đặt trong ngăn kéo gần tủ lạnh, nhưng gần đây bất cứ lúc nào mò đến, Kwanghee đều thấy chúng ở những vị trí khác nhau.
"Nói chung là thế đấy." Kim Kwanghee chống cằm, bát đĩa khi này đã được Moon Woochan xếp gọn lên giá.
"Em chịu. Anh thử hỏi Changdong xem. Có khi cậu ta dắt bạn gái về ăn hết đồ của anh luôn rồi." Woochan đảo mắt, lau tay và định rời đi.
"...Chứ không phải chú ăn của anh à?"
"? Em có đói cũng không thèm."
Kim Changdong nằm ườn trên sofa bấm điện thoại, mất một lúc mới tiêu hoá được lời Kwanghee. "Không phải em đâu. Nếu không phải anh Woochan, anh với em, thì còn mỗi anh Jinseong thôi."
"Anh đâu thấy Jinseong ăn vặt bao giờ."
"... Anh ơi, thế chắc nhà mình có ma rồi."
Sự thật là sau ngày hôm ấy, Kim Kwanghee càng thấy lời Changdong có lý. Moon Woochan nói nửa đêm nghe thấy tiếng xột xoạt, nhưng khi ra kiểm tra lại chẳng thấy ai. Thỉnh thoảng Kim Kwanghee còn bắt gặp cảnh tượng hãi hùng hơn, vừa mở mắt dậy đã thấy phòng khách không khác gì bãi chiến trường: đồ ăn thức uống nằm khắp nơi, mấy miếng pizza nằm trong lò vi sóng chưa đóng cửa.
Nghe đến đây, Moon Woochan lập tức rùng mình. "Không thể nào, có khi anh mộng du mà không biết không?"
"? Chú muốn ăn đòn đấy à?"
Dù Kwanghee ở dơ có tiếng cũng không bầy hầy đến vậy đâu nhé!
Park Jinseong đã ra ngoài vì có tiết sớm, vì thế Kim Kwanghee không có cơ hội để đề cập đến chuyện này. Nhưng quả thực, chuyện trong nhà có hung thủ lén ăn uống lúc nửa đêm mà không ai biết thật sự rất khó tin, cho rằng Park Jinseong là người đó thì còn dễ nghe một chút.
Cuộc sống của họ thực tế khá nhàm chán. Kim Kwanghee thuê nhà với ba sinh viên khác. May mắn thay, cả bốn người đều chung sống khá hoà thuận.
Nhưng trong suốt sáu tháng ở chung, đây là lần đầu tiên Kim Kwanghee gặp phải tình trạng này. Trước khi thuê nhà chung, hắn từng ở kí túc xá trường. Tuy nhiên do kí túc xá hơi ngột ngạt, đầu năm nay Kwanghee quyết định chuyển ra ngoài, và trùng hợp là việc tìm người thuê cùng lại tương đối thuận lợi.