1.5. say

344 32 0
                                    

tuanduong x phuongduy

lowercase, ooc nặng, r18.

TRUYỆN GIẢ TƯỞNG! KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT! CHỈ ĐỌC Ở WATT, KHÔNG LEAK RA VỚI CHÍNH CHỦ HAY VỚI CĂN CỨ HYPERSQUAD!! ( đọc vui thôi chứ đừng leak ra với Duy Lê hay Tuấn Dương, tôi là người hèn, tôi rén lắm )

cả hai là người yêu ngầm

--

" a..dương, anh thấy lạ lắm.. "

nó không thể chịu thêm nữa, buông anh ra, mặt nó nghiêm túc nhìn phương duy, nó thấy hơi váng, có lẽ là chưa tỉnh rượu?

" anh duy...em muốn "

thấy lời thỉnh cầu từ tuấn dương, phương duy hơi giật mình. ngó mắt xuống dưới đã thấy phần đũng quần nó căng phồng, anh cũng phải thầm cảm thán. đã đến như này rồi mà vẫn còn nhịn được.

nó áp sát mặt mình vào mặt anh, hơi thở phả ra vẫn còn nồng mùi rượu, hơi thở ấm nóng từ nó cứ liên tục quấn lấy anh khiến phương duy dần cảm thấy nó trở nên nóng bỏng chứ không còn ấm nóng như ban đầu. chút hơi nóng đó sướt nhẹ qua làn da đang dần trở nên mẫn cảm khiến anh hơi run rẩy.

nó ôm lấy anh, thủ thỉ thỉnh cầu anh bằng chất giọng khàn đặc.

" anh duy..em muốn khám phá cơ thể anh, em muốn là kẻ đầu tiên được động, em muốn cơ thể hai ta ôm lấy nhau vào đêm nay.. "

phương duy vẫn không đáp, chân anh đụng trúng vào giữa chân nó, có chút nóng và đang rất căng. anh không nỡ bỏ nó đi trong tình trạng này. dương nó im thin thít đợi câu trả lời từ anh, nếu từ chối nó sẽ buông anh ra và vào nhà vệ sinh tự xử hoặc nếu đồng ý chắc chắn nó sẽ lao vào và dập anh ngay bây giờ.

phương duy bắt đầu có chút cân nhắc, kí ức lẫn lộn trong đầu đang được sắp xếp dần lại, nhớ về những ngày yêu, anh liên tục trêu chọc nó bằng những trò gây kích thích mạnh đến tuấn dương rồi lại dập tắt ngọn lửa bùng cháy trong nó xong phủi đít bỏ đi, giờ nghĩ lại quả thật có chút áy náy. nếu làm một lần thôi thì sao nhỉ..?

" nhưng..lần đầu nê- "

không để người dưới thân nói hết nó đã hôn lấy đôi môi đó rồi lại hôn nhẹ trên trán an ủi anh.

" anh đang lo lắng điều đó à..đừng lo em sẽ làm hết cho, anh chỉ việc hưởng thụ thôi "

dứt câu nó lại hôn anh tiếp khiến anh phải nghĩ đến trường hợp thằng này bị nghiện hôn, nó hôn trong lúc chờ đợi câu trả lời, đến khi anh gật gật đầu, tay nó đã nhanh chóng di dần xuống dưới làm việc. cẩn thận kéo khoá quần rồi thẳng thừng cởi lớp vải ngoài đó ra, mục tiêu tiếp theo của đôi tay tuấn dương là chiếc boxer.

phương duy ngại chết đi được. từng lúc cảm nhận những lớp đồ ở thân dưới mình đang dần biến đi mất, đến khi chiếc boxer cũng đã bị cởi anh liền lấy hai tay che đi biểu cảm của mình.

duongduy; tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ